Chuyển số đúng thời điểm ( perfect shift ) để tăng tốc nhanh nhất

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quocbao1989, 25/2/12.

  1. kakallatt

    kakallatt Bằng A1

    Tham gia:
    30/9/12
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    0
    Hê hê game này 1 thời máu lửa :)). CHơi mà cười ngắc ngư.
     
  2. dunam3092

    dunam3092 Bằng A1

    Tham gia:
    17/12/12
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    18
    hông có cao nhân nào test thử dùm tui hả :61:
     
    #172 dunam3092, 21/3/13
    Sửa lần cuối: 21/3/13
  3. Xuân Vạn Thịnh

    Xuân Vạn Thịnh Tập Lái

    Tham gia:
    21/3/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    10
    Bên thớt đề pa maxspeed có cái bảng số liệu này đó bác. :74:
     
  4. dunam3092

    dunam3092 Bằng A1

    Tham gia:
    17/12/12
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    18
    Coi lại thớ maxspeed mới để ý cái hình. thanks bro :75:
     
  5. TapchoixeGV

    TapchoixeGV Bằng A2

    Tham gia:
    1/8/11
    Bài viết:
    240
    Được thích:
    117
    Vậy còn ý nghĩa của thông số công suất máy tối đa thì sao nhỉ?
    Sau khi xem xong mô men xoắn tối đa giờ thắc mắc cái số kia có ý nghĩa gì? Vì tua càng cao thì tốc độ lúc đó càng lớn dần.
    Vậy tua 7000 rpm cho công suất cực đại ở đây thì hiểu là nó có ý nghĩa gì đây?
     
  6. thanhlong892

    thanhlong892 Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/09
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    15
    Cảm ơn bác nhiều ! em cũng đã test nhiều lần nhưng mỗi lần ra xe khác nhau. có lúc đc lúc ko... vậy thì cần phải tập luyện trên chiếc xe của mình nhiều hơn để ra xe 1 cách hiệu quả .
     
  7. rocket80

    rocket80 Tập Lái

    Tham gia:
    8/9/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    5
    Ví dụ lúc Moment của Exciter 2011 đạt cực đại ở vòng tua 6000 vòng phút và tốc độ tương ứng với các cấp số là như thế này:

    số 1: 27.64 km/h
    số 2: 41.75 km/h
    số 3: 54.79 km/h
    số 4: 67.09 km/h
    số 5: 81.30 km/h

    Vậy có phải là mình sang số ngay tại các tốc độ sẽ có gia tốc cao nhất không ? nhưng sao em cảm thấy các bước số hơi ngắn, ví dụ số 1 mình chạy được 27km/h mình sang số 2 lên 41km/h .. khi lên đến số 5 là 81km/h thì từ lúc này lên maxspeed sẽ rất khó vì gần như số 5 tăng tốc rất chậm, vậy so với với cách chạy gần max các số rồi mới qua số khác thì mình bị tụt hậu phải không các bác ?
     
    #177 rocket80, 1/10/13
    Sửa lần cuối: 1/10/13
  8. khanhder_9992

    khanhder_9992 Bằng A2

    Tham gia:
    23/4/12
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    60
    vote cho bài viết hay của bro
     
  9. nangchieucali89

    nangchieucali89 Bằng A1

    Tham gia:
    17/9/11
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    11
    vặn hết ga lên nhanh hơn chứ .bài với vẩn .quan trong kĩ năng vào số kìa .đồng ý 1 điểm là ở số 1 tkì ko cần vặn hết ga vì cũng vô ích , nkưng số 2 ko hết ga tkì có mà ăn cám với xe kia
     
  10. boydp167

    boydp167 Tập Lái

    Tham gia:
    7/2/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Có 1 vấn đề nữa là nếu lấy ví dụ ex135 đi. Lúc bác đá từ số 1 lên 2 ở tua 6000 thì khi đá lên số 2 tua sẽ rớt xuống tầm 3000 hoặc 4000 và lúc đó sẽ k có momen lớn nhất. Còn nếu bác kéo lên tua 8000 rồi lên số 2 thì lúc đó tua sẽ rớt từ 8000 của số 1 xuống 6000 ở số 2 có nghĩa là ngay khi lên số 2 là bác đã có momen lớn nhất
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...