Ko bik đồng hồ ex2011 ảo ko.mà lúc trước mình chạy JuRC2010 đi với thằng bạn đi TIỀN Giang.2 xe chạy song song với nhau.xe Ju mình đồng hồ mới 100 thì đồng hồ hồ ex thằng bạn 125 rồi thật 100%.càng len^ cao càng ảo.giờ mình đi ex2011 đồng hồ ko ảo nửa chạy nằm xòe Đại Lộ Đông Tây 120km hết ga.keke
ex trước đời 2k11 sài bình xăng con , ex 2k11 sài bình xăng con mà sài công nghệ phun xăng mới , nói tới đây chắc bạn nhận ra 1 điều gì đó rồi phải ko ^^ p/s chủ 2pic : kim lên như gió =]]
Chẳng còn nồng thắm với exciter nữa ) , tay ga mà chở ghệ .... , bóp bóp hoài , đưa đầu cho 3s chém này chém nọ , với lại đi làm về chỉ muốn lao thẳng về nhà ... , bóp này bóp nọ , đạp số , ép ga ..... 1 thời đã qua ) . Good bye my love . My love là Sport not exciter .... )
ko nồng thắm vậy bác vào 2pic ex để làm gì ??? , chỉ để nói nhửng lời này thôi ah , ko chơi thì để người khác chơi , thấy cái chử ký với cái cmt nó trái ngược nhau quá nhỉ ?? " Mơ ước kiếm đc 1 chiếc Satria còn khá khá " , thế Satria ko bóp , ko dạp , ko ép ga ah ?? , lớn rồi học hành có công ăn việc làm củng có mà nc nực cười
e ko biết phải nói bình xăng con ex 2k11 như thế nào cho dễ nghe nữa , ko phaỉ e nói là fi , e chỉ biết bình xăng con của 2k11 khác với ex đời trước , ko sữ dụng dạng bình xăng con như đời trước , đời sau này dùng bộ phun xăng khác , đở hao xăng hơn , mà đở hơn thì bác biết rồi
nói cho dễ hiểu thì ex 2011 xài bình của nou4 đấy bạn ah .Mình nghĩ đở hao xăng hơn là vì bình 2011 k có bơm tăng tốc nên đở hao hơn 1 tý.