đi nhiều riết rồi quen.....bóp tá lả vô....k đc bên phải thì qua bên trái =]] thấy bạn có vẻ quan tâm vấn đề côn ghê....hum nào lên côn giao lưu đi ké phát...quận 12 luôn naz ))
e muốn hỏi a rammond_huynh là cái si đỏ đen ở chữ kí của a đấy lắp lốp to hơn lốp thường và xe cao hơn vậy đi có bị lắc hay khó đi hơn ko .có bị nguy hiểm ko . e thich xe nhưng cũng chưa bít nhiều về chế xe e muốn nên xe như của a tại e cũng màu đỏ đen thì cần những cái gì và hết khoảng bnhju hả a.e có đĩa trước rùi nha . THank a nhìu ai bít bảo giùm e luôn cũng đc
nếu lên côn tay, theo kiểu lốc thái, nhưg không ép má dên x1 mà và vẫn sài 3 càn nhưg khóa nó lại hoặc tiện một cục thép giống 3 càng gắn vô thì ko pít cách này có làm dc ko ha
rút ống cách của cái chuông với 3 càng ra đi zớt mấy zem là xong khỏi hàn , khỏi ép j ráo ,bạn nào kiu lên amida đi đã , mình thấy có đã j đâu =]]
chạy thì cũng bt đối với xe zin , đề pa sẽ nhanh hơn xe tự động ,đó là ưu điểm của xe côn tay và mình kiểm soát cỗ máy theo ý muốn của mình , tại sao xe tự động lại ra đề pa chậm hơn ? vì nó cần cái nồi 3 càn quét đủ trớn để quay cái nồi sau , còn côn tay thì nhả ra là bắt liền lẹ hơn , thế thôi khuyết điểm là đi đg kẹt xe , dg đông sẽ thấy rất mệt hoặc ai ghiền hút thuốc hoặc nghe đt sẽ thấy .... nói chung là đi côn tay cũng có ưu và khuyết thôi , đi côn tay nhìn sẽ manly hơn , chủ động kiểm soát chiếc xe hơn , k cần phụ thuộc vào nồi 3 càng nữa ...vài kinh nghiệm dành cho mấy mem sắp lên và...sắp xuống .....=]]