Cô vợ đến từ Italy - YZF-R125

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi vinasource, 8/8/13.

  1. duy009

    duy009 Bằng A3

    Tham gia:
    24/4/08
    Bài viết:
    500
    Được thích:
    63
    http://www.ebay.com/itm/YAMAHA-200-cc-YZF-R125-YZF-R15-WR-125-COMPLETE-BORE-UP-CYL-KIT-BIG-HEAD-/251318882092?pt=UK_Motorcycle_Parts_13&hash=item3a83c5cf2c&vxp=mtr

    chơi kit này nè bác
     
  2. vinasource

    vinasource Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    95
    kit này tham khảo rồi bác ơi,thằng này bán mắc lắm.Cái lòng là của HLD,bộ họng xăng kia là của koso mua là 2tr6 ko tính cái bộ chỉnh xăng vuông vuông ở giữa trong hộp(cái họng đó có thể mod từ zin lên,mua cái họng zin trên ebay thì khoảng 900k vnd thôi),tham khảo forum r125 thì cái cục vuông chỉnh xăng đó đó gắn vào ko có gì khác hết...cái béc phun màu xám bên trái thì mua của yamaha zuma 125 loại 10 holes khoảng 1tr6.Đầu bò thì có thể làm ở VN với giá rẻ.
    Cái thằng bán này trên forum r125 bị phàn nàn gửi đồ thiếu hoài,có 1 ông Tây ở VN đi fz cũng mua bộ kit 200cc của thằng cha này thì phải,bộ đầu lòng chưa làm xong mà nó cũng gửi wa...
     
  3. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    tiền nào của đó , chưa cầm trên tay cái bộ họng xăng koso thì chưa biết nó làm good cỡ nào đâu , phần họng gió nó làm cực kì good , bóng loáng , mang đồ zin đi làm ở đây làm sao tiện được độ sắc sảo như thế , mà đường gió vào thì càng bóng càng đẹp thì gió càng tốt , xe càng mạnh , không phải chỉ tiện cho nó to ra là chạy được đâu , phải tính đường gió thế nào nữa và cách tiện cho bóng như thế thì thợ Việt Nam bó tay . Thợ ở Việt Nam không bao giờ làm dc , và cái đồng tiền bướm ga ở Việt Nam chắc gì có số vừa với họng gió đó ( nếu Việt Nam tiện thì ra 1 con số lẻ tùm lum chứ không phải số 32 mm chính xác nhé) hoặc có đi nữa cũng cùi bắp lắm . Đó là lý do tại sao mấy đại ca chơi xe bình xăng con bông mai Thái họng vớt 31 mm vẫn phải xài hàng Thái , Việt Nam tay nghề o đủ để dớt cái họng gió đó . Cái gì cũng có lý do của nó , không phải tự nhiên ng ta làm ra , mà cũng không phải cái gì mình làm cũng dc . Đầu bò làm ở Việt Nam dc , nhưng quan trọng ai làm , làm thế nào , có lò nào làm R15 hay R125 chưa , làm rồi chạy dc hay không .
     
  4. vinasource

    vinasource Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    95
    e cũng đồng ý là tiền nào của đó thôi a ơi,e ko có chê là nó ko tốt,cái cục chỉnh xăng lean rich thì e ko biết R15 thế nào chứ R125 có 2 3 đứa mua gắn vào đều nói ko xài dc.Phần đầu bò của thằng này thấy nó làm mỗi lỗ 1 size 18-19,20-23 ,ko thấy nó làm giống ở VN,mà đồ của thằng này bán giá toàn gấp đôi gấp 3 lần mình đi mua,nhiều ông than phiền nó gửi đồ thiếu và đồ làm chất lượng ko tốt,tự săn đồ rồi mua thì rẻ hơn.Đây là cây cam Fz mua của cha bán bộ kit trên ebay này,nhìn nó lô lắm ko dc sắc sảo
    http://i380.photobucket.com/albums/oo249/lucky-luke-vn/Yamaha/P1060666-s_zps88de96a7.jpg
     
    #54 vinasource, 19/8/13
    Sửa lần cuối: 19/8/13
  5. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    đâu có lời nào khen đồ thằng này làm đâu , chỉ nói đến bộ phun xăng Koso ( Uma ) thôi , còn thèng này làm thế nào thì kệ nó , cam nó làm sao bằng cam Việt Nam làm vì nó có phải hãng uy tín đâu . Đầu bò mún xài đồ độ mà tốt thì cứ nguyên bộ đầu Uma mà xài , không chê dc , còn muốn làm đầu ở đây thì tìm lò có chất lượng mà làm , mua xupap với cam có chất lượng mà xài , vậy thôi , mấy cái này dễ . Còn cái cục chỉnh xăng của Koso thì mấy đội đua R15 cũng không xài , chỉ xài Ecu racing thôi . Chỉ đang nói về bộ phun xăng Koso ( Uma ) 32 nó có giá trị thế nào thôi , mấy phần khác thì quá dễ rồi . Cái quan trọng nữa là cái Ecu , nhiu đó là đủ
     
  6. vinasource

    vinasource Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    95
    R125 thì ko thấy có ecu racing rồi,cùng lắm chỉ xài dc PC5 để map xăng cho em nó thôi
     
  7. anhanh

    anhanh Bằng A2

    Tham gia:
    18/3/08
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    146
    cái bộ phun xăng 32mm đó làm sao mà lấy zin chế được, nó đi cả cụm mà, họng zin chút xíu, chưa kể cái co xăng rồi cổ bô e nữa. bạn đi r125 sao ko thử gặp mấy bác có ecu kìa coi được ko, r125,r15,fz150i cùng chung máy fi mà
     
  8. vinasource

    vinasource Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    95
    làm lên 32mm dc đó bác ơi,chất lượng thì đương nhiên ko tốt bằng hàng koso hay uma 32mm rồi.Ecu thì đầu cắm của vixion nó khác r15,r125 nha bác,thấy bên forum r125 bảo có thể lấy ecu của r15 gắn vào mà mình ko dám thử,nó mà tèo là bay 1 đống $
     
  9. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    đúng rồi đó , cái cổ pô air cũng quan trọng lắm ah , zin thì nó như ngón út , của Uma thì to như ngón cái , mà cao su dẻo thì Việt Nam bó tay .
     
  10. HITMEN_BI

    HITMEN_BI Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/08
    Bài viết:
    8,117
    Được thích:
    569
    Mình thấy phiên bản này đẹp hơn nè bác !

    http://imageshack.us/photo/my-images/706/je57.jpg/

    http://imageshack.us/photo/my-images/855/rgqr.jpg/

    Uploaded with http://imageshack.us
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...