axelo chỉ là dạng xe nhỏ 2 van tua thấp , nên bạn chịu khó nẹt ga khi để lấy tua rồi mới nhả côn , còn bạn đang chạy bình thường ở số 2 mà nhả côn vặn ga vậy xe sẽ bị giật , lưu ý nhé , về số cũng nẹt ga vài cái . hihihi bạn cũng kệ người ta nói nẹt nẹt bô lấy le đi , phân khối lớn cũng vậy thôi chạy vận tốc thấp không nẹt bô thì không chạy được đâu , nên tập làm quen việc nẹt ga để lấy tua máy nhé . tp đi số 2 để duy trì 30-40 là hợp lý nhất , ít hao xăng . thân bạn baga ra hãng suzuki ngôi sao mua , bên Trần Quốc Thảo , cho chuẩn . dán keo ra NGUYỄN CHÍ THANH, HOẶC QUA BÊN CHỢ PHẠM VĂN HAI , KHÚC GẦN NHÀ THỜ ẤY , CÓ 1 DÃY RẤT DÀI CHUYÊN DÁN KEO
anh em nào tính gắn baga inox thì nên gắn baga nhựa của sirus cho axelo nhé (như trên tinhte có bạn nào post bài đó). nhìn hợp với xe hơn nhiều ấy. ra tiệm bán phụ tùng nào đó hỏi mua 1 cái rồi đem tới thợ sửa xe chế lại chút. hì baga ex mình thử rồi ngoài nhìn cũng giống của sirus mà chỗ vặn ốc nó trật.
Ở đây có bác nào đã đi 2 chiếc axelo và exciter cho mình hỏi tí: mình không quan tâm nhiều về kiểu dáng cũng như khả năng đề pa, mình chỉ muốn biết khi chạy đường trường ở vận tốc cao >90 km/h thì axelo có cảm giác chắc chắn và êm ái như exciter ko? Cảm ơn tất cả mọi người nhé
ở vận tốc 90 or max thì xb hay axelo có thể chạy 1 tay rất chắc chắn còn ex thì 1 số mem từ xb chuyển sang ex thì nói chạy ex ko chắc chắn = v ko dám chạy 1 tay ở tốc độ 90 or max
anh phu quay cho hỏi là xe em gần đây có cái bệnh là đang chạy số 3 mà giảm ga thì nó giật hơn, lúc tăng ga lên lại thì nó động nồi 1 cái (nói chung là cũng hơi giật mình). xe chạy được 1600k, giờ nếu mà đem đi bảo hành thì phải nói họ làm ntn anh?. trước giờ chạy bình thường mà, thả ga ra thì xe không giật mà trớn rất nhiều. giờ giảm nhiều rồi. mong anh em chỉ bảo.
s xe mình kéo số 2 lên 30km/h là thấy gầm lắm rồi, chuển sang số 3 thì ổn định 30-40 km/h! k biết do xe mới đang rodai hay tại xe như thế??? mà mình thấy khi leo dốc vừa xe rung nhìu, k êm như m.n nói!
Tình hình Axelo cua em chạy trong TP nhièu,khi bị kẹt xe hay mất trớn ( xe dang ở số 2), thì xe có tình trạng giật giật (máy yếu),mặc dù có nẹt ga trước khi thả côn. Vậy ta có nên thay đĩa zin (34) bằng đĩa lớn hơn (35 hoặc 36 ) để tăng nước đề lên ko? Xin nhắc lại xe em chỉ chạy trong TP ạ. Xin các bác có kinh nghiẹm cho em ý kiến... Thanks
nếu đi trong TP thường xuyên thì nên chơi đĩa 35 nhẹ máy hơn 1 tẹo,xe rung là do đi chưa đúng số nhắc nhở chủ xe trả số đó
sao thấy ae hay bảo đi trong tp thì chỉ nên đi số 2 và 3 thôi. còn riêng mình thấy nếu số 3 mà cứ è è ở tốc độ 30 thì máy gằn khó chịu lắm. theo mình cứ xe có trớn thì lên số 4 cho nhẹ xe. xe mất trớn thì về số 3 hoặc 2. còn đèn đỏ thì cứ 1 mà về. đôi lúc chạy ép số nhìn xuống cái kim xăng mà hơi chạnh lòng
Cám ơn ý kiến của bác Phu Quay .Thực tế các bác đều biết là dường phố Saigon ko có nhiều khoảng trống để mình sử dụng sỗ 4 cho xe Axelo,bởi ta đi được 1 khoảng rất ngắn lại phải về số 3 vì xe đông ở truóc mặt.Đi được một khoảng nữa lại gặp ngã tư ,lại trả về số 2.Đúng ngay thời điểm này mới khó xử đây: Vì lúc này xe đ chầm chậm chứ chưa dừng hẳn,nếu lúc đó để số 2 thì xe bị rung giật(có chở gấu phía sau), còn về số 1 máy gằn dữ lắm,rất khó chịu... Thiết nghĩ với Axelo chỉ đi trong Tp nhiều như em,ta nên thay đĩa sau lớn hơn để tăng gia tốc cho xe.