bác Long định thứ 7 này lên đời cho em nó à,lên full luôn hả. địa điểm chắc vẫn nhà chú Tiến à? còn thời gian thì như nào vậy bác
Hic cám ơn Bác đã wan tâm em,nhưng vì em đang nuôi 4 cái tàu há mồm và con Dzợ 2 này nửa nên em fảii tính toán chi li chút Bác à[-o<[-o<nhỡ như ham chơi wá thâm thũng quỹ rùi nuôi mấy cái tàu há mồm = không khí sao Bác.
Mình quyết lên cho đến hạt thóc cuối cùng, hehe. Chắc sáng thứ 7 ở nhà chú Tiến bác ạ, bác rảnh qua chơi!
Vụ làm xe cho Long, mình đã chuẩn bị xong. Nhưng muốn làm vào 1h chiều thứ 7 để sau đó còn bia bọt tí cho vui. làm sáng AE hay chuồn trước lắm !
Anh Sơn "cảnh giác cao" quá :-& Vậy chốt hạ 1h ở nơi-mà-ai-cũng-biết anh nhé, anh em nào rảnh qua giao lưu luôn, hi vọng dần dần Shark HN đồng loạt lên 150 hết :X
Ok,=D> hoan hô tinh thần của bạn new member. Hôm đấy thề nào mình cũng qua, định bảo bác Sơn kiểm tra nếu cần thay bi cho em Shark của mình. Vì hôm nay nói chuyện với Linh, em Shark zin 125cc của Linh chỉ ngốn có 2,5l/100km mà thèm quá, sao em Shark của mình tham ăn thế nhỉ:-S
Trời ạ! Tin trên giang hồ lan truyền nhanh thật ((Em đã dặn bác đây là "thông tin lội bộ", vẫn đang trong quá trình test thử, chưa......công bố được.[-X[-X[-X Xe bác tham ăn cũng 1 phần do bác hay chở cả "đại gia đình" đấy mờ) Cứ "còi còi" như e lại......đỡ tốn xăng))) Pác lày máu à nha! "Hạt thóc cuối cùng" của "CỦ" hay "LÍT" hả bác???? Em thì mới dám thử đến "lít" thui!) Quan trọng là kết quả cuối cùng bác ạ! Như trong nghề của em, "rẻ, bền, đẹp" ko bao giờ đi liền với nhau[-X, chỉ có "đẹp, bền và......hợp lý" thui>>
hjhj, thế thì uống bia trước rồi làm xe sau cho chắc đi anh). mà anh em nào chuồn về là anh em bị thiệt, phần bia bọt là học hỏi được nhiều lắm mà anh)
Hê hê, đúng là quên mất Linh à, nhưng vì a vẫn chưa "thỏa mãn" với em Shark lên nàm nộ bí mật của Linh ) Sáng nay đang chạy trên đường Liễu Giai thì pô lại nổ đến pành một phát. Mình tưởng chỉ thế thôi ai dè đến Xuân Thủy lại chơi Pành phát nữa là 2. Lần trước bác Sơn có nói về lỗi nổ Pô mình không chú ý lắm, mai đến gặp bác Sơn phải hỏi lại để bác điều trị em Shark này mới được, vô duyên quá.#-O Lại nghĩ đến xe của Phước bị hết ắc-qui do để lâu không đi, theo mình nghĩ không biết có phải do bobin xe tải đánh lửa mạnh quá mà ngốn nhiều điện nên ắc-qui mới mau hết không nhỉ? Hay là xe Phước đi hơn 17k rồi nên cũng đến thời gian phải thay rồi chăng??:-?[/QUOTE] Hôm trước khi Phước đi SG, e đã đc thử con xe này và thấy có hiện tượng: bấm đề mạnh tay thì nghe đến cạch 1 phát (hơi giật mình), còn nếu bấm........nhẹ nhàng thì ko sao(!). Em là người phát hiện ra quả này nên lập tức báo cáo.......lên bề trên (bác Sơn ý mà)). Nhưng do thời gian ko cho phép, Phước nó phải về nên chưa tìm hiểu kỹ đc. Không nói ra nhưng chủ quan e đặt câu hỏi "liệu có phải Bôbin đánh mạnh quá k?" nhưng ko dám phán bừa vì dốt kỹ thuật((. Hôm nay có mang vấn đề này ra......thổ tả với thằng cu em (cả vụ hết accuy nữa), nó nghĩ 30' rồi trả lời: - Phải kiểm tra, có thể có nhiều nguyên nhân(!) ---> trả lời như thế thì nói làm đếch zi - Vấn đề nữa (nguy hiểm hơn nhiều): "cẩn thận không lại.......đi quả đề". ((( Nghe thế cũng hơi hốt, mù tịt vấn đề này nên định để chiều mai lên hỏi AE đem ra mổ xẻ xem sao??????? Vấn đề của xe bác hôm nay cũng ko hiếm, mai gặp e......trả nhời nha