Cái pad tăng sên của Honda Winner được thiết kế quá mỏng nên khi đi đường dằn xóc dễ bị rơi ra ngoài dù sử dụng ốc lốc kê. Mình tìm được một chỗ chuyên CNC và đã làm một bộ pad tăng sên khác bằng nhôm, dày và cứng hơn pad zin. Ngoài ra thì do sử dụng nhôm nguyên khối nên làm cho khu vực này nhìn đẹp ra hẳn. Mình kêu bên thiết kế làm cho phần đáy của pad tăng sên dày hơn khoảng 1cm để nhét vào bên trong gấp, hạn chế tình trạng tuột pad tăng sên ra ngoài. Nhưng vì nếu làm quá dày thì chi tiết này sẽ nặng nên mình nhờ họ khoét lỗ bên trong làm rỗng ruột để chi tiết này nhẹ hơn. Cũng như pad tăng sên zin, bạn sẽ siết ốc lại để giữ nó khỏi rớt ra ngoài, sau đó dùng thêm một con ốc lốc kê bên ngoài lại để tăng độ chắc chắn. Mình có sử dụng bộ phận này trên những cung đường dằn xóc thì khá là ổn, không còn tình trạng tuột ốc ra ngoài nữa. Sau khi lên xe thì nhìn từ phía sau gấp sau rất sáng tài, pad nhôm nguyên khối làm cho phần gấp sau trông có vẻ như cứng cáp và dày hơn. Bạn nào thích chi tiết này có màu đồng nhất với màu gấp thì có thể yêu cầu anodize chi tiết này thành màu đen và tốn thêm ít chi phí nho nhỏ.