Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. chickenbik

    chickenbik Bằng A1

    Tham gia:
    15/2/09
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    44

    vote vote vote... nhưng quan trọng hơn vẫn là rỗ giá có hợp túi tiền với các ea sinh viên chúng em không thôi...
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn

    Nếu là nhún trước Ex 2010 trở về trước nếu đả đi lâu bị xẹp , bạn có thể mua cặp lò xo xe TAURUS cắt bớt 4 khoanh ( mắc khích ) và thay dầu mới theo dung tích hướng dẫn của hãng là ok

    Phuộc không phải chính hãng bạn cần tham khảo những ai thực tế đã qua sử dụng rồi hảy quyết dịnh mua , Nếu chắc ăn hơn nữa bạn thuê cho chạy thử ưng ý mới mua .
     
  3. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Hôm rồi lên mà thấy chú bận quá, chả coi được cái "ngang" nó ra sao! thôi về Vũng Tàu lại. haizzzz
     
  4. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Đã lên tới nơi rùi mà không tel cho chú ra , có bận cở nào cũng phải lấy cái phuộc ngang ra chở bạn đi 1 vòng uống cafe chớ .

    ++ cuối tháng tư này vợ chồng chú " test " 1 chuyến vũng tàu qua đêm , bạn cho chú số tel vào box , khi đến vũng tàu chú gọi _ mời bạn uống cafe
     
  5. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Ok chú luôn, vậy là cuối tháng 4 (chắc lại dịp 30/4 oài). anh em Vũng Tàu lại có dịp được mở rộng thêm tầm nhìn. gửi chú số phone qua box.
    chào chú, chúc chú khỏe.
     
  6. <EVN>

    <EVN> Bằng A1

    Tham gia:
    6/1/10
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    70
    khoảng không gian gắn phuộc ngang rất lớn, trong khi ex thì khoảng không gian này rất hẹp, thấy ko khả thi lắm + hành trình nhún rất dài so với hành trình ex, phải thấy tận mắt thì hãy chế
     
    #386 <EVN>, 28/3/12
    Sửa lần cuối: 28/3/12
  7. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    nếu là exciter 2011 thì nên làm gì vậy chú. làm phuộc trước phuộc sau rồi asb thì hết bao nhiêu. làm có lâu ko. tại con hay đi học thường xuyên nên ko có tg
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Nếu làm bài ASB sử dụng ty phuộc zin của Ex 2011 & cổ xe bằng BI ĐŨA thì bạn tốn 330k

    __ Nếu bạn muốn hoàn mỹ hơn cần mua thêm cặp ty Ex 2010 ( dài hơn & van 1 chiều bằng kim loại nên áp lực chịu ổn định hơn ) , đeo cà rá + hạ phuộc

    Bạn tốn 1.200.000k

    __ thời gian làm từ 2 --> 3 giờ

     
  9. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    nếu chỉ làm asb thì qua ổ gà còn nghe cụp cụp ko chú. với lại cho con hỏi làm sao để phuộc sau hết bị sàn đuôi khi qua gờ giảm tốc vậy.
     
  10. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Nếu chỉ làm ASB cho phuộc thì chỉ bảo đảm cho phuộc không kêu thôi .

    Nếu làm dầu nặng thêm cho nhún sau thì qua gờ giảm tốc sẽ giảm sàn thui chớ không hết hoàn toàn 100% được .

     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...