Attila Chia sẻ kinh nghiệm về xe SYM!

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi care_sym, 19/11/08.

  1. pth92

    pth92 Tập Lái

    Tham gia:
    30/12/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    4
    vậy nếu e lắp máy wolf vào thì giá khoảng nhiêu là ok a? Thanks a!
     
  2. boyct2008

    boyct2008 Bằng A2

    Tham gia:
    29/8/08
    Bài viết:
    127
    Được thích:
    219
    gắn được! nhưng mua thì kêu nó bao gắn! sợ có nhiều loại lò xo hơi to tí đụng vào bánh xe! với nếu bạn có xài thì chắc chọn loại giá cao tí ! mình vừa chia tay 1 cây Gazi loại rẻ 550k, lúc đầu gắn ok lắm đi 1 tháng mềm nhão ra :(
     
  3. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Máy của Wolf giờ mua ko có đâu, nếu chịu chơi làm cục máy của Raider hay Fx lên cho nó máu, cục máy raider 150cc nay khoảng 16T, máy rai 125 khoảng 8T, máy FX thì tùy tình trạng.
     
  4. pth92

    pth92 Tập Lái

    Tham gia:
    30/12/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    4
    Cám ơn anh..................!
     
  5. das2310

    das2310 Tập Lái

    Tham gia:
    7/11/09
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Mình đi Attila đời 2005.Dạo này phuộc sau xe hay có tiếng kêu rít rít

    Mọi người chỉ mình cách khắc phục tình trạng này nhé
     
  6. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Vô nhớt cục cao su chân chống.
     
  7. baokhanh256

    baokhanh256 Bằng A1

    Tham gia:
    3/6/11
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    11
    Chào a hùng....
    A hùng cho e hỏi 1 tí. Em đi xe JR 2011 FI (Em đi xe rất kỹ.Trước khi chạy đều cho máy nổ khoảng 5p thì mới đi)
    =====================================
    Lỗi 1 (100% bị)
    Xe em bay g mỗi khi lên ga la co tieng keu rít rít ở trong cái đồng hồ ( hay bô phân nào đó ở dưới đồng hồ)
    Chạy khoảng 20p trở lên thì hết kêu...(Xe em ngày nào cg chạy thường xuyên)
    Vây em e bi j vây a hùng (Xe e chạy đc 4k4 km rồi)
    ======================================
    Lỗi 2 (Bị ko thường xuyên 50-50)
    Xe em mỗi khi đề thì ko cần lên ga nhưng khi mà tắt máy rồi để yên 1 tí (thời gian = ăn 1 tô phở)..Đề xe ko lên( nếu ko rồ ga)..Và khi máy nổ thì nghe tiếng pô ko đều(Rồ ga vài phát thì mới đều)
    ======================================
    Mong a giải đáp giúp em
    Thanks a
     
    #2257 baokhanh256, 6/2/12
    Sửa lần cuối: 6/2/12
  8. quan

    quan Bằng A1

    Tham gia:
    22/9/07
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    44
    anh ơi, em đi xe victo đời 2009, đã đi dc gần 20000km, bây giờ em muốn lên 150cc thì phải tốn hết bao nhiu tiền ạh. Xe của em dc bà chị để lại cho đi, em đi rất kỹ, nhưng dạo này nó bị rung đầu khi đề pa. Em đã làm theo chỉ dẫn của anh trong topic đi dán bố nồi, thay bi nồi 10.5gram, thay lò xo mân truyền dộng, thay dây curoa, thay lọc gió, xúc bình xăng con. Sau khi thay thì chạy nồi rất bắt, kéo ga nhẹ nhàng ở tua máy thấp mà vẫn ko rung đầu, nhưng dc chừng 4 ngày thì lại bị như cũ. Giờ em cũng ko bik làm sao nữa, chắc đẩy wa bên anh làm quá, nhà em hơi xa, ở Q7 lận hjx hjx
     
  9. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Tiếng kêu dưới cái đồng hồ giờ em chạy ở tốc độ đó lấy cái tay đè cái đồng hồ xem có hết ko? Nếu hết thì chỉ là tiếng kêu rè do khe hở của đồng hồ và nắp tay lái sau===> tháo ra lót lớp silicon vô sẽ hết.

    Hiện tượng thứ 2 thì coi như bình thường ko đáng quan tâm vậy đâu em. Khi nào hay bị tắt máy hay ko có ralanty thì mới quan tâm. Trước khi khởi động mở khóa chờ đèn bơm xăng tắt rồi hãy nhấn nút đề là ok rồi.

    Hiện tượng rung đầu lại sau khi dán bố không lâu thường là do nơi gia công tiện dớt bố chưa chuẩn thôi.

    Lên 150cc nay tầm khoảng 1T2 trở lại tùy tình trạng xe hiện tại.
     
  10. quan

    quan Bằng A1

    Tham gia:
    22/9/07
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    44
    Vâng cám ơn anh, vậy lên 150 là lên lòng và trái excel đúng hok anh, có j chạy xe qua cho anh dọn lun, sẵn dán bố nồi lun ^.^ hy vọng sớm dc gặp anh =.=''
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...