Với bi Shark và tam giac Dr Pulley thì cải thiện là do cái thiết kế của bi chứ trọng lượng ở đây ko đóng vai trò wan trọng
Chiều nay hốt con SSFI về chạy máy thì ngon, đề lúc đầu bị ì, quạt thì hú rất to, lúc nó dắt ra bảo nó tra mỡ cho mình mà cái mặt nó bơ bơ không làm không biết tuyển tụi nó vào làm gì mất đi hình ảnh của Suzuki.:99:
mình chạy SS bxc , chạy trong nội thành hcm, kẹt xe tương đối nhiều, cố gắng ko lên - xuống ga nhiều, chạy trung bình ~38km / lít A92. mình chỉnh bxc theo cách sau : - ốc gió xoay hết qua phải cho đến khi ko xoay được thì dừng, sau đó xoay ngược ra 2,5 vòng. lấy xe chạy thử, nếu dừng đèn đỏ mà xe nổ máy bụp bụp làm mình ngồi trên xe khó chịu, thì xoay ốc gió từ từ qua phải để thêm xăng vào cho nổ đều - ốc garanty xoay: nổ máy xe, vặn ốc garanty qua trái đến khi nghe máy nổ bụp bụp muốn tắt thì dừng, rồi xoay ngược lại qua phải từ từ đến khi thấy máy nổ đều là ok
xe mình chạy được 9300 km, đi đường trường mà được có 30-35km/lít đang chán, chạy toàn 40-45km/h đoạn đường vắng thì 50-60km/h; chạy 80km nghỉ 15-20 phút wên xe mình là SS fi
xe các bạn bị kỳ vậy ta. xe mình FI, chạy được hon 15.000 km rồi, mua từ tháng 2/2012 đến giờ. xe cạn bình xăng,mình đổ 100k xăng A95, chạy được 158km, mình chạy đường tp. Bữa trước chạy đường trường về quê, đi cùng với ông già mình 72kg, mình canh cũng được 48km/l
xe mình fi cũng tầm 30 -> 35km / lít thôi. Bữa h canh thì cứ 50k sẽ chạy đc tầm 60km. Nhiều lúc nản k muốn dắt xe ra ngoài )
bác có lầm k vậy 100k A95 => 4.14 lít nhé bắc mà chạy dc 158 => chỉ có hơn 38 km/l thôi nhé chứ k toi 48km/l dau tính vậy hơi lằm đó nha