Cây này hình thức 80% giống pô zin, âm thanh thì còn tùy thuộc cục máy làm ra sao nữa. Mới hay cũ đều có cả. Alo chữ ký nha bạn. Lên thì được rồi đó, nhưng quan trọng là chi phí khá cao. Sườn Speed ko vỗ lại cho thành sườn Z được vì kết cấu khác xa. Những thứ còn lại cái gì cũng khác. Chỉ được cục máy khá giống. Xe về VN nhiều đợt, có đợt về nguyên chiếc, có đợt về dạng 3 cục, lắp ráp trong nước. Số khung YaZ bắt đầu là KE1, số máy bắt đầu là E101E, 6 số còn lại giống nhau. 019 là khoảng đời 99-2000. Alo chữ ký nha bạn.
mấy a cho e hoi cavet này là đúng yaz125 ko vậy.sk o trên đúng với cavet,sm ở dưới cục máy đúng luôn.nhưng cavet nhìn kỳ kỳ như số loại,xuất xứ,sk sm ko có ký tự.. [/IMG]
yaZ zin với xipo zin thì yaZ nhà mình hao xăng hơn oy chư’, zin của yaZ chỉ khỏang 35-40km thôi! Xe e trái 56mm đi vũng tàu về thì khỏang 35km\lít........Đau như khổ!
chưa chắc bạn à. có chiếc KE1- 014*** SK và E101E-014*** SM giống nhau, mà đăng ký lần đầu 2002.. thật đấy... tốt nhất mua xe công chứng và giấy tờ cầm tay là ok.. xe sàn bậy bạ thiếu gì.. dễ bị nhầm ..
bậy h mua 1 chiếc yaz thì khoảng nhiu nhỉ xe còn đẹp đẹp sang tên đc đó mấy bạn chớ gặp xe sàn đi mệt lắm