pát heo đạp thì thiết kế phụ thuộc vào vị trí đặt con heo và cái pát hàn thêm từ chân thắng ra tới ty ben thôi, cứ canh 2 thằng này cho chuẩn, rồi thiết kế pát heo sau cùng là chuẩn xác nhất! Còn về pát RCB thì trc h thấy cũng ít ng chơi, và cũng ko thấy ý kiến jìe hết, riêg cá nhân bản thân thì chưa đi wa nên ko dám có ý kiến, nhưng e nghĩ nếu như nó đã thiết kế theo nguyên 1 set thì đúng y như anh jupiter8454 nói, đi với gãy RCB thì hiệu wả có lẽ là tối ưu nhất, còn đi với gác chân thườg thì có lẽ pát chế vẫn là vô đối, vì tính thiên biến vạn hoá của nó!
Topic rất hay và bổ ích...! Up lên cho nhìu anh em tham khảo học hỏi..! Em co tự vẽ,thiết kế vài kiểu pát gan heo dau cho ex nhung ko bit cách post hình...sẽ cố gắng post lên sớm để a e cho ý kiến! Vote cho chủ topic nè...!
Theo quan điểm riêng của mình thì có 2 cách đặt heo đạp đĩa sau cho Ex hiệu quả nhất, về zin dễ nhất. Cách thứ 1: http://img59.imageshack.us/img59/6444/hnhnh032x.jpghttp://img59.imageshack.us/img59/6444/hnhnh032x.jpg Lý do rất đơn giản: Nhà sản xuất tất nhiên phải dùng đầu óc của những kỹ sư nghiên cứu kỹ càng, khoa học, rất thẩm mỹ. Cách thứ 2: Dùng số gảy các loại. Lưu ý part bắt heo đạp của số gảy vẫn chưa thật chuẩn xác do đi không đúng loại heo khuyến cáo, nên có thể các bạn phải khoan lại lỗ bắt heo đạp sao cho chuẩn nhất, đẹp nhất nữa.
vậy bro nào có thể tổng hợp cho gà chi tiết dc hok.em muốn hỏi vậy 1 bộ đĩa sau cho ex tốt bền giá dao động từ 2t-2t5 là gồm những gì ta có thể mua hàng tại đâu nơi làm đĩa sau thẩm mỹ uy tín và tay nghề tốt t/g làm hết ạ happy woman's day >-
có thể vào dưới sign mình tham khảo nhé 1 bộ gồm: heo dầu+bát heo dầu heo đạp đĩa+cùm nhôm+4 ốc đĩa dây dầu+2ốc dầu và 4 lông đền tốt nhất là mua ở đâu làm lun ở đó,sau này xảy ra sự cố hư hỏng dễ nói chuyện và nhận đc chế độ bảo hành
me too ...Cần thơ em chỉ bit 2 chổ làm xe là Hoàng Sơn và A.Long. Bác nào bit chổ nào làm chuẩn chỉ với. vừa kiếm đc bộ sau của Sonic <br /> <br /> <br /> http://img97.imageshack.us/img97/3435/img0427p.jpghttp://img97.imageshack.us/img97/3435/img0427p.jpg http://img268.imageshack.us/img268/5149/img0431ik.jpghttp://img268.imageshack.us/img268/5149/img0431ik.jpg http://img519.imageshack.us/img519/7185/img0432zx.jpghttp://img519.imageshack.us/img519/7185/img0432zx.jpg - Đây là cách ít gặp, thấy cũng hay hay, các bác vào cho thêm ý kiến đi nha ! Topic wa hay vì đã phần ae đi Ex đều mún lên đĩa sau cho nó ngầu !! - Em thấy trên mạng có con heo đạp Nissin bình dầu liền luôn nhìn rất gọn, vậy có ae nào xài qua chưa_ hiệu quả thế nào ??? Giá cả nữa. - Hum bữa em có đi chặt thịt đc bộ đĩa sau Sonic, em liền mang về trút hết dầu thắng trong bình ra, rùi dùng dầu (diesel) ngâm===>>> Thế là cái phốt con heo đạp nở tè loè...Hối hận wa ! thế mua phốt mới gắn vào có an toan không các bác :-S
chỉ cần thay phốt thôi bạn,k có vấn đề gì đâu,thay loại phót tốt đấy. cách đặt heo như vậy cũng đc,nhưng hơi bị mất thẩm mĩ và chân ty như vậy thì em nghĩ sẽ k tận dụng hết công suất của heo đạp đâu.trong topic này có vài hình ảnh minh hoạ cách đặt heo tương tự,bác chịu khó xem lại nhé.nhìn gọn hơn hình trên nhìu
Wow có người trích dẫn bài mình cũng thấy vui vui . - Có thể bạn thấy cách đặt như mình không thẩm mỹ, nhưng không sao, ý kiến mỗi người thôi mà, theo mình thấy thực tế cũng OK lắm, hơi giống Z125. - Còn về tận dụng công suất heo đạp, có thể do câu câu chữ làm mình hiểu lầm, nhưng theo mình vẫn tận dụng được hết công suất với cách đặt này, quan trọng là thanh dẫn hình chữ Z sao cho đủ độ cứng, và các khớp nối hạn chế rơ theo chiều ngang. - Mình cảm thấy cách đặt này ít phá zin xe nhất (với mình thôi , chứ các bạn chơi xe đâu tiếc gì zin hay không) Cảm ơn lời góp ý từ các bạn Thân
"quan trọng là thanh dẫn hình chữ Z sao cho đủ độ cứng, và các khớp nối hạn chế rơ theo chiều ngang." cái này là vấn đề mình mún nói,tại do diễn đạt k chuẩn sorry bạn nhé
Cái pát xấu wá đi... còn về phần lực đi wa cái pát chữ Z đó thì mình nghĩ ko có vấn đề jie đâu, lực chỉ bị giảm độ lớn khi đi wa các môi trườg ko đồng chất như kim loại -> <- chất lỏng hoặc -> <- các chất khí có khối lượng riêng nặng thôi, còn kim loại với kim loại thì chắc ko sao đâu, còn 1 yếu tố giảm lực nữa là gặp lực cản như lực ma sát, lực trọng trường chẳng hạn