mình nghĩ là ko phải bugi vô nước đâu bạn.........xe bạn gái mình bữa mình chạy nè ( xe mới chạy 3k mấy ah ) đang chạy ngon lành lắm bỗng dưng mình tới nơi mua đồ mình tắt máy xe bỗng dưng nó ko đề nổ....mình tường bị hết xăng ai ngờ mình để xe nó nguội khoảng 30p thì nó đề lên.............r lần 2 lần 3 cứ như thế chả biết bị sao cả có người bị như mình nè nguyendangduc 29-06-2011, 17:06 - Tôi mua 1 chiếc Yamaha Cuxi giá 36.000.000 vào tháng 10/2010 Hiệu xe: Cuxi Số Xe : 53- 0011 - Xe mới chạy được cho đến nay là 4000 km. Hiện bị chết máy liên tục, xe phun xăng chỉ có đề, không bàn đạp Tình trạng : sáng chạy thì không sao, cứ chạy 1 đoạn dài sau đó tôi dừng lại, tắt máy. Khi mở máy chạy lại thì không tài nào nổ máy xe được. Chỉ chờ 30p hay dắt bộ khoảng 500m tự nhiên lại nổ máy được => chập chờn, chỉ khi mình tự tắt máy, đề lại mới không nổ. Còn khi đã nổ rồi thì ko bao giờ tự ngắt... bệnh rất lạ - Tôi đã la ầm ỹ chổ bảo hành yahama, mà bọn nó nói "giờ nổ máy rồi" kiểm tra không thấy bị gì hết . Mang xe về khoảng mấy ngày lại bị tiếp. Khổ 1 cái là khi bị tắt máy giửa đường, dẩn bộ 1 đoạn xa ... đến nơi lại đề phát nổ ngay mới khổ . tôi muốn chửi thề cho thằng yamaha Cuxi quá. - Do bị chết máy nhiều lần, và lần nào cũng cuốc bộ xe ra Yamaha Phan Đăng Lưu bảo hành đến lần thứ 5 mà chuyện vẫn đâu vào đấy. - Sáng nay 29/06/2011 chết máy tiếp, và dẫn vô Yamaha bảo hành tiếp từ sáng đến chiều thì xong. Hỏi mấy anh KTV thì bảo : "không tìm ra bệnh"... khi nào chết máy mang ra lại - Tôi quá chán nản thiếu điều muốn đập nát luôn chiếc xe. Với giá tiền mắc, mà bị 1 chiếc xe như vậy thử hỏi Yamaha làm ăn như thế nào. Tôi viết lên đây nhằm cảnh báo những ai có ý định mua Yamaha thì hãy xem lại chế độ bảo hành và chất lượng xe. Anh em chỉ tôi cách nào Post bài này lan rộng giùm phát (hay Spam yahoo giúp cũng được, cho yahama sửa lại cung cách phục vụ củ chuối của họ!), đến khi nào bọn Yamaha vô trả lời mới thôi. Chứ cái đà dẫn bộ hoài chịu không thấu. c.c yamaha Cuxi, sorry anh em bức xúc quá VÀ ĐÂY LÀ CHIẾC yAMAHA CÙI BẮP MỚI MUA ĐƯỢC VÀI THÁNG, tiền mất tật mang với Yamaha Cuxi: http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT95waN7ImTlq2fzQFEBricH97QF7SYtlVYU9u4hZDXrcUAtTsDXA&t=1 đây là lick topic đó http://vozforums.com/archive/index.php?t-2115943.html
Tôi mua 1 chiếc Yamaha Cuxi giá 36.000.000 vào tháng 10/2010 Hiệu xe: Cuxi Số Xe : 53- 0011 1/ Xe mới chạy được cho đến nay (khoảng tháng 6 /2011)là 4000 km. Hiện bị chết máy liên tục, xe phun xăng chỉ có đề, không bàn đạp Tình trạng : sáng chạy thì không sao, cứ chạy 1 đoạn dài sau đó tôi dừng lại, tắt máy. Khi mở máy chạy lại thì không tài nào nổ máy xe được. Chỉ chờ 30p hay dắt bộ khoảng 500m tự nhiên lại nổ máy được => chập chờn, chỉ khi mình tự tắt máy, đề lại mới không nổ. Còn khi đã nổ rồi thì ko bao giờ tự ngắt... bệnh rất lạ - Tôi đã la ầm ỹ chổ bảo hành yahama, mà bọn nó nói "giờ nổ máy rồi" kiểm tra không thấy bị gì hết . Mang xe về khoảng mấy ngày lại bị tiếp. Khổ 1 cái