Em thấy các bác dùng BXC chỉnh tốc độ cầm chừng nhỏ đi thì cũng tiết kiệm xăng mà. Cái con FI này chắc nó để to quá nên mới ăn xăng kinh thế.
Mua ở Tân Thành bác, giá tầm vài chục K, và còn tùy theo bác trả giá nữa . Rung đầu khi đề pa thì cái này mình không có bị, lò xo xe khác mình hem biết, còn Nouvo thì không sao bác ah .
Cho em hỏi ngu dòng Fi này có công tắc dây e ở bên tay trái kết công tắc không vậy ,hồi chiều em lấy xe chạy đi chơi ,nhớ rõ ràng chỉnh xăng gió rất nhuyễn Tự nhiên thấy ga sao lớn quá ,thì ra tay trái em vướng công tắc dây e ,khiến xăng xuống nhiều hơn .Tự nhiên mới nhớ ra dụ này ,không biết con Fi này có không ,em không biết
Mình thì đi Nouvo LX bác , cũng chẳng để ý dòng nào . Nouvo LX nói chung thấy bao đời khác nhau cái mã chứ thấy có khác gì đâu ta :-??
Mới thay cái lò xo bố 3 càng của Nouvo LX, cảm nhận là ...cảm thấy vọt hơn 1 chút xíu...chắc chỉ là cảm giác, nhưng nói chung thấy đỡ hơn hồi chưa thay 1 chút ,bớt ì khoảng 10%
Thay bi nặng hơn ? Không hiểu ? Vì nếu bi nặng thì không phải là làm cho đề pa gì hơn sao ? ( hình như là cải thiện được ga cuối - mà cái này thì mình không cần lắm - chỉ cần nó bớt ì thôi )
Đề pa bao gồm kết hợp giữa nồi trước và nồi sau. Bố ba càng mở ra nhanh nhờ lò xo nhẹ là 1 chuyện, nhưng cái nồi trước, bi nó nặng hơn, nó đẩy ra 1 chút sẽ làm cho mình đề pa tốt hơn. Bi nặng hơn khoảng 14g - 15g thui chứ đừng nặng wá sẽ làm máy đã ỳ càng ỳ hơn.