Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. pato_8020

    pato_8020 Bằng A2

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    310
    sp này của chú Sơn nè ,cảm nhận ko đạt về thẫm mĩ , tính năng chưa biết thế nào ...chắc chưa hoàn thiện nên chưa quánh giá hết đc ..tóm lại " đợi chờ là hạnh phúc "
     
  2. logo20

    logo20 Bằng A2

    Tham gia:
    17/7/11
    Bài viết:
    465
    Được thích:
    108
    oh rụ đât ụ nguy hjem wa
     
  3. ToraiHadned

    ToraiHadned Bằng A2

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    441
    bạn ghi cái gi thế @@
    đang test mà cái nào vừa làm ra chẳng phải chình sửa đôi chút... nhìn vẫn thấy thích
     
  4. kenzj

    kenzj Bằng A2

    Tham gia:
    3/9/11
    Bài viết:
    448
    Được thích:
    944
    Nếu để trưng thì được còn để đi thì nguy hiểm lắm bạn ơi
    vì bạn đã fá vỡ hoàn toàn những điều khoản an toàn do kỹ thuật viên của Ya lập ra rồi
    nó đã trở thành DuEx chứ hk còn là YaEx nữa
    nguy hiểm quá về zin đi bạn
     
  5. vuongcontinue

    vuongcontinue Bằng A1

    Tham gia:
    22/12/11
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    54
    cái này tui khẳng định là không được,nếu chủ xe ko tin thì cứ để thời gian cho bạn câu trả lời chính xác nhất.theo mình thì phuộc( giảm xóc) so với mặt phẳng chứa điểm tiếp xúc lực phải trong khoảng 90 tới 135 độ là hợp lí nhất
     
  6. jcruyff

    jcruyff Tập Lái

    Tham gia:
    21/5/07
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    149
    Bác khẳng định như zậyy mà ko sợ bị hố à???
    Chiếc này chắc của chú Sơn chủ tiệm Hồng Phát ^^ ,đã có dịp vào chiêm ngưỡng ,rất kì công ! với sự am hiểu về vật lí của chú ,mình tin chú sẽ thành công ở sản phẩn này !!!
     
  7. nhattu

    nhattu Bằng A4

    Tham gia:
    15/8/10
    Bài viết:
    807
    Được thích:
    3,015
    nhin` lạ qua bác nhỉ .
     
  8. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    Mục đích của công trình này là để khắc phục hiện tượng sàn bánh sau khi qua các gờ giảm tốc hoặc ổ gà ổ voi, tăng độ ổn định hoạt động cho phần cơ cấu hệ thống phía sau của xe. Mong chờ tin vui từ Chú và chúc Chú nhiều sức khỏe!
     
  9. tcdcn09a

    tcdcn09a Bằng A1

    Tham gia:
    14/3/10
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    42
    công trình của chú Sơn. đag chờ đợi kq cuối cùng ùi đem xe qua hiến xác vì khoa học :))
     
  10. noname1214

    noname1214 Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/07
    Bài viết:
    368
    Được thích:
    508
    Nhìn sơ là hiểu nguyên tắc rồi :)
    sao chủ topic không chụp phía dưới để xem cách bắt cái linkage như nào nào!??
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...