Tem xe mình làm bên quận 10. Phải đem mẩu sơn áo rồi người ta sơn lên chế tem. Hỏi mấy cái tem bình thường thấy ko đẹp. Chổ làm tem trong hẻm và bảng hiệu nhỏ khó tìm lắm. Mình ko dấu mà mình mới đi có 1 lần nên nhớ ko chính xác lắm để mà chỉ. Tự mò thì vẩn ra được. Theo ý mình thì Stinger thất bại nhất là cái đầu. Xe mình full Zin, chỉ sơn lại thôi. Đầu Sting còn ngon nhưng gắn vào xấu lắm. Mình cảm thấy ko hợp. Tùy cách nhìn mỗi người thôi. Xe mình dọn kỹ để đi chứ ko bán Raigeki ah. Mình thích bánh bự nhìn nó vững. Ghét nhất là mấy cái bánh xe nhìn như bánh xe đạp.
e thấy cái đầu sting jong của e cũng đẹp mà a,đâu có đến nỗi nào đâu keke phần tem ngay yếm dán sai rùi a ơi
Giao toàn bộ e nó cho thợ. Ko biết có dán ngược ko nữa vì chưa từng thấy tem Zin nó như thế nào. He.he... Đầu Stinger mới mua nhìn nó cũng được nhưng nhỏ thế nào đấy. Cá nhân mình thấy ko đẹp. Thôi kệ lai e nó tí. Đi chán roài lên Satria 2000 nhìn cho gấu. Nhẩm tính kinh phí để lên mà choáng quá. Thầy thợ nói cầm khoảng 30tr nữa mới leng keng được. Đi hình này là lạ, nhiều thằng nhóc con cứ nẹt pô rủ đua hoài.
chấp chi mấy thằng nhóc a ơi,e đi bụng mà còn bị huống chi a :75: lên satria : -vỗ sườn + sơn lại cỡ gần 3tr, -mua dàn áo keng cỡ 5 6 tr(tùy ) -linh tinh như cảng,đồng hồ,yên,ghi đông,đèn lái cỡ 3tr - phuộc trước viva mới 7 xị,chảng 3 xipo cũ cỡ 4 5 xị - chỗ nào chưa ưng ý sơn xi tuốt lại :1tr - công cán cho 5xi. hết.....cầm 15tr phà phà làm j mà 30 chai a,thợ nó thuốc a đó nói như thợ ,a khỏi lăn tăn j hết,bán ngay con này + 30tr tiền dọn đó =mua dc con xipo 110 lên satria 2000 sẵn keng lun p/s bữa nào ra off ae trong club tư vấn cho a nà,ko bit j thợ nó thc thì thôi rồi
chơi xe 2 thì mới thấy. tốn lúa hơn mấy dòng xe thông thường nhiều. E nó kêu tí là thấy bực. Cứ phải êm ru mới chịu được. http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=124778 cho hỏi tí: đi bụng giữa khác với bụng thường thế nào. Lon pô AMH là sao. Mới tập tành nên ko biết. Pô Stinger là good (theo lời người khác nói vì chưa biết nghe tiếng pô), vậy mình có cần chơi Bụng hay AMH ko? Hì.hì....
bụng có nhìu bụng lắm a :bụng ngang(bô tăng),vị trí gắn giống vị trí bô zin, cây này xe zin gắn vô đi dc,nhưng mất thẩm mỹ xe lắm,ít ai gắn bụng giũa,bụng thòng,bụng phệ(mỗi cây có khác nhau chut ít,nhưng tất cả bụng bô này đều nằm dưới lóc máy.).....xe làm máy,trái lớn mới đi dc,xe zin đi ko nổi còn AHM là cái tên thương hiệu phụ tùng xe của malay,cái lon ahm là lon hiệu ahm,z thôi thường thì khi gắn bụng giữa,bụng thòng,hay bụng phệ ng ta mới gắn lon ahm vô. ở việt nam mình thì đa số đi bô bụng (giữa,thòng,phệ ) mang thương hiệu AHM hết,đi kèm với lon AHM ngoài ra một số ít còn đi các loại bụng như trên mà là hiệu YYPANG,A6 -xe zin mà a gắn bụng(thòng,giữa,phệ )thì ko chạy nổi,vặn ga ko đi,vì ko đủ hơi...chạy thua chaly