Hayate Chia sẽ tiêu hao xăng xe hayate 125ss fi

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi phonglanbk, 11/10/12.

  1. amour_bk

    amour_bk Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    148
    Em thấy các bác dùng BXC chỉnh tốc độ cầm chừng nhỏ đi thì cũng tiết kiệm xăng mà. Cái con FI này chắc nó để to quá nên mới ăn xăng kinh thế.
     
  2. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Mua ở Tân Thành bác, giá tầm vài chục K, và còn tùy theo bác trả giá nữa :D .

    Rung đầu khi đề pa thì cái này mình không có bị, lò xo xe khác mình hem biết, còn Nouvo thì không sao bác ah :D .
     
  3. Su_Hayate

    Su_Hayate Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    859
    Được thích:
    1,226
    Mua lò xo của dòng Nouvo nào bác ? Nouvo 1 2 3 hay LX hay SX ?
     
  4. sinobi

    sinobi Bằng A4

    Tham gia:
    20/9/09
    Bài viết:
    830
    Được thích:
    315
    Cho em hỏi ngu dòng Fi này có công tắc dây e ở bên tay trái kết công tắc không vậy ,hồi chiều em lấy xe chạy đi chơi ,nhớ rõ ràng chỉnh xăng gió rất nhuyễn
    Tự nhiên thấy ga sao lớn quá ,thì ra tay trái em vướng công tắc dây e ,khiến xăng xuống nhiều hơn .Tự nhiên mới nhớ ra dụ này ,không biết con Fi này có không ,em không biết
     
  5. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Mình thì đi Nouvo LX bác :D , cũng chẳng để ý dòng nào :D . Nouvo LX nói chung thấy bao đời khác nhau cái mã chứ thấy có khác gì đâu ta :-??
     
  6. Su_Hayate

    Su_Hayate Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    859
    Được thích:
    1,226
    Mới thay cái lò xo bố 3 càng của Nouvo LX, cảm nhận là ...cảm thấy vọt hơn 1 chút xíu...chắc chỉ là cảm giác, nhưng nói chung thấy đỡ hơn hồi chưa thay 1 chút ,bớt ì khoảng 10%
     
  7. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Bi nặng hơn xíu là sẽ ngon hơn, hehe.
     
  8. Su_Hayate

    Su_Hayate Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    859
    Được thích:
    1,226
    Thay bi nặng hơn ? Không hiểu ? Vì nếu bi nặng thì không phải là làm cho đề pa gì hơn sao ? ( hình như là cải thiện được ga cuối - mà cái này thì mình không cần lắm - chỉ cần nó bớt ì thôi )
     
  9. gala3089

    gala3089 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,774
    Được thích:
    1,777
    Đề pa bao gồm kết hợp giữa nồi trước và nồi sau. Bố ba càng mở ra nhanh nhờ lò xo nhẹ là 1 chuyện, nhưng cái nồi trước, bi nó nặng hơn, nó đẩy ra 1 chút sẽ làm cho mình đề pa tốt hơn. Bi nặng hơn khoảng 14g - 15g thui chứ đừng nặng wá sẽ làm máy đã ỳ càng ỳ hơn.
     
  10. Su_Hayate

    Su_Hayate Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    859
    Được thích:
    1,226
    Nếu vậy thì bi zin của hãng hay bi Shark 170cc cũng là 12.5g , đâu có cải thiện được về đề pa rồi ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...