Thiếu xăng, dư nhớt, hở phốt dên, ............. Thiếu xăng thì canh xăng lại, vặn ốc gió theo chiều kim đồng hồ khoảng 1/4 vòng, chưa hết thì thêm 1/4 vòng nữa. Kiểm tra ống tiêu coi đọng nhớt nhiều không, bình thường thì chỉ thấm hơi ướt, quẹt tay vào mà dính nhiều thì hơi dư rồi. Nếu thấy dư thì xả dây nhớt cho chùng lại tí. Hở phốt dên thì chẻ máy thay phốt. Mình biết có thế thôi, cá nào có kinh nghiệm thì góp ý thêm nha.
bông mai gắn ya z hay speed .... để 1 ngày đạp 1 cái nổ ..... để 1 tuần rớt dép nổ .... để 1 năm đẩy sẽ nổ kakakakakkaka nói chơi vui với anh em chứ bình bông mai theo xe thì sáng 1 cái nổ. còn mấy bình mấy ae đang đi có thể là hàng thái lan thì nó hay khó nổ vào buổi sáng . có canh chỉnh chuẩn thỉ cũng ko cải thiện đc nhiều ....
pwk 28 mà chơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii )