em muốn làm lại nồi con atti (mua luôn bố mới, khỏi dán) & làm phuộc trc phuộc sau luôn thì tổng thiệt hại hết nhiu zậy a H ?
Giá bộ mâm 3 càng và chuông nồi khoảng 550k, nhưng bên anh chỉ nhận dán bố nồi thôi chứ ko có bán mới. PHuộc sau thì nên thay mới 250k, phuộc trước thì thay nhớt phuộc 2 tuýp luôn công khoảng 120k.
Gắn thì chỉ việc chế mũ thì được thôi nhưng chắc là đo ko chính xác được rồi vì đường kính bánh xe khác nhau.
Anh Hùng cho em hỏi : Đồng hồ Excel có gắn được cho vic không anh ? Có phải chế giàn mủ gì nhiều ko anh ? :">
anh hùng cho e hỏi tí....con ati victo gác chân thường của e mấy bữa đang đi thì bỗng nhiên tắt máy đề k nổ gì hết....dắt ra thợ thì nói hết bình sạc xong thì đi bình thường tới bữa nay thì đang đi nó cũng bị vậy nữa đề thì nó kêu tẹt tẹt bên phía bô đó anh....anh hùng biết bệnh gì không?em thắc mắc là xe hết bình thì vân đi được bình thường chứ sao lại tắt máy được anh trong khi đèn,còi vẫn bình thường?thanks anh
Chào Hùng Care_sym ! Cho tôi hỏi thăm một chút về giá cả các loại Attila, Elizabeth, Eli Fi Vì muốn mua cho bà xã đi. Xin giá đã bao giấy tờ xe Cám ơn nhiều
Cẩn thận với SYM Khải Phát, 4 Yết Kiêu, không khéo bị lừa Hic hic, chiều nay 31.3 mình qua tổng đại lý SYM Khải Phát số 8 Yết Kiêu - Hà Nội để thay bugi chính hãng của Shark, khi nói hiện tượng xe bị tắt máy khi đang chạy, để 1 lúc thì khởi động lại được, bọn Khải Phát SYM nói đấy là hiện tượng bị kênh xu-páp, dòng xe này hay bị lắm. Khó khắc phục dứt điểm được, nên cứ đi, thỉnh thoảng chết máy thì đề lại cho muội xăng bay khỏi xu-páp là lại nổ máy được. Không phải do lỗi của bugi. Nhưng mình nhất định đòi thay bugi bằng được, nên có thể vậy mà bọn Khải Phát SYM nói cả công thay là 130k. Mình thấy cũng hơi đắt, bugi ở ngoài chỉ 45k là ok. Nhưng nghĩ chắc là bugi chính hãng nên nó chém giá cao, cũng đành chấp nhận.X( Thay xong, mình đi được 500m thì lại bị chết máy, lần này đợi gần 10 phút đề lại không nổ. Mình phải dắt bộ lại chỗ SYM Khải Phát, họ xem và vẫn nói là do xu-páp kênh. Sửa 1 hồi không được, họ tháo chế hòa khí ra xem (mình nói chế mới rửa sáng nay) rồi lắp vào, đề mãi chẳng được, đạp bằng cần khởi động cũng không xong. SYM Khải Phát lại tháo bơm xăng kiểm tra, và đoán bệnh là do bơm xăng bị hỏng, phải thay. Mình nghĩ xe vẫn còn BH nên đồng ý thay bơm xăng. Cuối cùng, lắp bơm xăng mới thì lại đề nổ máy lại được. Cuối cùng mình phải thanh toán hết 400k tiền bơm xăngX(. Nổ máy xong mình nán lại 1 lúc để xem máy xe có ổn không mới đi về. Tổng thiệt hại là 555k (cộng cả 25k tiền xăng mua tại SYM Khải Phát). Tuy nhiên, sau khi nghe anh Sơn nói và tham khảo trên website mình mới biết bệnh của SHARK có 2 lỗi sau : Hiện nay xe Shark đang bị 2 lỗi kĩ thuật nhỏ các Bác ạ: 1. Hiện tượng rần rần khi chở 2 ở tốc độ thấp. Do chén đựng cao su treo máy ngay cấy gác máy đụng vào khung sườn. Cái này lô xe sau đã khắc phục. 2. Hiện tượng giống như hết xăng và tắt máy khi chở nặng. Do ống hút chân ko ngay bơm xăng bị gấp lại do cái pát treo ống để sai vị trí. Khắc phục bằng cách bỏ nó ra khỏi pát kẹp là xong. Như vậy, là mình đã bị bọn SYM Khải Phát - 4 Yết Kiêu Hà Nội chặt chém rùi, không phải do bơm xăng hỏng (may là mình lấy cái bơm xăng cũ về, sau này có ae nào cần cứ alo cho mình) mình viết bài này để ae SHARK Hà Nội biết mà cảnh giác với bọn SYM Khải Phát, 4 Yết Kiêu. Chúng nó chặt chém được là chặt chém, nếu mình không biết hoặc chưa hiểu nhiều về máy móc là dễ bị bọn nó chơi xỏ, lừa thay đồ để kiểm chác. Bọn SYM Khải Phát 4 Yết Kiêu rất bố láo, không tử tế gì đâu. AE đến mua đồ xe hoặc sửa chữa nên cần thận kẻo bị bon chúng lừa giống như mình đấy.(