là khi bị tắt máy giửa đường, dẩn bộ 1 đoạn xa ... đến nơi lại đề phát nổ ngay mới khổ . tôi muốn chửi thề cho thằng yamaha Cuxi quá. - Do bị chết máy nhiều lần, và lần nào cũng cuốc bộ xe ra Yamaha Phan Đăng Lưu bảo hành đến lần thứ 5 mà chuyện vẫn đâu vào đấy. - Sáng nay 29/06/2011 chết máy tiếp, và dẫn vô Yamaha bảo hành tiếp từ sáng đến chiều thì xong. Hỏi mấy anh KTV thì bảo : "không tìm ra bệnh"... khi nào chết máy mang ra lại - Tôi quá chán nản thiếu điều muốn đập nát luôn chiếc xe. Với giá tiền mắc, mà bị 1 chiếc xe như vậy thử hỏi Yamaha làm ăn như thế nào. Tôi viết lên đây nhằm cảnh báo những ai có ý định mua Yamaha thì hãy xem lại chế độ bảo hành và chất lượng xe. Chứ cái đà dẫn bộ hoài chịu không thấu. c.c yamaha Cuxi, sorry anh em bức xúc quá 2/ Sau khi test các kiểu thì lòi ra vấn đề ở bộ phân bơm xăng...và được đổi bơm mới vào tháng 7/2011 . Tình trạng sau đó hết hoàn toàn, nhung được cảnh báo vì vấn đề nhiệt độ trong bình xăng tăng khi chạy xe...sẽ làm bơm bằng nhựa giản nở và...hỏng- Được khuyến cáo là: bình xăng nên chạy đến 1/2 phải đổ . Ạc ạc, xe hao xăng kinh mà cứ chạy 1 chút phải đổ xăng lại thì các bác thấy vấn đề nó chuối cở nào 3/ Chạy đến bây giờ thì 1 tuần nay lại gặp trục trặc: đang chạy... tự nhiên tắt máy rất nguy hiểm (đèn vẫn sáng, cảm giác như không xuống xăng). sau khi ngừng 10...30p... lại nổ máy chạy tiếp được !! - Giờ tôi chẳng biết làm sao và cực kỳ nản cho Cuxi. Mỗi khi lên yamaha NVT thì chờ oải quá, mà KTV test lại qua loa ko ra bệnh
cho mình hỏi con cuxi của mình cứ qua đêm là bị hết điện ắc quy. mình đã thay mấy cái rồi mà ko được... hịc hịc
bữa mình cũng có lên yamaha nam kỳ khởi nghĩa vô nó thay cái bơm xăng dưới cái gầm để chân, nó hết và mình ko biết sẽ bị lại như bạn kia nói ko.....đang thử va rất chán nản cái xe này
cái kiểu xe của CŨI vốn dĩ dc sản xuất tại Dài Loan !!! xe này ở Đài Loan chạy cũng rất tốt !!! ko hư hao lặt vặt gì cả !!! thậm chí tốc độ của nó cũng lên tới ngấp nhé 120km/h , nhưng ở vn thì ko biết có lên dc vậy ko !!! cái này mình kiểm chứng ở Đài Loan rùi !!! nhưng khi về VN đã bị thay đổi ít nhiều rùi !!! cái cần linh kiện tốt thì nó cho nội địa hóa !!!
Cái xe này có vẻ tật hơi nhiều nhưng hình như chỉ tập chung ở hệ thống bơm xăng ( ko thế mà sách hướng dẫn note đàng hoàng là ko đc để xăng hết kiệt ), bugi vào nc' như xe mình thì sửa oki rùi. Nói thật Noza so với em Cuxi này giá tiền ngang nhau mình vẫn chọn Cuxi, Cuxi dù sao vẫn phổ biến hơn (Đài Bắc dùng nhiều lắm) vì Noza chỉ dành riêng cho thị trường VN. Bạn để ý xem: Hàng chỉ dùng cho thị trường VN ko được xuất khẩu...Cocacola ý
Xe này có 3 lỗi sau: -Jack cắm icu không được khít, cần kiểm tra lại cho tất cả các Jack khít vào nhau. -Chụp bugi lỗi (chập chờn), nên thay chụp bugi khác, đa số thay hàng SYM. (không nên thay bugi trong hãng nữa, vì có thể sẽ hư tiếp) -Bơm xăng lỗi, cái này có thể do để xăng trong bình ở mức thấp hay tự nó hư, thya bộ bơm xăng mới. Còn trong thời gian bảo hành thì sẽ thay miễn phí.