mà tốt nhất thì chú đăng luôn cái công trình của chú lên đây để mọi nguời cùng nghiên cứu và tranh luận, chứ lâu lâu chú chỉ đưa ra một vài công thức để tranh luận cháu thấy nó rời rạc quá, mà chẳng hiểu được cái công thứ đó áp dụng vào đâu khi mà cái công trình của chú nó mù mờ chẳng ai nhận dạng và hình dung ra được. Còn nếu chú không thể đưa ra đây được vì lý do cá nhân thì cháu nghĩ ngay từ đầu chú đừng nên lập ra chủ đề này, vì chủ đề mà ko đuợc tranh luận, chỉ để đọc xong rồi chờ mọi người vào khen thì thiết nghĩ nó mang tính PR quá
Chào bạn Thực tế đài truyền hình BTV1 đã trình chiếu clip quay hình nhún chuyển động ( đã mở trống cho dễ quan sát ) , chạy .. thắng gấp , bo cua vòng xoay ở Tp mới Bình dương .. Đả có thông báo cho Các bạn đón xem , ai quan tâm mà không đón xem đâu phải tại chú :79: ===== Bổ sung vào lúc 20:20 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:10 ===== Chào bạn Bạn xem lại từ đầu topic này là của 1 bạn " ghi hình " giới thiệu cái xe đang thử nghiệm của chú . Còn Bản thân " cơ cấu phuộc ngang " đang chờ giải các cuộc thi mang tính Quốc gia ( làm cơ sở pháp lý ) hầu xin BQ , Nên đâu thể lộ hết đâu thể xin BQ . Mong bạn thông cảm
chú so sánh với xe lắc thấy kì wá, xe lắc nó nguồn phát sinh năng lượng là từ tay người ngồi trên nó, và lực ma sát do sức nặng người ngồi lên để nó bám đường chay, còn xe chú ngồi lên nó nhận năng lượng từ đâu, nó nhận sức nặng của chú, làm cho gắp đẩy vào bên trong theo chiều ngang rồi nhích lên dc ah, với lại cho hỏi chú là xe chú trước khi làm phuộc ngang chú đứng đèn xanh đèn đỏ có xu hường bị lùi về sau ko, rồi sau ko làm nó có hết ko, tại t chạy đã mấy chiếc ex, thấy chiếc nào cũng bị, dừng đèn phải bóp thắng trước, ko thôi xe nó sẽ bị lùi nhẹ về sau
chú Sơn sao không thấy nghiên cứu vấn đề này nhỉ? ===== Bổ sung vào lúc 22:05 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:02 ===== Cả vấn đề này nữa
Thui mấy pác ơi , nói ít hiểu nhiều ...cứ đuổi ng ta sát đít làm gì , còn việc thái độ phục vụ thì thời buổi cạnh tranh này ko coi kh là thượng đế thì chắc chắn sẽ bị đào thải mà thôi .
Chào Bạn Bạn viết Đúng rồi . Bất cứ gì chuyển động đều có " năng lượng " , mà đả có năng lượng thì có thể sinh công . Ở đây từ 1 công vô ích nó được chuyển hướng vec to thành công có ích _ tất cả đều là CÔNG ===== Bổ sung vào lúc 22:25 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:11 ===== Chào bạn . Cái bạn viết chỉ là 1 trường hợp trong rất , rất nhiều trường hợp tạo công . ** Công sinh ra trong thí dụ là công tạo --> dao động đàn hồi của lò xo ( làm cho kim đồng hồ dao động ) và công cuối cùng là sinh nhiệt trên lò xo *** Không có gì là tự sinh công , nó được chuyển từ dạng này sang dạng khác mà thôi . Năng lượng sinh công trong " phuộc ngang " là lấy từ động lượng của xe . Mà động lượng là M x V ( M : là khối lượng , V là vận tốc ) Nên không thể lấy xe đang đứng yên (V=0 ) mà lập luận được . Chú không tránh trả lời , nhưng trình độ về Vật Lý của ai đến đâu thì tiếp thu đến đó thôi. ===== Bổ sung vào lúc 22:52 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:25 ===== Tất cả những thắc mắc không mang tính " khiêu khích " " phá bỉnh " chú đều trả lời , chỉ có điều tùy theo trong kiến thức có được và thời gian Đk kiếm cơm sẽ chậm mà thôi . ** Dù lò xo đứng hay nằm ( chú chỉ nói lò xo , không bao gồm ống thủy lực , hiểu được các lực các phân tử đàn hồi thủy lực trong gia tốc đòi hỏi phải có trình độ học vấn trên cả đại học & phải chuyên ngành ) Dù lò xo tư thế đứng hay nằm chịu lực ép theo phương của trục đều bị xếp như nhau với ĐIỀU KIỆN điểm tựa lưng 2 trường hợp là bằng nhau & độ xếp lò xo chỉ đúng bằng lực cản của điểm tựa . Nhưng điểm tựa lực cản của 2 trường hợp phuộc đúng và " phuộc ngang " là khác nhau lực cản làm Ép lò xo dỉ nhiên cũng khác nhau . __ lực cản phuộc đứng tính theo phượng trọng lực __ Lực cản " phuộc ngang " tính trên phương ngang ( F ma sát = trọng lực X hê số ma sát lăn của bạc đạn bánh xe ) ***hệ số ma sát lăn bạc đạn bánh xe < 0.1 . Tố đây là Bạn hiểu ra vì sao chú nói lực cản " phuộc ngang " nhỏ hơn 10 lần so với phuộc đứng !:79: ===== Bổ sung vào lúc 22:59 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:52 ===== Chào bạn Bạn chịu khó nghiền ngẩm phần trả lời cho bạn XÌ TRUM đó cũng là giải đáp của bạn.
Cái đầu phuộc này gắn vô gắp rồi thì đầu kia chỉ có bắt vào khung sườn thôi. Đố ông nào gắn đầu kia vào tay dên hay khâu khớp gì đó mà nó nén được. Chắc chắn đầu kia chả có đếch gì nên ông Sơn phải dấu như mèo dấu c...
ai nói cái đầu phuộc còn lại ko bắt vào sườn chứ, người ta nói là phần dưới gắp bảo đảm có 1 tay đòn chịu lực nối từ khớp màu xanh với khung sườn nữa, trước h ông nghĩ gì dậy