Chuyển số đúng thời điểm ( perfect shift ) để tăng tốc nhanh nhất

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quocbao1989, 25/2/12.

  1. -JinHa-

    -JinHa- Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/10
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    540
    Số 1 xe mình đi cũng 20km/h cũng gầm rống như vậy đó :D, còn chưa dám ga thêm xem đc bnhiu xót xe lắm. Chắc xài IC ko hãm tua hoặc IC zin mod mở tua thì nó giãn ga ở các số hơn, số 1 lên 40 vẫn thấy rất ngọt, ko bị gầm :p

    Hix, 44-->58-->71-->86 km/h chuyển số thì xe gầm và rung dữ dội, nghe xót lắm :-S. Cái này chắc xe đã gắn IC mở tua thì áp dụng nghe ngọt hơn chứ xe zin thì /:). Và áp dụng tốt nhất là khi đi đường vắng, đường trường, đường cao tốc, chứ đi trong tp thì ko khả quan cho lắm :)
     
  2. Born2Love

    Born2Love Bằng A3

    Tham gia:
    14/2/07
    Bài viết:
    521
    Được thích:
    1,158
    Xe nó gầm lên nên không dám kéo chứ nếu đội nón fullface vô kéo thoải mái, hehehehe

    Xe zin áp dụng vẫn được nhưng chủ yếu áp dụng từ số 2 trở đi thôi vì dù sao Ex cũng là dòng phổ thông nên số 1 thiên về tải nặng chứ không phải tăng tốc.

    Xe zin thì hãm ở 8500 vòng rồi nên số 1 không áp dụng được (9000rpm)


    Bài viết của chủ topic cũng chưa chính xác lắm
     
    #122 Born2Love, 13/3/12
    Sửa lần cuối: 13/3/12
  3. Boateng_8020

    Boateng_8020 Bằng A2

    Tham gia:
    13/1/12
    Bài viết:
    232
    Được thích:
    570
    quen và hiểu xe rùi thì canh " perfect shift " đơn giản thui ...đúng như chủ top nói gia tốc rất nhanh , đạt max speed nhanh
     
  4. speedangel_vip

    speedangel_vip Bằng A1

    Tham gia:
    8/1/12
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    45
    em đi ex r.lúc đepa em thử đi hết tua 1lần ở các số thì thấy kéo quá ở 1số thì mình cảm giác dc gia tốc giảm ngay,bị ì ak.sau đó thử lại xe gầm vừa đủ đá số lun.1,2 ko để ý nhưng số 3 em lên gần 11o mới qua số 4 ạ.các bác góp ý nhẹ
     
  5. vietphuc

    vietphuc Bằng A2

    Tham gia:
    28/1/09
    Bài viết:
    141
    Được thích:
    104
    chính xác bạn à kéo hết tua máy của các số sẽ tạo ra ma sát cực lớn làm cho xe có cảm giác đuối, cach đúng tua máy qua số xe sẽ trườn lên rất nhanh do gia tốc thích hợp.Do vậy đừng ham kéo hết tua của 1 số rồi mới qua số, nếu kéo với 1 chiếc xe khác họ qua số theo kiểu PS chắc chắn xe mình sẽ bị bỏ lại:)
     
  6. Carlos_Rudbich

    Carlos_Rudbich Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    460
    nếu kéo đúng thì nghe tiếng máy ngót lắm còn kéo sài ko đúng ps thì nghe tiếng máy mà sót lắm , cảm nhận của e thôi :D
     
  7. Wave-BH

    Wave-BH Bằng A4

    Tham gia:
    31/8/11
    Bài viết:
    1,188
    Được thích:
    1,246
    cũng đáng để học đây...............!
     
  8. huybking01

    huybking01 Bằng A2

    Tham gia:
    30/12/10
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    69
    bài viết hay ,có ích lắm pro,vote cho tinh thần chịu khó nghiên cứu:)
     
  9. ash89

    ash89 Bằng A1

    Tham gia:
    10/1/12
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    44
    cái này khi chơi NFS cũng biết nhưng ko ngờ nó áp dụng cho xe tay côn à !!! chỉ tưởng là có trên game thui chứ !!
     
  10. smile_cry

    smile_cry Bằng A4

    Tham gia:
    23/5/11
    Bài viết:
    629
    Được thích:
    588
    vote cho lời cảm ơn:D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...