Gần 10 chiếc xe có từ những năm 30 của thế kỷ trước vẫn giữ được "phong độ" và vẻ hầm hố không kém những chiếc mô tô khủng hiện nay. Đồng hồ hiển thị công tơ mét và phần khung tay lái. Người mua chiếc xe này về Việt Nam là ông Trần Trọng Ái ở Sa Đéc (Đồng Tháp). Mã hiệu của chiếc xe. Thêm một chiếc Koehler, hiệu Escoffier sản xuất năm 1936. Phần còi của chiếc xe này được thiết kế gắn vào tay lái của xe. Đèn chiếu chưa bị hư hỏng nhiều. Phần vành và bánh xe được thiết kế bằng chất liệu chống rỉ. Xe chạy bằng động cơ loại S.6.V công suất 125 phân khối. Goyon (loại S.3.G.D) 100 phân khối sản xuất những năm 30 của thế kỷ trước. Biển số xe đã bị mờ nhưng vẫn đọc được. Ống xả, phần vành xe và nan hoa của Goyon nhỏ nhưng rất chắc chắn. Phần ghi công-tơ-mét còn nguyên vẹn. Chiếc xe được ông Nguyễn Văn Sang quê Sài Gòn mua tại Đà Lạt vào năm 1951. Xe máy cổ Tarbet trông lạ mắt và hầm hố. Chiếc xe hiệu Macon có trọng lượng 85kg, 125 phân khối, được ông Thái Văn Quýt mua năm 1968. Hộp số tay 3 nấc gắn bên phải bình xăng giống chiếc Goyon. Chiếc xe hình dáng hơi giống Vespa được sản xuất bây giờ. Những chiếc xe mô tô cổ đang được các nhà sưu tầm xe trưng bày tại bảo tàng tỉnh Bắc Ninh. Theo Zing