Chuyển số đúng thời điểm ( perfect shift ) để tăng tốc nhanh nhất

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quocbao1989, 25/2/12.

  1. speedangel_vip

    speedangel_vip Bằng A1

    Tham gia:
    8/1/12
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    45
    e đọc cũng thấy lạ.mà chán gê.bác nào ở đà lạt thì pm e phát.mang xe ra thử ngay,kiểm tra máy lun
     
  2. ca_xiem12

    ca_xiem12 Bằng A2

    Tham gia:
    10/1/12
    Bài viết:
    107
    Được thích:
    107
    Bài viết hay wa................
     
  3. thien284

    thien284 Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/09
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    399
    thanks bạn bài viết rất bổ ích
     
  4. RayNguyen148

    RayNguyen148 Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    607
    Được thích:
    131
    Hay và chi tiết gê :101:
     
  5. tainguyen_95

    tainguyen_95 Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    256

    Bác này đi ex 4 số mà? 5 số thì số 3 nguỡng 90 đúng r`, 4 số thì số 3 ngưỡng 110 mà.
     
    #145 tainguyen_95, 14/8/12
    Sửa lần cuối: 14/8/12
  6. nhox_khang

    nhox_khang Tập Lái

    Tham gia:
    25/8/11
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    54
    vote cho tinh than ngien cuu minh doc ma ko hiu cho lam
     
  7. tanhung1909

    tanhung1909 Bằng A1

    Tham gia:
    28/2/08
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    22
    để cảm nhận PS thì khi đúng vòng tua các bác vào số ko cần phải bóp côn mà vào số vẫn nhẹ và êm như bóp côn là lúc đó tua máy chuẩn nhất. Còn nếu có đồng hồ căn tua thì khi tua đạt khoảng 6,5 thì vào số la tốt nhất đối với ex11 zin còn xe độ thi mình bó tay vì chưa chạy ex độ nên ko biết ^^
     
  8. nguyenaquan

    nguyenaquan Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    28
    Nếu dùng đồng hồ tốc độ zin bán kèm theo xe thì bạn phải trừ đi 25% nữa mới ra tốc độ thật.
    Còn theo đồng hồ kia thì số 3 mình kéo cho kim chạm số 120 suốt.
    Tốc độ tối đa thật thì vẫn chỉ có 113 km/h, đo bằng A-GPS.
     
  9. cafedencafesua

    cafedencafesua Bằng A2

    Tham gia:
    18/10/11
    Bài viết:
    407
    Được thích:
    170
    Hay lắm:117::117::117:
     
  10. bachdocsatnhan

    bachdocsatnhan Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    247
    vậy cho mình hỏi khi over shift thì lên max speed có dễ hơn perfect shift hay ko, nhìu khi ko lên hết tua ở mỗi số, thì mình cảm thấy max speed khó hơn và lâu hơn, vd như
    s1 20
    s2 40
    s3 60
    s4 80
    s5 100 thì lên max là 120 khó hơn nhưng gia tốc lên mau hơn ở các số thấp và đạt đc tốc độ lẹ hơn

    còn chạy hết tua thì
    s1 50
    s2 75
    s3 100
    s4 110
    s5 đạt đc 120 dễ hơn, đoạn đường tầm 2km nhưng gia tốc lên chậm
     
    #150 bachdocsatnhan, 15/8/12
    Sửa lần cuối: 15/8/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...