Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. dcrmushroom

    dcrmushroom Bằng A1

    Tham gia:
    18/4/11
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    74
    thì cũng phải thử mới biết chứ ! test một time có vấn đề j là biết ngay ah !
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào các Bạn

    Sáng nay lúc 9g , rất nhiều bạn đã nhìn tận mắt kết cầu , ngồi lên xe nhún , 1 người , 2 người rồi cả 3 người cùng leo 1 lượt :( ... vẫn thấy chưa đụng

    Dù trước đó thử không tải ai cũng thấy " quá xá mềm " chất lên 2 người chắc ... đụng :p

    Gần cuối có 1 em hơi .. HỘ PHÁP SU MO chỉ nặng có 160 kg lên nhún thử cũng chưa thấy gì :D

    Phần cảm xúc ngồi trên xe khi leo lề , qua gờ giảm tốc , ôm cua , xin chờ review các bạn .


     
  3. hanzox911

    hanzox911 Bằng A4

    Tham gia:
    25/10/11
    Bài viết:
    1,432
    Được thích:
    1,307
    Chú Sơn ơi! có thể nào tổ chức thêm 1 buổi trình diễn nữa không, hôm nay rất nhiều anh em biker đến trễ không chiêm ngưỡng được! mong chú sắp xếp thời gian để tụi cháu được tận mắt thấy được sản phẩm phuộc nằm ngang của chú.
     
  4. nguyenkingbida

    nguyenkingbida Bằng A2

    Tham gia:
    10/5/08
    Bài viết:
    431
    Được thích:
    556
    cái này là thay đổi kết cấu xe hơi bị dữ nè, ko biết nếu mà thành công mấy ông công an bắt dô làm thịt mình cỡ nào nữa
     
  5. [Nos]

    [Nos] Bằng A4

    Tham gia:
    27/2/09
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    1,015
    2 phuộc lên 1 phuộc giờ 1 phuộc đi phuộc ngang , mai mốt có gì nữa đây nhỉ kô phuộc luôn quá
     
  6. longxe223

    longxe223 Bằng A2

    Tham gia:
    31/10/09
    Bài viết:
    233
    Được thích:
    397
    nguy cơ khó có thể nói trước nèk??
     
  7. Lee_La

    Lee_La Bằng A2

    Tham gia:
    22/12/11
    Bài viết:
    184
    Được thích:
    404
    hix hà....... Chú sơn tài quá ^^
     
  8. nhocbik

    nhocbik Bằng A2

    Tham gia:
    15/3/07
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    304
    nhìn hơi phiêu......................
     
  9. Chuyen_hang_doc

    Chuyen_hang_doc Bằng A1

    Tham gia:
    15/3/11
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    197
    Hôm nay 04/01/2012 sẵn đi thay ty và lò xo cho con EX2011, mình đã được test thử con EX2011R của chú Sơn kể cả ngồi sau và cầm lái:
    Cảm xúc ngồi trên xe khi leo lề , qua gờ giảm tốc , ôm cua ... theo mình thấy rất là an toàn, ko bao giờ có chuyện bị sàn hay lệch, qua gờ giảm tốc có độ cao khoảng 1,5cm là hoàn toàn như đi trên đường phẳng.
    Điều mình băn khoăn là độ bền thôi, vì mình ko biết cơ cấu hoạt động của nó như thế nào thôi, chứ chất lượng rất ok.
     
  10. pato_8020

    pato_8020 Bằng A2

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    310
    vấn đề : qua gờ giãm tốc , ôm cua ...êm ái đã được giải quyết , h chỉ còn chờ độ bền ( thời gian sd ) + chất lượng sp thế nào thôi ..........ko thì " lợi ở lại răng đi nhé " thì buồn lắm :(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...