Hayate Chia sẽ tiêu hao xăng xe hayate 125ss fi

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi phonglanbk, 11/10/12.

  1. nguyenlam185

    nguyenlam185 Tập Lái

    Tham gia:
    5/3/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Con fi của mình vẫn chưa hết roda. Sau khi thay nhất lần đầu thì đổ 50K xăng A92 có thể chạy được gần 100Km đấy. Đấy là mình tính cách đây mấy ngày, lúc xăng chưa tăng giá.
     
  2. thanhhuanng

    thanhhuanng Bằng A1

    Tham gia:
    1/9/09
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    30
    ai bảo bác FI đường trường đi chưa tới 40km/l. Đường Sài gòn quận 12 đi phú giáo bình dương, đi về lúc nào cũng chỉ 140 tới 150km, chỉ hết 80k xăng. tính ra luôn 42km/l trở lên tùy theo chở nặng hay nhẹ.với tải lúc nặng nhất là 180kg và nhẹ nhất là 135kg.
     
  3. zu.4u_sft

    zu.4u_sft Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/12
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    14
    bác đi xa thì khác chứ, mình chạy đường trường nhưng chừng 10km 1 lần àh, còn hôm bữa đi Vũng Tàu là 250km/150k xăng đó chứ, tình trạng chở 2, 2 balo
    test cứng tay ga chỉ đc hon 90km/h, giữ nữa thì chắc hơn 100km/h 1 chút là hết. Mà công nhận đi 60 -70 km/h rất đã, xe kéo rất nhẹ :D
     
  4. thanhnguyen0612

    thanhnguyen0612 Tập Lái

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    vậy tính ra Fi cũng như không có dỡ hao hơn chút nào đâu??
     
  5. giolangthang

    giolangthang Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/12
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    73
    Bạn thử đem xe nào bạn thích làm 1 chuyến đi chơi xa với mình, mình chạy SS FI nè đường trường mình chạy mà dưới 52 km / lít mình cho bạn cái xe luôn.
    Xe mình đường trường chạy 54 km / lít trở lên mà vẫn đang tìm cách để cho đỡ hao xăng hơn nè..... vẫn đang tìm nguyên lý của nó nếu được mình sẽ chia sẽ cho các bạn để cải thiện lại cái xe.... Nếu ok mình sẽ mở tiệm sửa xe lấy dòng hayate là dòng xe đặc thù để anh em thỏa đam mê chế và độ xe....
     
  6. lonton

    lonton Bằng A2

    Tham gia:
    16/9/07
    Bài viết:
    249
    Được thích:
    77
    Mở đi bác ơi, em ủng hộ toàn thân :D
     
  7. zu.4u_sft

    zu.4u_sft Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/12
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    14
    54km/l :| bác mở lẹ lẹ dùm em fát :D
     
  8. BoA

    BoA Tập Lái

    Tham gia:
    3/4/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    2
    nghe mấy bác chia sẻ mà em thấy thẹn với kon fi của em...nó uống xăng mô phật...
     
  9. shuaigelam

    shuaigelam Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/12
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    xe chạy lợi xăng khiếp. bạn đang xài nhớt j zj. mà mấy bạn cho mình hỏi nhớt lap thay một lần chạy được bao lâu zj??
     
  10. giolangthang

    giolangthang Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/12
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    73
    Do xe mình cũng mới chạy có 4k km vẫn còn mới nên mình xài nhớt bp 96k / bình độ nhớt loãng cho xe mới, còn xe cũ thì phải xài nhớt có độ sệt hơn 1 tí. Khi đổ nhớt bạn chấm vài giọt vào ngón tay sau đó xoa nhẹ 2 ngón tay và cảm nhận độ nhớt của nó, lần sau đổ nhớt khác thì vẫn làm như vậy. Khi thay nhớt bạn nhìn nhớt chảy ra lỏng hay sệt sau đó chọn loại đó chạy thử thời gian xong ngưng lại nổ máy xe nghe tiếng máy có gì khác biệt không, có kêu to hơn không, ga vẫn còn đều hay không. Nếu thỏa điều kiện thì bạn chọn nhớt đó để xài luôn..
    Có vài loại nhớt chạy thì thấy ngon nhưng ít ai để ý đến hậu quả của nó về sau, nếu nhớt lỏng chạy thời gian máy vẫn em và nhẹ xe có hơi nóng chút cũng không sau, vì nó không có tác hại về sau.
    Còn loại đặc chạy có thể ngon, êm xe nhưng có thể giúp chi tiết mài mòn nhanh hơn chạy thời gian sai số sẽ lớn và hậu quả xe sẽ kêu lớn và mau hỏng chi tiết máy hơn. ( ý kiến mình thôi nha, không phải chỉ dẫn các bạn làm theo, hãy kiểm tra định kỳ bước đầu sẽ tốt về sau các bạn nhỉ )
    ps/ Mình sẽ nghiên cứu để tìm biện pháp tối ưu nhất cho hayate, không chừng mình làm được su nó mời mình về làm kỹ thuất cho nó...he.he.he.. b-(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...