http://www.ebay.com/itm/YAMAHA-200-cc-YZF-R125-YZF-R15-WR-125-COMPLETE-BORE-UP-CYL-KIT-BIG-HEAD-/251318882092?pt=UK_Motorcycle_Parts_13&hash=item3a83c5cf2c&vxp=mtr chơi kit này nè bác
kit này tham khảo rồi bác ơi,thằng này bán mắc lắm.Cái lòng là của HLD,bộ họng xăng kia là của koso mua là 2tr6 ko tính cái bộ chỉnh xăng vuông vuông ở giữa trong hộp(cái họng đó có thể mod từ zin lên,mua cái họng zin trên ebay thì khoảng 900k vnd thôi),tham khảo forum r125 thì cái cục vuông chỉnh xăng đó đó gắn vào ko có gì khác hết...cái béc phun màu xám bên trái thì mua của yamaha zuma 125 loại 10 holes khoảng 1tr6.Đầu bò thì có thể làm ở VN với giá rẻ. Cái thằng bán này trên forum r125 bị phàn nàn gửi đồ thiếu hoài,có 1 ông Tây ở VN đi fz cũng mua bộ kit 200cc của thằng cha này thì phải,bộ đầu lòng chưa làm xong mà nó cũng gửi wa...
tiền nào của đó , chưa cầm trên tay cái bộ họng xăng koso thì chưa biết nó làm good cỡ nào đâu , phần họng gió nó làm cực kì good , bóng loáng , mang đồ zin đi làm ở đây làm sao tiện được độ sắc sảo như thế , mà đường gió vào thì càng bóng càng đẹp thì gió càng tốt , xe càng mạnh , không phải chỉ tiện cho nó to ra là chạy được đâu , phải tính đường gió thế nào nữa và cách tiện cho bóng như thế thì thợ Việt Nam bó tay . Thợ ở Việt Nam không bao giờ làm dc , và cái đồng tiền bướm ga ở Việt Nam chắc gì có số vừa với họng gió đó ( nếu Việt Nam tiện thì ra 1 con số lẻ tùm lum chứ không phải số 32 mm chính xác nhé) hoặc có đi nữa cũng cùi bắp lắm . Đó là lý do tại sao mấy đại ca chơi xe bình xăng con bông mai Thái họng vớt 31 mm vẫn phải xài hàng Thái , Việt Nam tay nghề o đủ để dớt cái họng gió đó . Cái gì cũng có lý do của nó , không phải tự nhiên ng ta làm ra , mà cũng không phải cái gì mình làm cũng dc . Đầu bò làm ở Việt Nam dc , nhưng quan trọng ai làm , làm thế nào , có lò nào làm R15 hay R125 chưa , làm rồi chạy dc hay không .
e cũng đồng ý là tiền nào của đó thôi a ơi,e ko có chê là nó ko tốt,cái cục chỉnh xăng lean rich thì e ko biết R15 thế nào chứ R125 có 2 3 đứa mua gắn vào đều nói ko xài dc.Phần đầu bò của thằng này thấy nó làm mỗi lỗ 1 size 18-19,20-23 ,ko thấy nó làm giống ở VN,mà đồ của thằng này bán giá toàn gấp đôi gấp 3 lần mình đi mua,nhiều ông than phiền nó gửi đồ thiếu và đồ làm chất lượng ko tốt,tự săn đồ rồi mua thì rẻ hơn.Đây là cây cam Fz mua của cha bán bộ kit trên ebay này,nhìn nó lô lắm ko dc sắc sảo http://i380.photobucket.com/albums/oo249/lucky-luke-vn/Yamaha/P1060666-s_zps88de96a7.jpg
đâu có lời nào khen đồ thằng này làm đâu , chỉ nói đến bộ phun xăng Koso ( Uma ) thôi , còn thèng này làm thế nào thì kệ nó , cam nó làm sao bằng cam Việt Nam làm vì nó có phải hãng uy tín đâu . Đầu bò mún xài đồ độ mà tốt thì cứ nguyên bộ đầu Uma mà xài , không chê dc , còn muốn làm đầu ở đây thì tìm lò có chất lượng mà làm , mua xupap với cam có chất lượng mà xài , vậy thôi , mấy cái này dễ . Còn cái cục chỉnh xăng của Koso thì mấy đội đua R15 cũng không xài , chỉ xài Ecu racing thôi . Chỉ đang nói về bộ phun xăng Koso ( Uma ) 32 nó có giá trị thế nào thôi , mấy phần khác thì quá dễ rồi . Cái quan trọng nữa là cái Ecu , nhiu đó là đủ
cái bộ phun xăng 32mm đó làm sao mà lấy zin chế được, nó đi cả cụm mà, họng zin chút xíu, chưa kể cái co xăng rồi cổ bô e nữa. bạn đi r125 sao ko thử gặp mấy bác có ecu kìa coi được ko, r125,r15,fz150i cùng chung máy fi mà
làm lên 32mm dc đó bác ơi,chất lượng thì đương nhiên ko tốt bằng hàng koso hay uma 32mm rồi.Ecu thì đầu cắm của vixion nó khác r15,r125 nha bác,thấy bên forum r125 bảo có thể lấy ecu của r15 gắn vào mà mình ko dám thử,nó mà tèo là bay 1 đống $
đúng rồi đó , cái cổ pô air cũng quan trọng lắm ah , zin thì nó như ngón út , của Uma thì to như ngón cái , mà cao su dẻo thì Việt Nam bó tay .
Mình thấy phiên bản này đẹp hơn nè bác ! http://imageshack.us/photo/my-images/706/je57.jpg/ http://imageshack.us/photo/my-images/855/rgqr.jpg/ Uploaded with http://imageshack.us