Nãy vừa ghé nhờ bác kiểm tra con Eli đỏ nè! Sau khi tháo cái loxo lớn trong nồi + căn chỉnh xăng gió + thay lọc gió xe chạy vọt hơn rất nhiều nhưng bị cái đi 70-80 hơi rần rần bác ah. Cái nữa khi dừng lại thì tiếng kêu ở bên nồi nó rè rè to lắm. Cứ để bà xã chạy 1 time nếu có vấn đề gì mang 333 qua nhà bác hỏi thêm. Cám ơn bác nhé, thợ rất nhiệt tình!!!!
Cái này nữa bác Hùng, xe Eli nó sài điện bình cho toàn bộ dàn điện nhưng IC nó dùng điện bình hay điện máy vậy bác. Nếu dùng điện máy thì xe em yếu có lẽ 1 phần do bình đã yếu chăng :-/. Xe ít đi nên có vẻ như bình sạc ko căng, buổi tối đứng tại chỗ tắt máy bật đèn pha lên thấy tối mù ah . Có cần phải thay bình ko hay cứ để vậy chạy nó sẽ tự sạc nhỉ? Em muốn đặt chìa khóa chính hãng từ mã chìa khóa khắc trên chìa theo xe, cái này bác nhận dùm em được ko và giá cả thế nào ah? Báo giá dùm em cái bình điện dzin luôn nhé Thanks bác!!! Thấy bác đang onl nhưng post vào đây cho nó xôm tụ. Kaka
Anh Hùng cho e hỏi Ati 2k5 có thể gắn dc bình xăng con của Spacy Nhật ko a , có ít hao xăng ko và máy có bốc / mạnh hơn ko ( điều kiện máy móc ngon lành) ?. Đọc ở nhiều trang e thấy a hay khuyên là lên trái Exel 150cc để vọt , nhẹ xe . Vậy làm có phức tạp , chế cháo này nọ ko a và nhất là có bền ko ? Theo e biết thì mâm Ati và Piaggio LX cùng size 10" vậy e có thể lấy vỏ xe chính hãng piaggio vào Ati dc đúng ko a . Vỏ trước size 100 ,vỏ sau size 120 dc ko a . Xe e đã " bào " được 44 ngàn km , vậy e có cần thay phuộc trước / sau ko , hay chỉ cần phục hồi lại ? E muốc lên dĩa sau và độ CBS . Vậy e cần có những gì để làm dc điều đó
sáng có qua a vệ sinh nồi với thay miếng gì trong nồi đó a hùng sao khi về xe có êm hơn ko còn vặt dưới nồi nhưng rống máy hơn với ko vọt như lúc đầu zậy a , vậy có sao ko hả a
[QUOTE=Phong-CD;5552940] Anh Hùng cho e hỏi Ati 2k5 có thể gắn dc bình xăng con của Spacy Nhật ko a , có ít hao xăng ko và máy có bốc / mạnh hơn ko ( điều kiện máy móc ngon lành) ?. Đọc ở nhiều trang e thấy a hay khuyên là lên trái Exel 150cc để vọt , nhẹ xe . Vậy làm có phức tạp , chế cháo này nọ ko a và nhất là có bền ko ? Theo e biết thì mâm Ati và Piaggio LX cùng size 10" vậy e có thể lấy vỏ xe chính hãng piaggio vào Ati dc đúng ko a . Vỏ trước size 100 ,vỏ sau size 120 dc ko a . Xe e đã " bào " được 44 ngàn km , vậy e có cần thay phuộc trước / sau ko , hay chỉ cần phục hồi lại ? E muốc lên dĩa sau và độ CBS . Vậy e cần có những gì để làm dc điều đó [/QUOTE] Bình xăng Spacy gắn vào cũng được thôi, còn chuyện chạy nhẹ hay ko phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm chứ ko riêng cái bình xăng ko thôi. Nếu muốn xe khỏe thì lên 150cc còn ko thôi thì canh chỉnh nồi lại theo ý muốn cũng được. Vỏ xe thì kích thước của SYM trước sau như nhau là 100/90/10 anh chưa gắn vỏ 120 vô bao giờ nhưng anh sợ nó cạ lóc máy àh! Xe anh vẫn để 2 thắng độc lập vì anh chạy quen rồi, chủ động hơn, muốn xài CBS thì mua bộ tiết lưu của Shark 170 gắn thêm thôi. Em chạy vài bữa dây curoa nó theo cái mâm dẫn động mới là được àh. Muốn êm liền thì phải thêm 3 viên bi nặng nữa. ===== Bổ sung vào lúc 13:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:26 =====
Anh Hùng cho em hỏi tại sao cái điều khiển từ xa của xe Shark để tìm xe giờ không hoạt động nữa , dù rằng bấm nó vẫn có tín hiệu đèn trên chìa khóa . Giờ cũng ko mở cốp bằng điều khiển được nữa ? Liệu nó trục trặc ở đâu ?
cháo a Hùng,cho mình hỏi 1 chút: 1. mình hôm wa đưa chiếc joyride vào hãng thay nhớt lap (1 tuýp) và mính tự thay 1 bình nhớt mobil 105k (ko nhớ rõ tên vì đã bỏ bao bì và thay loại này lần đầu),nhưng sáng nay chạy xe mình cảm thấy xe chạy gào và nặng hơn lúc chưa thay,vậy có phải là nhớt lap bị thiếu hay ko (cho hỏi joyride phai thay mấy tuýp) ? 2.chiếc shark của mình khi chạy đường hơi chút mấp mô thì cảm thấy tay lái rung rung rất khó chịu,cho mình hỏi hiện tượng này có bình thường ko?nếu chỉnh sửa đưa vào hãng có được bảo hành miễn phí ko(xe mình chạy được 2k km),nếu tốn phí thì bao nhiu? 3.cho hỏi đồng hồ km có thể chỉnh sửa ko,nếu có thì có cách nào nhận biết ko thank bác đã đọcX(
Có sẵn ở đây nè! http://hoiquanbiker.vn/diendan/showthread.php?146-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-c%C3%A1ch-reset-l%E1%BA%A1i-remote-c%E1%BB%A7a-d%C3%B2ng-xe-SYM.&p=717#post717 Có lẽ do nhớt máy thôi chứ nhớt láp 1 tuýp là bình thường. Có thể vỏ xe bị mềm, kiểm tra lại xem.