Ở SG thì thiếu jì chỗ làm: Giáp Đinh Bộ Lĩnh nè, Hòa Ký, Cà Lem, có thêm chỗ mới là 108 Phạm Văn Hai. Bạn mua đồ rồi đem tới người ta ráp cho
MÌnh ở ngoài Bắc nên trong Nam thì chịu rồi bạn tham khảo a e trong đó hoặc 1 số sạp ngay trên 4r biker này này. Chia sẻ đam mê mới vui bạn ạ, ai cũng cần học hỏi và chia sẻ mà
ae cho mình hỏi. mình mới ra A.tỷ lắp bộ đĩa sau. mình thấy họ lắp con heo đạp cho mình nằm ngang, hơi xéo xéo phía sau ống bô... đi hồi thấy con heo đạp nóng lên, bác nào có cách gắn heo đạp nào tốt hơn không???? chỉ giúp mình chổ làm luôn nha.. với lại cho mình hỏi họ canh cái đĩa sau sao mà mình thấy đi hơi nặng???
Cách lắp heo đạp vậy là đỡ mất zin nhất đó bạn. Mình cũng đang lắp kiểu đó, tuy nóng nhưng đi mấy tháng rồi vẫn ok, heo đạp ko bị làm sao hết. Mai mốt bạn muốn về zin cũng đơn giản. Nếu muốn bít thêm các cách lắp khác bạn xem lại mấy trang đầu topic này nhé! Bạn mới gắng thì đi nặng xíu, tại bố mới còn dầy lắm. Đi khoảng 1-2 tuần, chịu khó đạp nhiệt tình thì bánh sẽ nhẹ đi cho xem. Nếu sau thời gian đó mà vẫn bị bó đĩa thì bạn mang ra cho người ta canh lại cái pat đĩa cho chuẩn là quay bánh nhẹ àh. Bộ heo dầu, heo đạp rẻ nhất là 1tr2, bạn ra chợ Tân Thành mua + đĩa 120k + đóng cùm 200k + tiền công 200k. Như vậy thấp nhất bạn phải bỏ ra là khoảng 1tr7 để lên đĩa. Mún rẻ hơn thì chịu khó săn đồ secondhand trên 5s, thường giá sàn lại bộ đĩa full chỉ khoảng 1 đến 1tr2. Nhưng tốt nhất bạn nên lên nguyên bộ đĩa sonic, vừa tốt lại an toàn, mai mốt mún bán cũng dễ!
có ai có số đt của a giáp cho em xin với ? tiện ai bít giá của cái pat dĩa sau và pat gắn heo đạp bên a giáp cho ex cho em xin luôn?
Bạn nên ra trực tiếp hỏi và trả giá với a Giáp. Pat đĩa thì 100-150k. Làm nguyên bộ bên a Giáp thì từ 1tr7-2tr2 tuỳ bạn làm hàng ntn.
nếu mún có 1 bộ thắng đĩa ngon lành,thắng ăn,đầm, thẫm mỹ và bền thì tốt nhất nên mạnh dạn bỏ ra 1 số tiền lớn để đi 1 bộ heo sonic hàng nhật,chịu đầu tư ngay từ ban đầu thì sẽ k fải hối tiếc về sau.làm 1 lần là đi hoài lun á!!!! hôm wa mới có 1 anh wa tiệm mình làm,thay cặp mâm CBR 150 vào chiếc ex,đi bộ heo sau sonic zin,kết wả là mặc dù bánh mâm rất nặng so với mâm zin (điều này chắc ai cũng bít),lại đi vỏ lớn nhưng vẫn thắng rất ăn và quay bánh cực nhẹ, 9/10 so với thắng đùm.có điều kiện gặp lại anh đó mình sẽ way clip up lên cho anh em tham khảo điều wan trọng khi làm đĩa sau mà thường ít ai nghĩ tới,đó chính là tay nghề của thợ và chế độ hậu mãi sau khi làm như thế nào,đó mới thật sự là điều wan trọng nhất,làm 1 bộ đĩa bền hay k là do chất lượng hàng,còn chạy tốt hay k là do chất lượng tay nghề thợ chơi hàng taiwan china cũng đc,giá cả rất mềm nhưng k bít đi đc bao lâu thì nó sẽ hư lặt vặt,k lẽ cứ xuống ngày ăn rồi đi chỉnh sửa đĩa sau riết,hại đến tinh thần lắm àh hehe
Vote cho bác vì nói quá đúng Đồ tốt vào tay người làm mát tay, làm cẩn thận mới cho ra sản phẩm tốt được. giả sử như tiện cục căn ko chuẩn thừa hoặc thiếu 1mm thôi, làm cái pat bắt heo dầu sau khoan lệch lỗ cũng đã dẫn đến bó đĩa rồi.