Độ GD110 thành xe đi tour

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi vannham92, 14/11/17.

  1. vannham92

    vannham92 Tập Lái

    Tham gia:
    14/11/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    1.jpg
    Các bác cho e hỏi, muốn độ con GD 110 thành xe đi tour cần làm những gì.

    Không bàn đến độ tiện dụng như gắn thùng nhé, chỉ bàn về độ đầm chắc, gia tốc tốt, ko rung lắc nhiều,...

    Thêm nữa, xe này xác nhẹ, nếu muốn đầm thì hàn thêm sắt vào sườn thì có dc ko?
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Xe này theo mình thấy phuộc quá cao cộng với xác nhẹ nên gây ra sàng xe khi đi vận tốc cao. Trước mắt bạn nên hạ nhẹ phuộc trước, thay phuộc sau loại cứng hơn tí đã. Nếu làm 2 vấn đề trên mà vẫn k giảm bớt đc thì tính đến chuyện thay gắp dài hơn. Còn việc hàn thêm sắt vào sườn nên tính sau cùng, cách đó k hay lắm đâu
     
  3. Nhẩn Bùi

    Nhẩn Bùi Tập Lái

    Tham gia:
    9/7/17
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Bác có cầm em nó đi chưa mà phán ghê thế ! Xác xe nhẹ thật ! Đi max speed nài 95kg là 90km/h ! Xe đi đầm chắc, thụt trước sau êm không cần phải lăn tăn ! Muốn để đi tour thì gắn thêm cản gió, gắn cản chân, thêm hai cái thùng givi hai bên, thùng givi sau là bào tour thôi không cần hàn sắt hay chế cháo gì thêm cả ! Nhược nhẹ là bình xăng không có báo xăng nên canh đi tầm 350km là lo đổ xăng, máy khá nóng nên đầu tư nhớt có dãy nhiệt tốt tư Motul 300V hoặc Liqui Molly, chỉ có hai nhược nhẹ vậy thôi ! Bác vannham92 muốn gì inbox hay mail em ! Chứ làm quá xấu xe !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...