Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. onoff123

    onoff123 Bằng A1

    Tham gia:
    16/2/09
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    101
    vậy chú cho cháu hỏi là khi nào và khoản thời gian nào là chú bắt đầu vậy chú :)
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn

    Muốn hạ phuộc thì phải đeo "cà rá " mới an toàn , mà khoảng cách đeo cà rá phải chừa 2cm , bạn đo kỹ lại xem nếu hạ mà dưới 1cm thì không "phê " tí nào


    ===== Bổ sung vào lúc 22:23 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:20 =====




    Chào Bạn

    Thời gian chú rảnh rỗi chỉ có chủ nhật , bạn thấy ai có máy quay giới thiệu dùm chú

    Cám ơn bạn
     
  3. galun1981

    galun1981 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    335
    Tặng chú hình xe đua F1 việt nam chế có phuộc ngang

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chúc chú Sơn thành công
     
  4. gallardo_lance

    gallardo_lance Bằng A2

    Tham gia:
    25/2/11
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    20
    Chúc chú Sơn thành công với công trình phuộc ngang :)
     
  5. Mr.Smart

    Mr.Smart Tập Lái

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    9
    Tình hình là hôm nay mới làm phuộc + chảng 3 bên chỗ chú xong, chú vừa nhờ mình chụp lại tấm hình chú và 1 anh nặng trên 120 lên xe Exciter 2011 phuộc ngang của chú :>

    [​IMG]

    [​IMG]


    Xe chú thì lấy 2 ngón tay ấn nhẹ là cả xe nhún xuống rất sâu rồi, nhưng mà chú 55kg + anh kia 120kg = 175kg, test đến 100km/h vẫn mượt, cua gắt đầm hơn xe zin. Có nghe chú giải thích là khi chạy tốc độ càng cao thì xe càng chúi xuống, bóp thắng thì phần đuôi xe không bị nảy lên như bt mà chúi tới trước. Cho nên dù chở 180kg + 100km/h hoặc cua gắt trên 60km/h vẫn ko bị niểng.
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Các Bạn Ex

    Mặc dù phuộc ngang rất "mềm " nhưng với tính năng khá đặc biệt " lực nhún xô tới " nên với khối lượng anh bạn SUMO trên 120kg chiếc xe vẫn tải tốt không thốn trong thực tế . :D
     
  7. se7en .up

    se7en .up Bằng A2

    Tham gia:
    10/3/12
    Bài viết:
    394
    Được thích:
    141
    vote cho tinh thần sáng tạo...............
     
  8. ex011

    ex011 Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/11
    Bài viết:
    450
    Được thích:
    566
    công trình này lâu quá nhỉ
     
  9. KaiStone

    KaiStone Bằng A1

    Tham gia:
    17/1/10
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    33
    Chú ơi, cháu biết đây là Topic bàn luận về phuộc sau Ex, nhưng có vấn đề này xin phép hỏi để chú cho ý kiến.

    Phuộc trước Ex của cháu giờ có tình trạng dính phuộc, phuộc ko đàn hồi lại hoàn toàn cho đến khi cháu đứng dậy khỏi xe, và giờ nó nhún cũng ý ẹ lắm. Cháu lại ở ngoài Bắc, ko mang xe qua chú được, mà chú cũng ko nhận chuyển phát.

    Cháu thấy G@zi có phuộc trước UpSideDown cho Ex, định bấm bụng làm cặp cho em nó, nhưng ko biết chất lượng thế nào, có đáng bỏ tiền hay ko.

    Chú chuyên nhiều về phuộc trước, nếu đã có dịp nghía qua G@zi thì chú cho cháu ý kiến với. Cảm ơn chú.
     
  10. tommatpro

    tommatpro Bằng A4

    Tham gia:
    26/1/11
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    1,043
    phiu wá ! nói ngang chứ cũng đừng ngang wa! phải xéo xéo 1 tí !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...