Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào các bạn Ex

    Hình tổng thể đã có bạn đưa bên topic " Hạ phuộc Ex 2011 "

    Vấn đề còn lại cho chú kiểm định với thời gian xem có bền không :-/ :D

     
  2. nu_kunkun

    nu_kunkun Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/08
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    76
    làm zậyy phá xe chứ cách gì, để zin ko ngon hơn à, chế cháo ngang chi rồi có ngày
     
  3. Toét

    Toét Bằng A4

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    1,935
    Được thích:
    3,806
    Đúng là sáng tạo thật nhưg nhìn hơi phiêu @@
     
  4. cuong2

    cuong2 Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/08
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    199
    Toàn trẻ trâu, ngu lâu khó đào tạo, chỉ biết xòe tay xin tiền ba má mua cho chiếc xe (được coi là hot nhất? Mạnh mẹ nhất?) mà chẳng biết gì. Tình hình nội địa hóa các chi tiết máy móc như hiện nay thì mấy chú tôn sùng hàng Nhật (nội địa hóa VN) thì cứ để zin mà chạy đừng thay gì cả.

    Người làm là kỹ sư, có kinh nghiệm mấy mươi năm, trong quá trình làm cũng có nghiên cứu kỹ càng, và có mục đích, không phải tự nhiên mà mua cả con xe về gắn lên cho đẹp.

    Nói thật với các bạn rất trẻ là xe lắp ráp ở Vn hiện giờ rất là tệ, mấy chi tiết nhỏ thì không nói(chén cỗ, nsd...), bực nhất là cái vụ hú ooooo, đó là do chi tiết máy được gia công ở Vn không đạt chuẩn, ai may mắn thì được thay chi tiết khác nhập từ Malay còn không muốn rườm rà thì tự bỏ tiền túi ra mua cho nhanh.

    Tôi hỏi 10 bạn trẻ hơn tôi cảm giác chạy ex11 thế nào? 10 bạn đều nói tốt.
    Tôi hỏi 10 anh lớn tuổi hơn thì đều trả lời ngược lại?
    Tại sao có sự khác biệt như thế?

    Các bác thông cảm vì em lãm nhãm hơi nhiều, vì đọc mấy cm của bọn trẻ trâu thấy bức xúc quá không chịu nổi, cứ đem con xe mà đội lên đâu ấy, thật là khó hiểu:-/
     
    #234 cuong2, 5/1/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 21/8/16
  5. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    Có bức xúc ji thì cung đừng nặng lời quá a bạn;););). Đúng là hàng nội địa bi giờ nó lõm thiệt, bố Ambraya mình mua mới trong hãng mắc gấp 3 lần hàng bán ngoài tiệm phụ tùng nhưng lắp vô đi dc 1-2 tháng là tuộc--> nản mấy chú:-O:-O:-O
     
    #235 tdakvn, 5/1/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 21/8/16
  6. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Chú sơn làm thì con tin tưỡng rồi,nhưng còn thẩm mỹ thì chưa đạt.
     
  7. nh0cshjn091

    nh0cshjn091 Tập Lái

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    23

    bạn nói rất đúng Vote cho ban 1 ve Chú Sơn làm là có lý do rieng và cũng 1 phần là vì đam mê mấy bạn "Trẻ Trâu" k hỉu biết thì đừng cm bậy bạ """"""""Không Biết Thì Giả Điết Mà Nghe"""""""""""
     
    #237 nh0cshjn091, 5/1/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 21/8/16
  8. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Theo những lời anh em đề nghị thì... hình đây, hơi : :))
    Nhân tiện cảm ơn chú Sơn rất nhiều về 2 cái cà rá free nhé, xem ra con là chiếc 2011 duy nhất ASB có cà rá :))

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Dù sao với cái đội ngũ kỹ sư và máy móc cùng trang thiết bị hiện đại cũng thì vẫn ok hơn...

    Nếu mà thằng Nhật nó làm dở hơn thì các bố đi mua đồ Nhật xài chi vậy, sao k xài hàng VN chất lượng cao ủng hộ nước nhà nè :))... nói chìa tay ra xin tiền 3 má mua xe vậy mấy chú có chìa tay ra xin tiền ổng bả rồi đi độ xe hok, xin tiền mua xe chạy cho đã k vừa lòng thích đú theo ng` ta mà độ hết cái này tới cái kia thì cái đó gọi là gì :))

    Còn nếu nói nội địa VN dở thì đừng mua xe Ya hay Honda hay Suzuki gì cả, cứ mua xe Sunfat của VN mà chạy, hàng VN đó.. còn k nhập nguyên con bên Thái hay Indo về chạy cho bền :))

    Mua xe về có sao để vậy chạy tại các bố cứ thích độ này độ kia đua đòi cho cố, ng` khác muốn để zin thì kệ ng` ta, các chú thích thì cứ làm ai cấm cản đâu mà trẻ trâu với khó hiểu, hài =))

    Nói chứ mấy chú sao mấy chiếc xe độ lên trái xổ trái tè le sao k chạy bền như máy con xe zin thường đi mà lúp trái dắt bộ hoài vậy :)), hay gắn đồ đạc vô đc vài bữa tháo ra bán về zin, còn k độ cho cố cuối cùng bán xe mua xe zin chạy, có bao h thấy chủ lò độ xe khủng mà con xe đi xe zin chưa, cần dẫn chứng cho coi hok :))

    H nói k biết thì thử nêu cái nguyên lý hoạt động cũng như sức chịu tải và các thông số đã tính toán về cái phuộc ngang này ra đi, tự mà viết ra chứ đừng có lấy bài hay qoute cm ng` khác post lên nha, còn post thì lên giải thích cho rõ ràng... hay cũng viết bài ủng hộ cho ng` ta mà hỏi ra éo biết cái gì!!

    Ai thích thì lên, k thích thì giữ zin mà chạy, éo có gì phải lăn tăn, chẳng có trẻ trâu trẻ già gì cả... Mua con xe về bảo dưỡng giữ kĩ mà chạy bền theo năm tháng k hư hỏng đột xuất là đc, độ điếc cho cố đi căn chỉnh đi làm lại có sự cố thấy má luôn mà ở đó nói cho nhiều!!
     
    #239 KelvinIT, 6/1/12
    Sửa lần cuối: 6/1/12
  10. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Nếu mà hãng luôn sx ra 1 chiếc xe hoàn hảo 100% thì chẳng có cái định nghĩa Biker hay trang web Bikervietnam này đâu :)

    Vấn đề là có khắc phục được hay chấp nhận được hay ko mà thôi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...