cho mình hỏi cái . mình mới mua chiếc dream dên lớn 2 bạc . h theo ý các bro thì nên lên trái nào chạy cho nhẹ xe vs lại dọt lẹ . ( chém nhẹ nhẹ thôi em mới dô nghề )
các bác ơi.nou lx mún mạnh và nhẹ xe thì nên làm j để ko có phá máy.....làm nồi ko tính nhoa(ý mình là làm thêm j nữa để mạnh hơn...)...hehe hbữa gắn po e K&N vô chắc cái máy bị hư ui quá...tháo ra chạy zin mà vừa yếu vừa hao xăng...help...hjzhjz
Anh me-toc-do ơi .anh cho e hỏi e đi con dream (Halim C50) lên máy 100 rồi .mà chạy đc có 90km/h ak ,a cho e hỏi ở sg có chỗ nào xổ trái tốt tí k .e muốn lên trái 54 thôi (e thấy a nói có Tú bình xăng nhưng e k biết ở đâu hết a có thể chỉ e k ) e ở gò vấp .a có thể chỉ e chỗ nào xổ trái gần đó k .mà lên trái 54 hay 58 thì hết khỏag nhiêu tiền vậy vs chạy đc bao lâu thì làm máy lại e cảm ơn .thân
nouvo đừng xổ trái.... nói chung cục máy đừng có rớ tới... bản thân no lx đã đi nòng kiến trái 54 rồi.. trái vậy cũng ok rồi. nếu bạn đã làm nồi nêu rồi thì chuyển qua lửa cho e nó bốc tí, xe mình lúc trước vô lò xo nồi, mobin xe tải nhỏ, IC ra a lộc IC mở tua, tăng áp lõi than, bugi bạch kim, xe ngọt, ít hao xăng hơn. xe mình ra đề pa vs thằng ex 2k11 ăn nó cả khúc,,, tới số 5 là nó đâm hậu... pó chiếu... :>
Xổ là phải đóng sơ mi lònh to hơn để xài pitong khủng 62,72....... Ko phải đóng sơ mi mà chỉ thay pitong+bạc thì mới gọi là lên cốt thôi. Thân ái.