xe dưới chữ ký đó bạn) xe 2 thì phải thay nhớt 2 thì nhưng mà là nhớt để pha vào xăng chứ ko phải nhớt máy,nói như bạn nếu nhớt 4t mà pha vào xăng thì=((=((
Đã đi đầu nòng két nc thì k còn là vừa phải nữa,hãy suy nghĩ thật kỹ trc khi quyết định làm hay k vì k về zin đc.Nếu k thì làm PXL là đc,quan trọng là bạn có chạy hết đc chưa đã,nếu thấy chưa đã thì hảy chuyển wa két nc Còn giá cả thì tùy loại như bạn Z87 có nói đó,tùy vào loại nòng và phụ kiện đi kèm nữa Tiện đây cho em hỏi mấy anh là Z 2012 khi nào sẽ ra vì em đang có ý định.....
xe chữ ký mình thiệt đó chứ lừa tình gì bạn định ra 5 số hả a,e cũng đang chờ 5 số đẹp để lấy ra lun đây
Xe mình số đầu 027 là đời nhiu vậy bạn, bạn có thể post cụ thể từng đời anh em xem ko tại ko bít tiếng anh :-S
là đời 2000 2001 đó bác ===== Bổ sung vào lúc 23:44 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:39 ===== sao ko hỏi em hehe đăng kí năm 2000 chứ mấy 028 năm 2001 054 2002
Em nói thế thì chung chung quá. Để a cụ thể hơn 1 tí, bạn ấy có máu thật thì xúc luôn, còn máu giả thì cho xuống luôn ). Đầu lòng TZM có nhiều dạng và nhiều giá: - Hàng tháo xe từ Cam, giá cả hên xui theo chất lượng món đồ, 1 set thường là đầu, lòng, van pô, hên thì có thêm moteur van. Không có piston: Giá khoảng 4-5tr/set. - Piston TZM hàng tốt made in Japan: 750k (Trái + bạc). Hàng chính hãng ko có. - Lòng Taiwan, mới 100%: 3tr4 - Lòng chính hãng, mới 100%: 7tr2 - Nắp quy lát chính hãng, mới 100%: 2tr4 - Van pô chính hãng, mới 100%: 1tr6 (Có loại taiwan nữa nhưng khuyến cáo là ko nên chơi). Chưa tính công chế, két nước, bơm nước. Đó là đi van pô mở bằng tay. Đi van mở theo tour máy thì thêm mấy món sau: - Moteur van: 3tr - Vô lăng + mâm lửa: 3tr7 - IC IKK, hàng local: 950k - IC chính hãng, mới 100%: 2tr7 - Dàn dây điện: 700k Xong rồi đó, chi tiết đến từng cm nha . Làm biếng tính toán nữa ....... nhớ là có hướng dẫn rồi mà. Báo tin buồn cho e là Yamaha đã chính thức ngưng sản xuất dòng xe 125Z từ cách đây 3 tháng.
giá tính trên lý thuyết ( điều kiện thuận lơi ) giá : 7x ( lúc trước 6x nay do ko còn sản xuất nên giá xe bên đó cũng tăng theo )
@ to blacklouse: Chưa có gì là chính thức cả. Mail em gởi cho CS của Yamaha Malay về tin đồn này thì đc trả lời như sau: Dear Kenny, Thank you for your mail. Reference to your enquiry, kindly be informed nothing is finalized yet with regards to discontinuation of Y125Z at this moment and the production of such model still ongoing. As for new version of Y125ZR, if there is a sizeable demand we may consider it favorably in our future model planning work. Have a nice day & best regards, CS(Rh) -----Original Message----- From: thien tran [mailto:[email protected]] Sent: Thursday, March 31, 2011 12:16 PM To: customer service s Subject: Fw: Ya125z Spare Parts Dear Sirs/Madam, Further to below message which i asked about rumor of stopping producing yamaha 125zr, i would like to know whether or not there will be new version of this bike in 2011. I'm so keen in waiting for the new version of this perfect bike from your good company so much. Pls kindly help me be clarified about the future of 125zr. Is it a product that not in the strategy of YAMAHA MALAYSIA anymore? Awaiting for your reply with many thanks in advance Best Regards Kenny. Nói chung là cứ chờ coi sao. Biết đâu sang năm có version mới cho a em mình up ko chừng. ===== Bổ sung vào lúc 14:41 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:33 ===== Thêm tấm hình minh họa cho anh em yaz mình thêm phấn khởi.