Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Vâng mình đợi đây... nhìn cái phuộc xéo con ex còn đc, con này nhún sao đây...

    các bạn chỉ toàn thấy đẹp mà cái an toàn k thì thấy đâu, giống như cái kiểu đi phuộc xéo của LX

    Còn mấy con PKL như ducati hay sử dụng thì các bạn có nhìn cấu tạo và nguyên lý hoạt động cũng như cái khung sườn thiết kế của nó chưa...
     
  2. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    hình như xe bên HP thì phải.
     
  3. Dung_DK2010

    Dung_DK2010 Bằng A2

    Tham gia:
    6/11/10
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    804
    bác quay cai clip ngồi trên xe nhún nhún vài cái cho a e coi cho đã con con mắt :D
     
  4. wave 100s

    wave 100s Bằng A2

    Tham gia:
    10/10/11
    Bài viết:
    475
    Được thích:
    134
    chế phuộc ngang nhìn ghê thật . coi chừng sang ngang luôn
     
  5. cubo

    cubo Bằng A1

    Tham gia:
    27/4/07
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    46
    He he,các bác chưa thấy tận mắt nên chưa tin,chứ tui xem em nó lúc chưa ráp dàn áo vào rồi,rất cứng cáp và yên tâm.Chỉ cần chạy thử lúc hoàn thiện là tốt nhất !
     
  6. trihieu012

    trihieu012 Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/09
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    102
    y tương hay ,chúc bác thành công nhé
     
  7. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn & các Bạn đi xe Ex

    Tối qua 8g ( chưa được ăn cơm chiều ) nhưng xe đã xong có thễ xuống đường "bay test" , vậy là
    cái đầu to hơn cái bụng

    Chuyến bay đầu tiên qua các đoạn đường Điện biên phủ ( chọn vì có nhiều nắp cống và
    gờ giảm tốc ) ... vặn ga không giảm tốc kết quả ... cảm giác thấy ổ gà nhỏ như điếu thuốc , không thấy đưa ngang tí nào ..:D

    Đảo 1 vòng Q.3 về nguyễn đình chiểu leo lề , lên bờ xuống ruộng , không nghe trợt bánh hay thốn kêu

    Đến giờ thì cái bụng nặng hơn cái đầu :(:( .. về đến nhà xem lại có rớt con bù long nào không , lấy cái đèn pin xem kỹ các mối hàn ... tất cả vẫn còn như lúc khởi " bay " >:D<

    *** Tắm xong , cơm nước cũng xong lên đường test cho phần tải nặng ..bụng và tốc độ cao .

    Bà xả được chất lên cho đủ kí , đi 1 vòng Q.3 qua Q.1 , bang ra đường Võ văn kiệt , đánh võng .. chặc mấy cái cua có tốc độ về Q.5 , vòng qua bưu điện Q.5 vòng về Nguyễn chí thanh .. tới nhà ( xem lại đồng hồ đã bay được 1g30 )

    Chỉ biết nói 1 câu tuyệt vời trên cả huyền thoại Su sport về độ đầm cũng như khi thắng gấp



    Bà xả chỉ phán 1 câu gọn lỏn .. mới ăn cơm xong mà phan ổ gà nảy giờ không tức bụng là quá đạt :X

    Kiểm tra lại các bù long và mối hàn .. vẫn như hồi chưa test >:D<

    ***
    Đây là kết quả sau 1 năm ấp ủ và 2 tháng " mài đục " trên 1 chiế xe Ex 2011 mới đi 20km , chỉ để chứng minh cho các bạn thấy cái nhún sau zin không có tội

    **** Cơ cấu hoạt động NHÚN NẰM NGANG dựa trên nguyên tắc như "dên " trong máy , ống nhún có chuyển động thẳng và thông qua
    cơ cấu 3 khâu 4 khớp ,thanh truyền chỉ tịnh tiến ( pittong ) đẩy vào ống nhún sau

    T
    rong khi các loại nhún của nhật chỉ là chuyển động tròn đè vào nhún ( nhún là cơ cấu tịnh tiến , nên nhận lực tốt nhất là tịnh tiến )

    Hẹn tối sẽ có bài phân tích ưu khuyết cơ cấu vận hành chuyển động nhận lực .
     
    #47 ongnhunHP7, 28/12/11
    Sửa lần cuối: 28/12/11
  8. ToraiHadned

    ToraiHadned Bằng A2

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    441
    nghe chú sơn cm phang ổ gà ko sàng + êm ái thật sự mún gắn liền cho xe ghê.nhưng phải "mài đục" gì vậy chú .chế lại trên gắp và chỗ bắt phuộc có phải làm gi đến sườn xe hem
     
  9. heo_mathi

    heo_mathi Bằng A4

    Tham gia:
    7/12/10
    Bài viết:
    748
    Được thích:
    4,190
    lót dép ngồi hóng:)..........
     
  10. cte

    cte Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    369
    Được thích:
    2,036
    Chờ đợi thành công của bạn.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...