Chào các Bạn Sáng nay lúc 9g , rất nhiều bạn đã nhìn tận mắt kết cầu , ngồi lên xe nhún , 1 người , 2 người rồi cả 3 người cùng leo 1 lượt ... vẫn thấy chưa đụng Dù trước đó thử không tải ai cũng thấy " quá xá mềm " chất lên 2 người chắc ... đụng Gần cuối có 1 em hơi .. HỘ PHÁP SU MO chỉ nặng có 160 kg lên nhún thử cũng chưa thấy gì Phần cảm xúc ngồi trên xe khi leo lề , qua gờ giảm tốc , ôm cua , xin chờ review các bạn .
Chú Sơn ơi! có thể nào tổ chức thêm 1 buổi trình diễn nữa không, hôm nay rất nhiều anh em biker đến trễ không chiêm ngưỡng được! mong chú sắp xếp thời gian để tụi cháu được tận mắt thấy được sản phẩm phuộc nằm ngang của chú.
cái này là thay đổi kết cấu xe hơi bị dữ nè, ko biết nếu mà thành công mấy ông công an bắt dô làm thịt mình cỡ nào nữa
Hôm nay 04/01/2012 sẵn đi thay ty và lò xo cho con EX2011, mình đã được test thử con EX2011R của chú Sơn kể cả ngồi sau và cầm lái: Cảm xúc ngồi trên xe khi leo lề , qua gờ giảm tốc , ôm cua ... theo mình thấy rất là an toàn, ko bao giờ có chuyện bị sàn hay lệch, qua gờ giảm tốc có độ cao khoảng 1,5cm là hoàn toàn như đi trên đường phẳng. Điều mình băn khoăn là độ bền thôi, vì mình ko biết cơ cấu hoạt động của nó như thế nào thôi, chứ chất lượng rất ok.
vấn đề : qua gờ giãm tốc , ôm cua ...êm ái đã được giải quyết , h chỉ còn chờ độ bền ( thời gian sd ) + chất lượng sp thế nào thôi ..........ko thì " lợi ở lại răng đi nhé " thì buồn lắm