Chuyển số đúng thời điểm ( perfect shift ) để tăng tốc nhanh nhất

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quocbao1989, 25/2/12.

  1. beobotbeo_tanan

    beobotbeo_tanan Tập Lái

    Tham gia:
    23/3/11
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    hay lam pan, minh thich nhung clip ban cung cap, mo ta ** the, rat chinh xac.
     
  2. rock_bui_vn87

    rock_bui_vn87 Tập Lái

    Tham gia:
    22/2/10
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    20
    có đối với côn tự động k nhỉ hihi
     
  3. kendo_110983

    kendo_110983 Tập Lái

    Tham gia:
    27/7/12
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    13
    Nếu xe lên máy 15 hp thì phải cảm nhận vào động cơ chiếc xe. Bạn chủ topic nói về điểm PS là rất đúng, xe mình cũng đã lên hp, đồng hồ jin, ko có hiển thị vòng tua, nên việc cảm nhận PS phải dựa vào cảm nhận xe, theo kinh nghiệm của mình, thì như thế này.
    Khi ta vào cấp số 1, vào số, nhả côn, vặn ga xe sẽ lướt đi, ta cứ tăng ga đều và cảm nhận độ tăng tốc, khi có cảm giác máy hơi rung, gầm lên thì ta vào côn chuyển qua cấp số tiếp theo, nếu bạn chuyển số đúng điểm PS, xe sẽ đi rất êm ko có cảm giác giật máy, và việc chuyển số cũng rất nhẹ nhàng.
    Các bạn cứ thao tác lâu dần sẽ trở thành thói quen, chỉ cần ngồi lên xe là cảm nhận được động cơ xe của mình. Theo mình nghĩ một nài tốt phải chuyển số bằng cách cảm nhận động cơ chứ không nhìn vào đồng hồ. Vì khi đi tốc độ cao việc nhìn vào đồng hồ tua để sang số chẳng khác nào coi thường mạng sống của mình.
    Vài ý kiến đóng góp cùng anh em.
     
    #153 kendo_110983, 15/8/12
    Sửa lần cuối: 25/8/12
  4. Dragon91

    Dragon91 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    64
    bài viết hay..............................................
     
  5. Thinh_exciter

    Thinh_exciter Bằng A1

    Tham gia:
    22/2/13
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    20
    mình đọc thì thấy cũng hay, nhưng do mới chạy ex nên còn gà lắm, vô số chưa ngọt, mà cũng chưa dám chạy hết ga nữa,cái này thì cahc81 dựa vào kn của mỗi người cảm nhận,và do chạy nhiều thì rành thôi,hihi
    Thank chủ topic
     
  6. hieuhonda

    hieuhonda Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/09
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    318
    Vậy với xe phổ thông như ex thì cần phải luyện độ rung của máy và qua số chinh xác hơn . Vote chủ thớt .
     
  7. minhlove19

    minhlove19 Bằng A1

    Tham gia:
    24/6/11
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    17
    hay woa'
     
  8. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Cái này chỉ là lý thuyết ...còn thực hành phải nhờ ẽp ...vậy mới có nài chuyên nghiệp và bán chuyên
     
  9. dunam3092

    dunam3092 Bằng A1

    Tham gia:
    17/12/12
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    18
    Thích mấy cái clip minh họa của chủ thớt ghê
    Up cho a e vào học hỏi thêm kinh nghiệm :65:
     
  10. nhokwaybl

    nhokwaybl Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/10
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    180
    Có cách này cũng hay nè mà hơi bị hại máy đó nha! Vít ga số 1 nge cái máy nó vừa phát lên rùi bóp côn đá số liền(Ống ga vẫn giữ chết ở đấy ko có thòng về) rùi liền tip các số khác cũng làm tương tự zị hehe! Nếu máu thì chơi nóng khỏi bóp côn đá số lun hehe(ở dưới mình gọi là vô số sống á)! Ko khuyến khích cho cách này nhé hehe
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...