xe mình bị ntn ở mức ~15000km... mình chọn cách uốn cho cái lo xo ngắn lại... đơn giản hơn, nhanh hơn.... dụng cụ cần là 1 cái kềm mỏ nhọn.. hihi..cho e nợ cái ảnh.!:81:
mình từng làm giống bạn, sau 1 tuần thì nó gãy tiếp sau khi đi tour VT về 240kmT_T mấy xe thằg trong xóm chạy 20k r ko bị T_T! sau khi điều tra và mình kết luận: ai để côn dài chút là lò xo dễ gãy T_T mấy đứa trong xóm toàn để côn sát sát @@!
mình thay cái lò xo đó lúc xe mình 17k, và bây giờ đã 23k. Hôm tết có đi tour 1200km về tới giờ vẫn thấy bình thường. Mình canh độ rơ côn như lúc mới mua xe luôn mà có thấy hư lại đâu
Tks chủ thớt, đã làm và thành công, thiệt hại 2 cái lò xo tí da và máu =)) lò xo chỗ e mua tới 15k lận
Lâu quá mình ko lên đây @@!, mình cũng chả biết sao nữa mình học làm theo cách bạn sau tour Vt nó gãy tiếp, h mình để v chạy luôn tới h, trước cửa nhà mình cho thuê rửa xe mình điều tra thấy ai để độ rơ côn xa xa là đều bị gãy lò xo