anh hùng cho e hỏi là xe em là atti vic vt2 đi được 45.000km thì trung bình em chạy được 1000 km thì thay nhớt 1 lần thì lượng nhớt dư ra còn chưa đến 1 xị nhớt mà nếu chạy trên 1500 km thì còn 1 chúc xíu thui, mà e kiểm tra thấy là ko có khói trắng thoát ra từ bô xe em, mà ko hiểu sao lại hao hụt nhớt nhiều vậy,như vậy là xe em có vấn đề phải ko a? xe em là zin 100% chưa xổ trái gì a ơi.
em đang mún lên đời thành VIC nhưng chưa nắm dc giá của 1 số phụ tùng như sau : - cái bi đông tay cầm trước - cặp chân bấm - cái lồng chim của dàn đèn sau và tất cả bộ tem nữa mong anh cho em bít giá cụ thể , cám ơn anh trước !
Làm giàn hơi: thay bạc, cặp xupap, phốt nón xupap lại đi em. Xe attila nó nuốt nhớt chứ ko ra khói đâu em. Tay lái 200k. Bộ gác chân bấm nay khoảng 400k. Khung sau 150k. Bộ tem full khoảng 180k.
Xe de hoai hok no Ok zay sáng chủ nhật em nghé qua bên anh cho anh kiểm tra giùm em nha, tích góp biey61 bao lâu nay mới mua dc chiếc xe mà gặp vụ này oải quá à, đã vậy mua dòng FI mắc hơn để đi đỡ hao xăng mà cuối cùng mua về đi xe uống xăng như uống nước zậy. Mong anh xử lý giùm em út nhà. Thanks anh nhiu lun.
Cn này anh có việc phải đi nên ko có trên cửa hàng, nếu em qua thì em mang theo sổ bảo hành sang chỗ anh cho kt bên anh nó kiểm tra cũng được. Anh có dặn lại tụi nó rồi.
Dây curoa mòn ko liên quan nhiều lắm đến vấn đề xe chạy bị rống tiếng máy. Bố nồi tuột chia làm 2 triệu chứng: 1.rống ga lớn mới lăn bánh, 2. xe lăn bánh bị giật. Có lẽ xe bạn đang rơi vào triệu chứng thứ 2 nên xe chạy nghe tiếng máy rống lớn. Tháo nồi ra kiểm tra làm lại sẽ êm thôi.
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=201100YM: sym_care, care_sym - http://opi.yahoo.com/online?u=sym_care&m=g&t=1. Làm việc từ 8g đến 17g các ngày trong tuần.
anh hùng cho em hỏi xe em vic 07 vừa mới thay bình mà lâu lâu vẫn đề ko nổ.những lúc như vậy fai tắt khóa để xe 1 hồi lâu đề mới nổ.có phải do sạc ko anh