vụ này còn rất ơi là gà. Ngồi xem tiếp . nhưng vẫn muốn hõi mấy pro xe zin có nên làm kiễu này hay ko? có bền ko?. Tác dụng nhiều ko?
/, vấn đề thích nhất là đang đi số 4 bóp côn nẹc nẹc nhả ga cảm giác rất là mê ly ), Nhưng cũng chính vì thế mà mấy lá côn được bào lẹ hơn ! ^^
Chủ topic cho mình hỏi nồi 5 lá với 4,5 lá cái nào ngon hơn vậy, xe mình làm y chang như vậy mà là 5 lá bố, còn xe thằng bạn cũng y như vậy nhưng 4,5 lá thấy nồi nó bắt hơn nhiều lắm, đi 5 lá cảm giác cứ như là tuột nồi
5 lá bắt hơn chứ,,chắc do xe bạn mòn bố thôi!!! 5 lá nồi bắt hơn nhưng đi ga cuối sẽ ko ngon bang 4,5 lá do 4,5 lá có lò xo trong ép ra nữa làm cho nồi êm ái hơn và nhẹ gánh hơn 5 lá
Her her đâu có mình mới thay 5 lá bố mới hôm kia mà, như vầy nè Xe nó là : lò xo lhk, lá thép độ, bố nồi zin (từ lúc mua về tới lúc độ là cũng 10k km rồi) k có thay bố mới, vậy mà ra 1 qua 2 dở đầy k quen là mất thăng bằng Còn xe mình cũng lò xo lhk, lá thép độ nhưng đi bố nồi độ ra thấy k bắt bằng với ng ta nói bố độ đi 1 thời gian nó mau xuống lắm nên chạy dc có 1 thời gian hôm kia mình mới mua mấy lá bố zin trong hãng thay vô thì thấy cũng j k bằng nồi xe nó, kì cục Mà lo xo lúc trước bóp thấy nặng lắm mà sao giờ bóp thấy nhẹ lắm, k biết nó có bị giảm độ đàn hồi k nữa, chắc phải chêm lông đền giống bạn trên quá hehe, k biết chêm j có vấn đề j k bạn, hồi đó có chêm lông đền cho lo xo xupap chạy 1 thời gian gỡ ra thấy con óc cò mẻ 1/4 hix Mà đi lò xo cứng quá kì ùi bị bể bạc đàn nồi hết 1 lần