siết gió vào nữa vòng đi em .Có thể đi tằng tằng ga đầu. Nhưng ga cuối đủ và sáng đạp phát nổ và kéo thoải mái
Sao thiếu đc ta. Ngộp xăng chứ. Xăng đang dư, garanty đốt ko hết, lên ga, nạp thêm vào nữa, sặc .... , tắt máy. Xe thiếu xăng thì garanty sẽ gắt lắm, tour vẫn thấp nhưng tiếng pô ra liên hồi và nhanh, vì dư air nên đốt nhanh, tour vẫn đủ nhưng lực xe yếu, nếu chạy có tải sẽ bị giật giật. Buổi sáng đạp phát nổ ngay là đủ hoặc dư xăng. Để 1 chút, máy nóng lên đốt hết thì ko bị ngội nữa. Sáng đạp ko nổ mới do thiếu xăng, kéo dây choke (Mở Plunger jet - Jiglo đề), nạp xăng bổ sung trực tiếp.
ngừoi ta nói là đạp 1 cái nổ mà lên ga là tắt,anh đọc kỹ giúp anh gỉai thích rõ ràng wa rùi nên k dám ý kiến ,lần sau chắc chỉ bít coi thui chứ k dám góp ý
theo như những gì em ghi có thể em bị vấn đề này: Bị thiếu xăng trong bầu chứa rùi, có thể để qua 1 đêm hơi xăng bốc lên theo các kẻ gió kẻ bôe nên sáng đạp bơm xăng nạp ko kịp nên tắt máy, đơn giản và dể hỉu. ko phải dư xăng đâu, nếu dư xăng thì đả chãy xăng dư ra rùi
con ốc siết xăng dư nó siết chặt thì có bị trào ra khi dư xăng hem .??? Mà ết quả là siết gió vô nữa vòng sàng ra đạp 1 phát nổ và còn bị tình trạng này hem Risket ???