sao mình cũng vừa mua hai cái bugi ở Uyên Khang Cr7hgp Bạch kim mà sao giống y chang hàng giả mà bác đưa lên.Vậy ở đây cũng bán hàng giả sao.Làm ăn kiểu gì thế nhỉ
Ngk cr6hgp Chiều nay xẹt qua Uyên Khang, gặp chú Nguyễn Tiến Dũng, hỏi mua thì Bạch kim là 70k/c, Iridium 200k/c. Và mình đã mua được 1 chiếc thế này Mình có trao đổi với chú Dũng về các đặt điểm nhận dạng bugi giả mà Bờm đã đưa ra như: trên đuôi sứ cách điện chỉ có 3 vòng gờ, vỏ màu bạc thì chú giải thích là đây là mẫu mã mới có từ khoảng giữa năm 2011, và cam đoan đây là hàng thật. Theo cảm nhận của mình thì chiếc này có độ sắc sảo cao, trên thân ren hiện rõ lớp xi 7 màu sáng đẹp và đều, sứ cách điện mịn, bóng. Một số thợ cũng đã xem qua và xác nhận chất lượng thông qua bề ngoài, sớm mai sẽ gắn và test thử trên chiếc 81 cà tàng của mình (hơi 100 rùi nha, đầu lòng cam cò tay dên Dream hết rùi) Riêng Iridium thì mình cũng có nói chú cho xem qua, chữ màu nâu đen chứ không có màu xanh nha! Xin các bác cho một số ý kiến với ạ!
Không bít mọi người làm sao, mình đi xe AB bình xăng con bữa trước có cháy cáp chụp bugi, qua bên head Honda nhỏ bạn bán phụ tùng nó lấy cho cái chụp mới 118k, sẵn tiện hỏi nó có bugi NGK ko? nó lấy cho mấy cái CR6, CR7, CR8. Mà mình kết loại đầu bạch kim nhưng nó không có. Hỏi nhỏ bạn cái nào ngon thì nó cũng lờ mờ. nó nói CR8 là dùng cho SH, hình như là loại bugi tiêu chuẩn chứ không phải G-Power hay bạch kim >> quyết định chơi lun. Tốn hết 191k. Về tự xử vô xe. Sau 1 tuần test thì thấy xe bốc hơn trc nhìu. máy nghe êm hơn trc. Xe mình chưa làm bất cứ thứ j về máy hay lửa. Đây là cảm nhận của mình thôi.
hôm ra UK mua cái bugi bạch kim về mới vặn vào bằng tay xong cho đồ vào vặn chưa thấy chắc tay đã gãy rụng làm 2 trong khi cái bugi cũ thì vặn vào rồi vặn ra mún gãy tay mấy lần mà cũng chẳng sao chán chỗ này quá