Exciter Chuyên đề - Heo đạp đĩa sau của Ex!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi BikerVietnam, 3/11/09.

  1. chanT

    chanT Bằng A1

    Tham gia:
    23/3/10
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    14
    thế heo dầu của bạn có vấn đề gì à ???bạn cho mình cái Yahoo để chat dc ko ? yahoo mình là vothanhtungvl
     
  2. Erebus

    Erebus Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/09
    Bài viết:
    1,035
    Được thích:
    1,964
    Heo dầu của pleikupho thi chắc không bị gì tại thích heo sonic vì chất lượng thôi mà :p, mình vừa thay phốt xong. tầm x0,000k thì phải, tại nhờ ông anh mua dùm, nhưng cũng không đáng kể, heo đạp 1/4 (taiwan) của mình giờ lết bánh được lại rồi, chỉ còn việc làm sao cách nhiệt cho heo đạp thôi. Chúc mọi người có được bộ thắng sau thật ưng ý mà không phải canh chỉnh hoài.

    Up cho những bạn cần tìm hiểu đĩa sau.
     
  3. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    hiểu ý mình wa nhỉ, hihi, thay phốt xong sài tốt ko bạn có thể cho biết kỹ hơn về địa chỉ ko bạn? hỏi Anh bạn giúp nhé, ko phải mình hỏi để mình thay mà là bạn ở trên mua mà thay thôi.hihi, mình đi xe khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ trong thành phố khi dừng lại sờ thừ con heo đạp thì ko nóng chỉ hơi ấm ấm thôi, mình nghĩ với nhiệt độ như vậy tầm 40C thì ko thành vấn đề.hihi
     
  4. romaho0

    romaho0 Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/09
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    18
    các bác cho em hỏi nếu ex lên đĩa sau mà muốn làm thành bóp phanh tay thì có ổn ko ạ? như thế thì khỏi phải lo heo đạp bị nóng nhỉ :D. Không biết ai làm như thế chưa ?
     
  5. Erebus

    Erebus Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/09
    Bài viết:
    1,035
    Được thích:
    1,964
    Theo mình nhớ ko lầm có 1 topic là "X1R Giọt Lệ". Anh trai đó đã đi đĩa sau = tay phanh bên trái. Xe của anh đó không phải côn tay, bạn chú ý điểm đó và cái tay phanh bên trái là được.
    Đây là link http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=114970
    Chúc bạn romaho0 vui vẽ.

    Hihi ông anh đó cũng là thợ tại anh em nên mua dùm chứ hỏi ông ta ko chỉ đâu bạn pleikupho oi, heo mình thì đi xong nóng lắm cách pô xe được có 1,5cm thôi mà.
     
  6. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    ah. thì ra là vậy? con heo cách 1,5 cm mà sao nóng thế bạn? xe mình cũng cách có xa lắm đâu nhưng ít nóng lắm, ủa mà bạn sài heo Nissin chính hãng hay hàng đài loan mà chai phốt thế, xe em mình sài cũng gần 1 năm rồi mà chưa chai phốt nó dùng nissin chính hãng đó, chỉ bị nức miếng cao su ngoài thôi, ko sao hết
    <br />
    <br />
    <br />
    lên phanh dĩa sau sử dụng tay thắng thì nó đơn giản hơn đạp chân rất nhiều đó bạn, làm 1 hệ thống Y như phía truớc chỉ thay dây dầu + pát sau là ok. ko cần chế pát heo đạp + tính lực đạp lên heo. nhưng bù lại thì chế vào cái hộp đầu đèn và khoét 1 lổ, nếu đi tay lái trần thì đơn giản hơn.chúc bạn may có phanh sau đúng ý nhé
     
  7. x.X.x

    x.X.x Bằng A3

    Tham gia:
    22/6/08
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    1,749
    Vậy thì để thắng đùm cho no' lành
     
  8. Crew(S.E)

    Crew(S.E) Bằng A2

    Tham gia:
    20/2/09
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    399
    Nếu để thắng đùm thì nới làm gì nữa.
    Tiệm anh Giáp làm được kiểu như Tiazu nói,đạp giảm tốc dần dần,ấn mạnh thì mới lết bánh.Cá nhân tôi thích kiểu như thế hơn,chứ đạp nhẹ 1 cái đã lết bánh rồi là quá nguy hiểm.nếu cố ý drift nghịch thì ko sao nhưng thử hỏi lúc bất ngờ đạp thắng gấp 1 cái thì sao đây,đít xe lệch bên nọ lệch bên kia,tay lái ko vững đo đường 90%
     
  9. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837
    sax,edit vào commend của tui lun àh :-S
     
  10. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    Nhờ các cao thủ vô giải thích và phân biệt rõ hơn heo đạp 1/2 và 1/4 là như thế nào cho ace hiểu rõ với! Thanks các cao thủ nhiều lắm! :):):):)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...