Exciter Độ nồi cho EX côn!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi tdakvn, 4/10/11.

  1. hoangthanhgp

    hoangthanhgp Bằng A3

    Tham gia:
    22/4/11
    Bài viết:
    559
    Được thích:
    1,994
    vụ này còn rất ơi là gà. Ngồi xem tiếp . nhưng vẫn muốn hõi mấy pro xe zin có nên làm kiễu này hay ko? có bền ko?. Tác dụng nhiều ko?
     
  2. nhocdjlak

    nhocdjlak Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/11
    Bài viết:
    162
    Được thích:
    382
    vote cho đại ca chịu chơi :))
     
  3. giabaonguyen199

    giabaonguyen199 Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    1,318
    Được thích:
    3,688
    làm đi nó bốc hơn, nhẹ xe hơn, max speed ko có cải thiện thêm nha, dc cái nồi nó nhạy đi đỡ hao xăng :D
     
  4. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    /:), vấn đề thích nhất là đang đi số 4 bóp côn nẹc nẹc nhả ga cảm giác rất là mê ly :)), Nhưng cũng chính vì thế mà mấy lá côn được bào lẹ hơn ! ^^
     
  5. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    Tất nhien rồi!! đc cái nì thì mất cái khác!! mà mấy lá côn đâu có nhiu tiền đâu!!:D:D:D:D
     
  6. T165

    T165 Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/11
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    415
    Chủ topic cho mình hỏi nồi 5 lá với 4,5 lá cái nào ngon hơn vậy, xe mình làm y chang như vậy mà là 5 lá bố, còn xe thằng bạn cũng y như vậy nhưng 4,5 lá thấy nồi nó bắt hơn nhiều lắm, đi 5 lá cảm giác cứ như là tuột nồi
     
  7. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    5 lá bắt hơn chứ,,chắc do xe bạn mòn bố thôi!!! 5 lá nồi bắt hơn nhưng đi ga cuối sẽ ko ngon bang 4,5 lá do 4,5 lá có lò xo trong ép ra nữa làm cho nồi êm ái hơn và nhẹ gánh hơn 5 lá:D:D
     
  8. hung 73

    hung 73 Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/11
    Bài viết:
    222
    Được thích:
    390
    hê hê , mới làm bộ côn đây , chêm lòng đền lò xo nên hậu quả là to tay liền ;))
     
  9. T165

    T165 Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/11
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    415
    Her her đâu có mình mới thay 5 lá bố mới hôm kia mà, như vầy nè
    Xe nó là : lò xo lhk, lá thép độ, bố nồi zin (từ lúc mua về tới lúc độ là cũng 10k km rồi) k có thay bố mới, vậy mà ra 1 qua 2 dở đầy k quen là mất thăng bằng
    Còn xe mình cũng lò xo lhk, lá thép độ nhưng đi bố nồi độ ra thấy k bắt bằng với ng ta nói bố độ đi 1 thời gian nó mau xuống lắm nên chạy dc có 1 thời gian hôm kia mình mới mua mấy lá bố zin trong hãng thay vô thì thấy cũng j k bằng nồi xe nó, kì cục
    Mà lo xo lúc trước bóp thấy nặng lắm mà sao giờ bóp thấy nhẹ lắm, k biết nó có bị giảm độ đàn hồi k nữa, chắc phải chêm lông đền giống bạn trên quá hehe, k biết chêm j có vấn đề j k bạn, hồi đó có chêm lông đền cho lo xo xupap chạy 1 thời gian gỡ ra thấy con óc cò mẻ 1/4 hix
    Mà đi lò xo cứng quá kì ùi bị bể bạc đàn nồi hết 1 lần
     
  10. nguyenkingbida

    nguyenkingbida Bằng A2

    Tham gia:
    10/5/08
    Bài viết:
    431
    Được thích:
    556
    cái lá sắt có lỗ mình mua ở đâu vậy bạn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...