nhìn zô cái lốc. kê bên giò đạp có con ốc lục giác lồi 12 là nó đó. Còn ko vặn đại con nào tuôn nhớt ra cũng là nó . >>>>>
em bít con ốc này rồi...ý e hỏi lầ con ốc chỉnh nhớt từ bình nhớt thơm xuống đó. tại e thấy nhớt chảy từ cổ pô ra nhìu quá vs lại mau hết nhớt thơm quá...hiz hiz <br /> <br /> <br /> dạ cái ống tiêu thì có nhốt,nhưng mà miệng pô thì nhớt chảy qua trời. vs lại hao nhớt rời lắm.hiz
_màu mâm +indo:đen +thái:nòng súng _indo có cóc sẵn,đo km đc ,thái ko có nhưng chế đc _indo dĩa sau to 200mm ,thái nhỏ 190mm Còn chất lượng thì hok rành,xài qua 2 loại thấy cũng vậy...... quay đều quay đều những vòng xe...:-B Sai sót AE bỏ qua)
ngay trên cái lốc máy bên phải . Em thấy cái hình tam giác bên ngoài lòi cái dây ra đi thẳng lên dàn áo bên trong. Ngay chổ cái dây lòi ra có con ốc tắc kê . Em hãy vặn hạ nó xuống hết (nếu chủ cũ nó vặn lên quá nhiều ) còn nó ở mức ban đầu thì em alo anh để dc chỉ dẫn rõ hơn
Nhớt chảy miệng pô thì làm lại cái roong pô là ổn rồi.,...em chạy ra tiệm mua hai cái roong dream,tháo ra,rồi cuộn lại theo đúng kích cỡ miệng pô của mình...đập dẹp lại,lấy keo dán sắt dán vô miệng pô,gắn lên là hết à.:-* Thân.