gắn được! nhưng mua thì kêu nó bao gắn! sợ có nhiều loại lò xo hơi to tí đụng vào bánh xe! với nếu bạn có xài thì chắc chọn loại giá cao tí ! mình vừa chia tay 1 cây Gazi loại rẻ 550k, lúc đầu gắn ok lắm đi 1 tháng mềm nhão ra
Máy của Wolf giờ mua ko có đâu, nếu chịu chơi làm cục máy của Raider hay Fx lên cho nó máu, cục máy raider 150cc nay khoảng 16T, máy rai 125 khoảng 8T, máy FX thì tùy tình trạng.
Mình đi Attila đời 2005.Dạo này phuộc sau xe hay có tiếng kêu rít rít Mọi người chỉ mình cách khắc phục tình trạng này nhé
Chào a hùng.... A hùng cho e hỏi 1 tí. Em đi xe JR 2011 FI (Em đi xe rất kỹ.Trước khi chạy đều cho máy nổ khoảng 5p thì mới đi) ===================================== Lỗi 1 (100% bị) Xe em bay g mỗi khi lên ga la co tieng keu rít rít ở trong cái đồng hồ ( hay bô phân nào đó ở dưới đồng hồ) Chạy khoảng 20p trở lên thì hết kêu...(Xe em ngày nào cg chạy thường xuyên) Vây em e bi j vây a hùng (Xe e chạy đc 4k4 km rồi) ====================================== Lỗi 2 (Bị ko thường xuyên 50-50) Xe em mỗi khi đề thì ko cần lên ga nhưng khi mà tắt máy rồi để yên 1 tí (thời gian = ăn 1 tô phở)..Đề xe ko lên( nếu ko rồ ga)..Và khi máy nổ thì nghe tiếng pô ko đều(Rồ ga vài phát thì mới đều) ====================================== Mong a giải đáp giúp em Thanks a
anh ơi, em đi xe victo đời 2009, đã đi dc gần 20000km, bây giờ em muốn lên 150cc thì phải tốn hết bao nhiu tiền ạh. Xe của em dc bà chị để lại cho đi, em đi rất kỹ, nhưng dạo này nó bị rung đầu khi đề pa. Em đã làm theo chỉ dẫn của anh trong topic đi dán bố nồi, thay bi nồi 10.5gram, thay lò xo mân truyền dộng, thay dây curoa, thay lọc gió, xúc bình xăng con. Sau khi thay thì chạy nồi rất bắt, kéo ga nhẹ nhàng ở tua máy thấp mà vẫn ko rung đầu, nhưng dc chừng 4 ngày thì lại bị như cũ. Giờ em cũng ko bik làm sao nữa, chắc đẩy wa bên anh làm quá, nhà em hơi xa, ở Q7 lận hjx hjx
Tiếng kêu dưới cái đồng hồ giờ em chạy ở tốc độ đó lấy cái tay đè cái đồng hồ xem có hết ko? Nếu hết thì chỉ là tiếng kêu rè do khe hở của đồng hồ và nắp tay lái sau===> tháo ra lót lớp silicon vô sẽ hết. Hiện tượng thứ 2 thì coi như bình thường ko đáng quan tâm vậy đâu em. Khi nào hay bị tắt máy hay ko có ralanty thì mới quan tâm. Trước khi khởi động mở khóa chờ đèn bơm xăng tắt rồi hãy nhấn nút đề là ok rồi. Hiện tượng rung đầu lại sau khi dán bố không lâu thường là do nơi gia công tiện dớt bố chưa chuẩn thôi. Lên 150cc nay tầm khoảng 1T2 trở lại tùy tình trạng xe hiện tại.
Vâng cám ơn anh, vậy lên 150 là lên lòng và trái excel đúng hok anh, có j chạy xe qua cho anh dọn lun, sẵn dán bố nồi lun ^.^ hy vọng sớm dc gặp anh =.=''