Attila ELIZABETH EFIĐỎ NÂU110 cc36.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH EFIVÀNG NÂU110 cc36.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH EFIVÀNG110 cc36.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH EFIHỒNG110 CC36.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH EFITRẮNG110 CC36.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH(Thắng đĩa)ĐỎ ĐEN125 cc31.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH (Thắng đĩa)HỒNG125cc31.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH (thắng đĩa)NÂU125cc31.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH (Thắng đĩa)VÀNG125CC31.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH (Thắng đĩa)XANH 31.000.000 VNĐ/ XeSCOOTER Attila ELIZABETH (Thắng đùm)TRẮNG125 cc29.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH (Thắng đùm)ĐỎ125 cc29.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH (Thắng đùm)ĐEN125cc29.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila ELIZABETH (Thắng đùm)Vàng (cam)125 CC29.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila VICTORIA- mới (Thắng đĩa)ĐỎ ĐEN XÁM125cc26.000.000 VNĐ / XeSCOOTER ATTILA VICTORIA mới (Thắng đĩa)VÀNG XÁM125cc26.000.000 VNĐ / XeSCOOTER ATTILA VICTORIA mới (Thắng đĩa)ĐEN125cc26.000.000 VNĐ / XeSCOOTER ATTILA VICTORIA mới Thắng đùmĐEN XÁM125cc24.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila VICTORIA mới (Thắng đùm)NÂU XÁM125 cc24.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila VICTORIA mới (Thắng đùm)TRẮNG XÁM125 cc24.000.000 VNĐ/ XeSCOOTER Attila VICTORIA mới (Thắng đùm)ĐỎ XÁM125cc24.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila VICTORIA (Thắng đùm)ĐEN125 cc23.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Attila VICTORIA (thắng đùm)BẠC125 cc23.000.000 VNĐ / XeSCOOTER Đây là bảng giá đề nghị bán lẻ, chưa cộng thuế trước bạ và tiền làm bảng số xe. Bên tui ko có bán xe nên gọi dt hỏi các đại lý tham khảo dùm. http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=3451918#post3451918 ===== Bổ sung vào lúc 09:23 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 09:08 ===== Trước hết khi gặp phải vấn đề hỏng hóc bạn phải đòi hỏi quyền lợi của mình khi tình trạng xe gặp phải. Trước tiên là xe bạn mua vào thời điểm nào? và đi bao nhiêu km rồi? Bạn phải hỏi xem những món đồ mà KTV bắt bệnh như vậy có được nằm trong bảo hành hay ko? Giá cả của bugi CR8E hiện tại cũng đã 100k rồi và việc test có phải do bugi chết hay ko thật sự ko khó. Còn vấn đề của bơm xăng thì có thể sẽ được bảo hành nhưng đại lý phải gọi dt xin ý kiến từ phòng phục vụ khách hàng của công ty. Thường thì lúc xe bạn bị tình trạng như vậy mà đề máy có mùi xăng và có hiện tượng chảy xăng dư thì ko thể hư bơm xăng được. Ngoài 2 lỗi nêu trên thì cũng đã có 1 xe bị lỗi nơi lọc xăng, lọc xăng của SYM bên trong làm bằng bần thẩm thấu để lọc tinh lượng xăng đi qua, đã có 1 xe bị hỏng bộ phận này gây tình trạng tạp chất từ lọc xăng gây kẹt vào bông tu xăng gây ngộp xăng. Dù sao cũng cám ơn bạn đã chia sẻ cho mọi người được biết thêm.