Theo BBC hiện tại phía Trung Quốc đã sử dụng công nghệ ASB và phuộc ngang (của Ks.Sơn) vào xe tăng giúp xe có thể vận hành êm ái khi qua các ổ voi, với ứng dụng này giúp cho tốc độ của xe tăng nhanh lên đáng kể khi vào cua và qua các hầm hố (có thể đạt 100km/h khi vào cua và qua các ổ voi), nhờ có công nghệ "Phuộc Ngang" mà xe tăng có thể tiết kiệm một lượng nhiên liệu đáng kể giúp có thể vượt qua rừng núi và sa mạc mà ko cần phải tiếp nhiên liệu Những ứng dụng này giúp ích cho cuộc hành quân thần tốc cho các xe thiết giáp của TQ Chính phủ hiện đang rất lo ngại về việc Ks.Sơn đã để công nghệ này lọt vào tay phía TQ, hiện TQ đang gây sức ép lên VN về việc các member Biker đã ném đá và gạch lên hình ảnh bác Sơn, một số member quá khích đã nói lên sự thực trên các diễn đàn về thái độ thù địch khách hàng của vợ và các nhân viên công ty của ông Sơn khi qua tiệm làm công nghệ ASB và phuộc ngang, hạ ty, chén cổ bạc đạn.....
Tôi thấy Bác nói hiểu , từ đầu tới giờ ngoài mấy tấm hình thấy bác nói không đúng từ kỹ thuật nào đâu . Cây kim đồng hồ vượt qua khỏi khối lượng người nhảy , đâu phải hiểu chỉ là cây kim !! đó là cả thế năng vượt qua chỉ số lực của trọng lượng , tức là đả sinh công . Nếu đã có công sinh ra thì tùy theo thiết kế người ta chuyển sang mục đích sử dụng , miển sau đúng định luật BẢO TOÀN NĂNG LƯỢNG thôi ,
Chào bạn Câu trả lời cho ví dụ nhằm mang ý nghỉa mọi sự dịch chuyển đều có thể sinh công . không nhất thiết là dao động đàn hồi của lò xo hay cân quả tạ . __ Bạn đứng trên xe thì không làm tăng khoảng cách xe và mặt đường , nhưng tác động vào xe 1 lực từ mặt đường ( không tính lực vuông góc ) thì khoảng cách có thay đổi đó bạn .
Bác này nghiên cứu nhiều quá nên ng* như con kiến luôn. Bác í đang bị rơi vào cái vòng nguyên lý của động cơ vĩnh cửu. Chuyển động sinh ra công, công lại sinh ra chuyển động ... không để mất cái gì hết.
=)) thôi bỏ đi ngon thì cứ mang xe ra test thử coi biết liền nếu đc bo cua 100km/h và 70km/1lít ( chỉ làm phuộc ngang ) thì ae mất jì cũng đc còn ko thì ngược lại ae tranh luận mấy thì cũng vậy thôi ko lẽ h ổng nhận ổng thua anh em ông bà có câu " ko có thằng nào nhận cha ăn cắp " có nhiều cái tính toán là 1 chuyện nhưng vận dụng vào thực tiễn thì nó ko như tính toán đằng này tính toán cũng sai thì nói chi đến vận dụng vào mà đúng đc thấy nói ko àh ko có thấy làm gặp tui mà làm đc 1 công trình tuyệt tác như vậy tui sẽ gom khoảng 100 ae biker ra đường tét cho họ coi thì tiếng tăm của tui lẫy lừng thôi , còn ông nghi~ ai cung~ ngu để ông lừa đc àh ( nói đc sao ko làm đc )
Haizzz. Bác nói: "các loại nhún của nhật chỉ là chuyển động tròn đè vào nhún". hỏi? vậy nhún làm như của Chú Sơn gì đó ko có chuyển động tròn quanh cái trục nào à???.
Chú này hay nói về định luật bảo toàn động lượng thì có đây nè Định luật 3 Newton chỉ ra rằng lực không xuất hiện riêng lẻ mà xuất hiện theo từng cặp động lực-phản lực. Nói cách khác, lực chỉ xuất hiện khi có sự tương tác qua lại giữa hai hay nhiều vật với nhau. Cặp lực này, định luật 3 nói rõ thêm, là cặp lực trực đối. Chúng có cùng độ lớn nhưng ngược chiều nhau. Trong tương tác giữa hai vật A và B. Nếu A tác dụng một lực Fab-> lên B, thì B cũng gây ra một lực Fba-> lên A và Fab= -Fba . Hơn nữa, trong tương tác, A làm thay đổi động lượng của B bao nhiêu thì động lượng của A cũng bị thay đổi bấy nhiêu theo chiều ngược lại. Cái xe chạy được là do bánh xe tác động lên mặt đường , đường đứng yên nên xe di chuyển. Ngược lại trong các phòng thí nghiệm người ta làm đường di chuyển ( giống máy tập đi bộ ) thì xe đứng yên đường di chuyển. Còn tác động của các bộ phận nằm trên xe đều tuân theo định luật III Newton. Không thể sinh thêm động năng ( bảo toàn ) cùng lắm chỉ làm xe lắc lư. Nếu nó sinh công giúp xe di chuyển thì nó sinh ra công , định luật bảo toàn động năng của ông Newton bị ông Sơn VN phá vỡ. Thử ông nào leo lên cái bàn 4 bánh xe co hai chân ủn tới ủn lui xem cái xe có di chuyển không ?