xe mình fi mua tháng 11 - 2011, chắc đời đâu, hnay đy dạo 40 km màh nóc chắc gần 50k xăng, cứ đà này thì chắc tiễn em nó gom góp mua AB 2k12 hoặc furure mặc dù rất yêu Hayate
Có lẻ bạn ít chăm sóc xăng gió của xe rồi. Xe tôi mua th6 2011 đến nay đồng hồ 9400km rồi nhưng vẫn 2,5l 100km đi làm việc loanh quanh tại Phan Rang, còn đi đường dài Phan rang - Nha trang thì 2,2l 100km.
mình mới đi bảo dưỡng cách đây 1 tháng hơn, nhớt máy nhớt lap thay đầy đủ, bơm bánh xe căng, chạy vừa wa 7k km, xăng gió thì fi k chỉnh đc, còn vệ sinh thì làm rồi luôn, máy móc nguyên cục chưa táy máy gì cả. Hao thì vẫn hao thôi. Của mình SS FI, nói chung là bị lỗi, nhiều ng bị và khá bực mình về vấn đề này. Còn bạn nói về xăng gió để chỉnh thì chắc fải về tới nhà máy nào đó của suzuki, nghe đồn là ở Đồng Nai để xem lại cục fi chứ chỉnh gì mà chỉnh. Biết thế đem tiền đy mua BXC cho đỡ nhức đầu
Tháng 6 2011 đã có xe HAYATE SS Fi rồi à? Mình nhớ là phải đặt cọc chờ lấy xe đợt đầu tiên cũng đâu có sớm vậy? Để lấy cà vẹt xe xem lại cho chắc :59:
bạn ấy nói tới xăng gió thì đâu fải là ss fi bạn ) mình nghĩ là thế, vì fi đâu có chỉnh xăng gió đc
Vừa rồi có làm lại bố nồi, thay bi, lò xo (thằng em đi làm), thấy xe đề pa nhẹ hơn, nhưng ít hao xăng hơn không thì chưa tin tưởng lắm, đổ đầy bình ma mới chạy được 50km mà thấy kim xăng đã qua nửa vạch rồi. Để mai đi làm đổ xăng lại rồi post thông số cho anh em tham khảo. Không biết bác Lê Văn Tạch có làm bên Suzuki ko nhỉ? P/s: có hỏi giá cho em nó ra đi la 23 triệu (xe mình chạy được 11.500km), anh em thấy giá đó hợp lý ko? Vì nếu em nó ko khắc phục được tình trạng quá hao xăng thì ko việc gì phải ôm em nó rồi ngồi đó "tự sướng" cả :78:
bác k bán thì pm cho mình nhé =)) xe mình mới hơn 7k km àh. màu đen, dán xe r`, chưa đụng gì máy móc luôn. Cũng suy nghĩ dữ lắm
11k5 km thì tầm 16-17tr thôi, làm nồi + thay bi và lò xo rồi có chỉnh lại xăng gió chưa, mình đi tầm 40km thì kim xăng mới bắt đầu nhích dần thôi còn dưới 40km là nó nằm ở chữ F hoài