Exciter Chuyên đề - Heo đạp đĩa sau của Ex!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi BikerVietnam, 3/11/09.

  1. boy_ex

    boy_ex Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/08
    Bài viết:
    220
    Được thích:
    155
    Cám ơn anh tiazu nhìu..! Theo như kiểm tra thi thấy cái bát bắt heo đạp hơi cong nhưng ko đáng kể, vì e dùng bát sắt tự chế...Mai sẽ đi làm lại cái bát khác xem sao..! Em cũng có vớt bớt cục canh+chêm đẩy sát con heo dầu vào trong dĩa chút xíu..cũng có cải thiện bớt năng bánh xe chút..!
     
  2. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837

    xin thưa là từ trước tới giờ bảo hành thì chưa có tình trạng nào là chai phốt
    ép thủy lực vẫn lấy ra đc bạn àh,cái này thì bảo đảm,còn tiện ren thì giờ ít ai xài cách này lắm,càng chạy càng đạp thắng,nó càng chắc,điều đó đúng,nhưng coi chừng xui xui tuông răng đấy,giống như con ốc nhớt,nói vậy để bạn dễ hỉu :) .làm ren ngược là cách gây mất zin nhất khi về zin

    <br />
    <br />
    <br />

    cái bát đó bạn k cần thay đâu,bạn mang ra tụi hàn gió đá,kêu nó đưa lên cái đe dùng búa vỗ mấy cái là thẳng băng àh,đừng xài bát nhôm tiên nhé,nó chịu lực k bằng bát sắt đâu và xài thời gian lâu rất dễ cong vênh.chúc bạn có bộ đĩa như ý mún nhé ^^
     
  3. rohanle

    rohanle Bằng A3

    Tham gia:
    9/9/08
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    748

    xin thưa là từ trước tới giờ bảo hành thì chưa có tình trạng nào là chai phốt
    ép thủy lực vẫn lấy ra đc bạn àh,cái này thì bảo đảm,còn tiện ren thì giờ ít ai xài cách này lắm,càng chạy càng đạp thắng,nó càng chắc,điều đó đúng,nhưng coi chừng xui xui tuông răng đấy,giống như con ốc nhớt,nói vậy để bạn dễ hỉu :) .làm ren ngược là cách gây mất zin nhất khi về zin



    Thanks bro nhìu, bro tư vấn kĩ quá muh còn cái chi tiết 4 lỗ bắt đĩa vào cùm nhôm ấy ạ? Sau này nếu mình chạy xe dùng thắng nhìu và lấy đĩa ta đổi đĩa khác chẳng hạn thì cái ren của 4 lỗ bắt đĩa nó có bị gì ko bro, vì nhôm là kl mềm muh, đây là 1 câu bên topic làm đĩa sau cho ex " vì tạo ren nhôm khi siết rất dễ bị tuột , mình khuyên nên đóg sơmi taro ren sắt sẽ ok hơn"? Em lo cái này lắm và e cũng tính sang bro lên disk cho con EX nên mới mạn phép trích bài của bro để xin tư vấn,bên bro có taro ren sắt ko ạ. Thân :)
     
    #273 rohanle, 4/4/10
    Sửa lần cuối: 4/4/10
  4. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837
    4 lỗ bắt đĩa đó sau này bạn thay đĩa k ảnh hưởng gì đâu,chỉ cần tháo đĩa ra thay đĩa khác vặn ốc từ từ đừng gấp gáp sẽ k bị hư răng.bên mình k có taro ren sắt,mấy vấn đề này k có gì đáng lo cả,bạn yên tâm
     
  5. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    còn ko thì đi đóg sơmi taro lại ren sắt sẽ ok hơn ;)
     
  6. rohanle

    rohanle Bằng A3

    Tham gia:
    9/9/08
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    748

    Thanks bro, sẽ ghé bro lên disk cho em nó.... chúc topic lun đông khách nha bro.....
     
  7. giangho8x

    giangho8x Bằng A2

    Tham gia:
    1/11/07
    Bài viết:
    90
    Được thích:
    1
    bạn phát biểu thật là...am hiểu;));));))..heo đạp đạt thế nào thì còn phải tuỳ thuộc vào kết cấu vị trí cần phanh của từng xe,dựa vào đó ta tìm vị trí tối ưu nhất để đặt con heo sao cho tai phanh(sau khi chế..) đạp vào pit tông là vuông góc , như vậy về hình thức thì con heo có thể nằm thẳng đứng ,có thể nằm ngang,nằm chéo ra ngoài hoặc chéo vào trong so với trục cần phanh cái này thì phải tuỳ vào từng loại xe mà tìm vị trí đặt heo cho phù hợp,có như vậy heo mới bền,đạp ko bị lệch pitong dẫn đến chảy dầu mất phanh,có lực.Còn phanh có ăn hay ko ăn thì còn phải tuỳ thuộc vào chất lượng cùm phanh,heo và độ chuẩn xác của người thợ(căn chỉnh ko tốt,cùm và đĩa cong vênh,xả e ko hết..v.v..)
    em chỉ biết có thế có gì ko phải thì các bác cứ góp ý thêm...;;);;);;)
     
    #277 giangho8x, 5/4/10
    Sửa lần cuối: 5/4/10
  8. chanT

    chanT Bằng A1

    Tham gia:
    23/3/10
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    14
    các Pác cho hỏi là pass sắt zin sonic có bán lẽ ko vậy?và giá là nhiu để em mua về thay cho cái pass độ của em....
    à em lên đĩa sau = cách khoan 4 con ốc trên mâm và bắt vào cùm nhôm-vậy có an toàn và đảm bão ko vậy? và sau này lỡ...có về zin thì có ảnh hưỡng gì tới mâm ko???
    thanks all...:)
     
  9. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837
    về zin k ảnh hưởng gì đâu bạn.bát zin sonic,nếu có nhu cầu thì liên hệ dưới chữ ký mình
     
  10. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    hỏi cho kỹ đi bạn Tùng ơi, ko thì mua cái pat về uổng tiền mà gắng ko dc đó, liên hệ bạn tiazu nói bác ấy làm cho cái pat sắt đi với heo 2 pit ex côn tay, với lại chư chắc cái pat của Tùng bị hư đâu, kiển tra cho kỹ nếu ko dc nữa thì gọi dt cho tiazu coi thử bác ấy tư vấn thế nào rồi quyết định cũng chưa muộn mà tùng, Thông xin lỗi về cái pat nhé:(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...