Anh Sơn.. xe em Ex 2011.. nếu làm cái phuột nằm ngang này mất bao lâu?? 01 ngày kịp không.. em xin làm chuột bạch tiếp theo anh.. sáng thứ Sáu em có 01 chuyến vòng quanh các tỉnh miền Trung (tất nhiên là qua khá nhiều đèo).. em muốn trải nghiệm phuột nằm ngang với tốc độ cao và nhiều đèo dốc.. anh cho em thông tin sớm.. nếu được mai em sẽ đem qua sớm..
Vote cho tinh thần nghiên cứu sáng tạo ! Đưa lý thuyết ứng dụng vào thực tiễn.....Chúc chú Sơn thành công ! - Đọc những bài cm của một số anh em mà sao thấy buồn quá ! Nói thẳng ...xin anh em đừng buồn , đã ngu xin đừng tỏ ra nguy hiểm ! Công trình người ta nghiên cứu , tính toán , có trải nghiệm thực tiễn ...( tuy chưa giám nói tuyệt đối ) vậy mà các ban chỉ nhìn qua mấy tấm hình ...mà giám phản biện , biết m*e gì mà phản biện ...! Anh em nên lựa lời mà cm . Nếu không biết tính toán chỉ nên nói thích hay không thích , còn đối với những anh em có kiến thức tính toán , nếu phản biện hãy về nhà tính toán đi rồi gửi cho tác giả nhé ... - Điều thứ hai có một số bạn nói kỹ sư Việt không bằng kỹ sư Nhật ....mình thấy điều này đúng đối với kỹ sư hoc chương trình ở Việt Nam ! Nhưng sẽ phải xem lại nếu người kỹ sư đó ....được học chương trình của nước ngoài nhé ! Nên nhớ rằng người Việt mình ở nước ngoài nếu chăm chỉ học hành thì ...giỏi hơn mấy thằng Tây nhiều nhé ! -Qua 2 điều trên em nhận định rằng Việt Nam sẽ luôn đi sau Trung Quốc ....vì luôn an phận ( thiết kế sao để vậy đi... ) và thiếu tình đoàn kết .... Bài viết trên chỉ mang tính minh họa , chỉ ám chỉ 1 con sâu ....không phải cả nồi canh I'm very sorry
Nếu công trình của chú có được những kết quả tốt thì nó lại tạo lên một cơn sốt trong dòng xe Ex rồi...Chú tét xong lại làm cái clip như hồi hạ ti phuộc ấy...để cho bà con người ta an tâm hen..chúc chú thảnh công!!! @: Mấy cái mà khi 1 người mới đưa ra ý tưởng thì nhiều người khác sẽ nói họ bị điên..nhưng nhìn lại lịch sử của nghànhh cơ khí đi mấy bác....chính các bác bây giờ đang sử dụng sản phẩm của các ý tưởng điên đó đấy..=)) =))
Chào Bạn Rất cám ơn bạn đã công phu " vẽ " những kết cấu hiện có . Tuy nhiên xét vấn đề mới trên tư duy củ bạn sẽ không bao giờ có được cây phuộc ngang trên dòng xe Ex ( có thể cũng không thiết kế được cả phuộc xéo !!:-/ ) .
lót dép ngồi nghe! Chú Sơn làm xong, cháu sẽ tính tới chuyện làm thử (theo chú tính khả thi_lợi ích đem lại là khá lớn). Chúc chú thành công về Phuộc Ngang này, cũng giống như ASB vậy! Hôm nào rảnh rổi sẽ từ Vũng Tàu lên "coi xe" chú thế nào. Chúc chú khỏe
Chào bạn Tuy có rất nhiều ưu điểm , nhưng kết cấu cần độ chính xác cao và máy công cụ gia công tiên tiến mới tiến hành nhanh cho giá thành rẻ . Hiện nay chú đang dùng máy cổ điển , thời gian làm rất lâu và nhiều công , nên chưa thể làm đại trà cho anh em . Chú cũng chưa có phương án #:-S Anh em giúp ý dùm>< ** Có điều chú chắc chắn rằng độ " đầm " hơn hẳn su sport __ tiết kiệm xăng đáng kể do động lượng và thế năng của mặt đường tạo nên thành công có ích :>