Mấy lá phíp đó thì liên hệ Shop N2O hay là TDL chứ ra ngoài tìm ko có đâu!! Cái nì là hàng chế mà Xe mình thì lên IC cũng ko cải thiện dc ji hết ah;; Với lị cũng đâu có đua với ai đâu mà lên cho phí tiền, chỉ yếu làm nồi cho bóc ra đề pa hù mấy xe zin thôi, lên tới 80km/h là buông ga rùi Loại nào cũng đc hết bạn ah!! Mình thì tận dụng lại mấy lá bố zin đi vài bữa mòn mới có cơ hội bung ra làm bài khác chứ, còn lá sắt chắc nên đi 2.0 hay 1.8 thôi mình đi 2.2 ra- vô số năng quá, 4 x 2.2= 8.8 trong khi đó lá zin 4 x 1.8=7.2 --> dư ra gần 1 lá zin luôn Bài đó thì trên Box có rùi mà.
bộ nồi của ex côn tay xài chung bố nồi, lá sắt với dream wave nha chủ thớt, ko phải chế độ j đâu. xe mình mở ra ráp vô cái nồi cả trăm lần, cứ ra tiệm nào bán phụ tùng mua bộ lá sắt của dream wave gắn jo, chỉ khác bộ loxo thôi. bố nồi thì có nhìu loại. xài tốt thì bố kitako bên N20, bố xéo... loxo nồi dở nhất là LHK. nên xài appi bên khoa siam có bán 200k 1 bộ. crg, ycs...liên hệ N20 lá sắt nên đi 2.0 thôi. đi hơn coi chừng đến 1 lúc nào đó mà vừa bóp côn vô nghe tiếng bặc bặc là xong cái đế chân loxo nha. lúc gắn cái nắp 4 loxo để ý thấy cái mép của nắp bằng mí với cái vỏ ngoài là tốt nhất.
EX côn tay chỉ xài chung với Honda dc có mấy lá bố thôi,,lá sắt thì khác hoàn toàn bác ơi!!!!lò xo cung khác luôn,,lò xo wave bự chảng và ngắn hơn (tham khảo hết rùi, có ông anh bán phụ tùng honda mà). Bài này chủ yếu làm chạy vài bữa cho nó mòn hết bố zin rùi thay lại zin thôi chứ chạy trong tp hoài mà bóp côn cứ như tập ta ah!! đi hoài mốt bấp tay như Rambo cái chít
đâu phải honda cái nào cung jong đâu mình nói là của dream wave thường,,,,còn đời wave sau này hay neo đều khác nha bạn.......mình làm nồi cả trăm lần đâu phải 1 lần đâu.
Ai biết đâu!!! bữa ra ông anh lấy lá fip của wave đời đầu thấy nó khác xa,,răng nó bự chảng ko lắp vừa Này lá Wave đời nào dza ban? http://up.anhso.net ===== Bổ sung vào lúc 23:25 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:22 ===== Ủa!! vẫn thấy bt mà bác Tân