Khó chịu thì thay, còn hú nhỏ thì ko cần thiết, tuỳ vào lỗ tai của bạn thôi. Còn chuyện vào head làm xe thì tốt nhất là ko nên vì nhân viên kỹ thuật đa số là thợ yếu tay nghề, thợ mới ra trường đi lấy kinh nghiệm. Rồi cái chính sách thay mới phụ tùng nữa, cái huần hoè gì cũng đòi thay mới. Con 135 5s mình cháy mâm lửa vô nó bắt thay mới, đi 6-7 tháng cháy tiếp bắt thay tiếp. Mình đi quấn lại chạy mấy năm nay vẫn êm ru. Xe bạn thì nên tham khảo ở Thịnh Redleo bên GV, chổ đó mình thấy làm cũng chuyên nghiệp. Mang xe tới kiểm tra toàn diện rồi báo trước khả năng kinh tế, làm khoản bao nhiêu tiền cho nó build vài phương án, cái nào hợp lý thì làm. Cái nào nên thay thợ sẽ thay, cái nào tận dụng thợ sẽ biết. Chứ ngồi bấm bấm như ae ta thì khó ra bệnh lắm
Bởi không ai như e odo 38k là bắt đầu để dành tiền bị nặng là đại tu luôn tại thích đi chơi xa nên cứ lo lắng này kia hoài ( đi trong thành phố chỉ muốn đi tay ga đi kẹt xe này kia mới 38k thay 2 bộ bố sắt do cháy rồi