Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. olddream

    olddream Bằng A3

    Tham gia:
    12/1/12
    Bài viết:
    560
    Được thích:
    442
    Tất cả vì đam mê :D Happy New Year
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Có thể lắm chứ :D . nếu có chú sẽ Pm cho bạn

    Qua tết mùng tám thứ 2 chú làm lại
     
  3. drkissvn87

    drkissvn87 Bằng A2

    Tham gia:
    18/12/11
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    135
    có khen có chê nhưng đừng có quá đáng
    chú đã bỏ công sức tiền bạc để nghiên cứu trong số những người ở đây có ai đã từng bỏ công sức ra làm 1 cái gì đấy chưa
    cái gì cũng bắt đầu từ số 0..nếu ko ai đi đầu vậy bạn có cái xe Ex như bây giờ mà đi ko
    có những người chỉ biết chê bai mà thực tế đã làm đc cái gì đâu>>các bạn ko đủ tư cách vậy nên im đi thì hơn
    chúc chú sớm thành công:D
     
  4. AirBlade3257

    AirBlade3257 Bằng A4

    Tham gia:
    25/3/11
    Bài viết:
    805
    Được thích:
    1,886
    Biker dám nghĩ là dám làm.Cố lên chú Sơn ơi,nhất định sẽ thành công :)
     
  5. shart

    shart Bằng A4

    Tham gia:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,240
    Được thích:
    915
    Cơ chế đòn bẩy cho thụt thì nhiều rồi nhưng nó chỉ làm trên các mẫu xe cao cấp đắt tiền thôi. Shart thấy các hãng nó làm bài bản lắm vì cái này này ảnh hưởng trực tiếp đến độ ổn định của xe, nên kết cấu phải tính kỹ và phải có thử nghiệm cẩn thận Acsimet đã nói có 1 điểm tựa sẽ nâng được cả trái đất cơ bạn ạ
    146_0709_10_z+ducati_1098s_mv_agusta_f4+rear_shock.jpg
    sportrider.com
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào các Bạn .
    Sáng nay đọc được hãng xe DUCATI cho ra mắt sản phẩm "khủng " mới 2012 _ mả số 9911 có thiết kế PHUỘC NGANG .

    Các bạn xem hình bên trang

    http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/01/1199-panigale-sieu-pham-moi-cua-ducati/page_2.asp
     
    #346 ongnhunHP7, 28/1/12
    Sửa lần cuối: 28/1/12
  7. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Link die oài chú Sơn ơi. Ducati 1199 chứ chú nhỉ?

    Coi tạm cái này thử nào. http://www.zing.vn/news/oto-xe-may/quy-du-ducati-1199-panigale-2012-trinh-lang/a132731.html
     
  8. zenzy

    zenzy Bằng A2

    Tham gia:
    3/9/07
    Bài viết:
    380
    Được thích:
    880
    Ko có ý chê bai.Rất quen đường bình dương, đã từng ôm nouvo lx, ab, shi, ya z, xipo và CBR qua đoạn đường này.Nhưng nếu cho ôm ex ngang chạy 80- 100 qua gờ giảm tốc hay ôm cua >= 80 thì cho tiền cũng ko dám. Ai thích chém gì thì chém nhưng cứ làm cái xe nv đi rồi ôm thử làm cái clip rồi hãy chém .:)Còn cái chuyện ôm xe bo cua đụng gác chân thì ab zin ,ati zin còn làm dc. NHưng vấn đề la tốc độ ntn. Có thể đáp án phuộc ngang giải quyết dc bài toán chuyển động êm ái ớ tốc độ thấp nhưng vận hành ở tốc độ cao thì là chuyện khác. Cũng đừng có ai nói là đã ôm xe nv trên 1000km mà ko vấn đề gì. Vấn đề là cách chạy xe ntn, chứ chạy tàn tàn thì ngay cả cái xe chở đá cũng chạy dc . NHư daddy mình này, dream thái chạy 20 năm tới h phuộc phiếc vẫn xài tốt, còn mình ba bữa phục hồi phuộc, Đây Đơn giản chỉ là sự cảm nhận, chỉ dựa trên kinh nghiệm chạy xe và phá xe.Dĩ nhiên ko thể bằng dc nhiều bạn học cao hiểu rộng . Và Có thể nhiều người sẽ khó chịu với cm này.Nhưng ai dám nói rằng thiết kế này sẽ tồn tại dc 10 năm, 20 năm như thiết kế phuộc của dream, cub.Đâu phải là chạy dc 1000km hay 5000km là đã bền. 1 năm dư sức chay dc >20.000km đấy. Và đấy 2 câu hỏi : Tốc độ và độ bền.:)
     
  9. chopchop90

    chopchop90 Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    278
    Xe này hình như tỉ lệ % giữa bề cao với ngang vỏ hơi lớn nhỉ vỏ cao quá. đỉnh vỏ nhọn hoắc
     
  10. bibichip

    bibichip Bằng A4

    Tham gia:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,084
    Được thích:
    3,093
    góp ý : dream , cub thiết kế cũ giờ ko xài lại , ko lỗi thời ở kiểu dáng ko phải ở phuộc ! chiếc xe 7 cây vàng thời đó chất liệu nói thật tốt hơn bây giờ nhiều , điển hình là super dream việt nam hiện nay quá tệ ! còn bác nói cái thiết kế phuộc dream tồn tại đến bây giờ vì chẳng qua ko ai phát triển nó nữa nên nó mới tồn tại đó bác ! người ta đã chuyển qua thiết kế mới , bác thấy ko bền vì chất lượng + việc giảm giá bán ===> xe việt nam ráp ko bao giờ = xe nhập ! xe nhập mắc hơn nhưng người ta vẫn mua ầm ầm !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...