Hayate Chia sẽ tiêu hao xăng xe hayate 125ss fi

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi phonglanbk, 11/10/12.

  1. dngkhoi

    dngkhoi Bằng A1

    Tham gia:
    27/4/08
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    6
    Xe mình lúc mới mua về chạy khảong 35 36km/ lít. Giờ chạy được 2500 km thì xăng còn khoảng 31km/l. Hĩhix. Đổ 80k xăng 95 chạy được 100 km. Có bác nào biết cách khắc phục không?
     
  2. amour_bk

    amour_bk Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    148
    Bác nói rõ hơn về vụ chỉnh cái dây ga được ko?
    Em cũng đã chỉnh dây ga rùi, nhưng chỉnh để cho nó bắt ga luôn khi kéo ga (ban đầu thì có 1 khoảng dơ gần 1cm). Ý bác là làm cho nó căng dây ga hay là làm cho nó trùng bớt lại.
    Ngoài ra bác còn cách chỉnh nào khác mà xe bác đi đường Sài Gòn mà được những 42km/l thế?
    Em đi đường Hà Nội, lúc mua thì đc 37,38km/l bây h thì chỉ còn có 33km/l thôi (mà cũng thay bi tam giác, chỉnh lò xo bố ba càng rồi :( )
     
  3. hayatessfiq11

    hayatessfiq11 Bằng A1

    Tham gia:
    17/5/12
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    0
    theo mình nghĩ là để nó trùng dây ra, lúc đó tay ga sẽ bị đơ 1 khoảng đầu như các xe khác. Ý của mình là, khi xe nổ máy mình có thể kéo tay ga mà máy ko chạy.
    xe mình zin thì lúc tháo ra có 1 đoạn khoảng 1cm là cỏ thể vặn xác vào đc nữa (vặn con ốc để nó chạy lên trên gần tay ga hơn và cả cái dây ga củng vậy)

    hok bik mình diển đạt máy bạn có hiểu ko nhỉ hihi vì khả năng diển đạt mình ko tốt. thôi có gì đội nón bảo hiểm trước mất công ăn gạch hihi
     
  4. amour_bk

    amour_bk Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    148
    Bác nói trùng dây là em hiểu rồi, tức là khi kéo ga sẽ có 1 khoảng rơ rùi mới có ga đúng k. Ban đầu xe zin của e cũng thế. Nhưng mấy người trong hội em có nhờ chỉnh thì đều nói là nên để dây ga độ rơ chỉ 2,3mm thui chứ ko nên để dài quá kiểu 10mm.
    Ngoài ra cái vít gió em cũng vặn ra vào nhiều lần rồi mà cũng ko cải thiện đc mấy. Max nhất chỉ 38km/l (nới ra 0,25v theo ngược chiều kim đồng hồ sau khi đã vặn xuôi chiều kim hết cỡ) (hy vọng bác hiểu ý trong ngoặc vừa rồi của em ^^)
     
    #294 amour_bk, 9/4/13
    Sửa lần cuối: 9/4/13
  5. dngkhoi

    dngkhoi Bằng A1

    Tham gia:
    27/4/08
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    6
    Mình mới vặn con ốc cho nó sát lên. Khi kéo ga nhẹ là xe chạy luôn. KHông có khoảng rơ. KHông biết làm vậy đúng không ta????
     
  6. hoanganhle7979

    hoanganhle7979 Bằng A1

    Tham gia:
    13/8/12
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    7
    Xe mình chạy 4 năm rồi mua hồi 2009, lúc đó chưa có Fi , xăng 44km/l thôi , đi trong TP là chủ yếu .
     
  7. shuaigelam

    shuaigelam Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/12
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Hoá ra xe mình 36km/l noi thành vẫn khá hơn các bác ak. ^^
     
  8. shuaigelam

    shuaigelam Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/12
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Hôm qua đổ xăng 50k A92 =2.08l ( ko có A95) từ dưới quê lên. Cố gắng chạy rất đều ga 50km/h. tới sg 91km. Sáng nay chạy đường sg kẹt xe nữa đi được 11.2 km. Hết xăng. tổng cộng em đi được 102km. 102km/2.08l = 49.03km/l.
    Lúc trước đường trường chỉ được 46km/l. Nay được như vậy. Đang mừng vs em nó. Hy vọng sẽ còn chạy được tiết kiệm xăng thêm nữa. Xe đi được 6381km rùi. Mới thay nhớt hãng.
    Đang chờ time cm Su là chất lượng.
     
    #298 shuaigelam, 17/4/13
    Sửa lần cuối: 17/4/13
  9. zu.4u_sft

    zu.4u_sft Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/12
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    14
    tháng trước mình làm chuyển phượt Vũng tàu, 250km cả đi lẫn vè, bình thường là trên 40km/h, gần vũng tàu thì 60, 80, hết ga là 90km/h, tổng cộng tính ra thì chừng 45km/ lít. Còn đi thành phó thì chừng 35km/lít thôi :(
     
  10. cafedenkoda

    cafedenkoda Tập Lái

    Tham gia:
    16/6/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Bị hãm tua là sao hả bạn?mình kéo hết ga cũng chỉ nhỉnh hơn 90 một tý à.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...