Thay bộ bi nồi trọng lượng nặng vô là xong thôi. Bi trọng lượng nặng hơn tức là lỗ trong của viên bi nhỏ hơn viên bi đang gắn trên xe. Giá khoảng 170k 1 cây đó em. Nhưng gắn thì phải gắn thêm lò xo đầu nặng hơn, gắn vào phải canh mài cái nắp 4 lỗ xuống vì gối cam nó đụng. Lên trái mà ko mất zin hả? b-( Hôm nào lên thì gọi cho anh trước vì dạo này anh hơi bận việc gia đình.
Ở trên Sài Gòn thì chỗ có chỗ ko, ko biết dưới em như thế nào thôi. Em ghé mấy chỗ làm đồ hỏi thử xem sao.
Xe giờ chạy đã ổn ổn rồi, tiếng hú cũng giảm đáng kể. Cám ơn anh Hùng nhiều lắm! Chắc chạy được gần năm nữa mà hú to quá em lại phải thay tiếp quá! => tới khi êm hẳn mới thôi! ) vì nhiều chiếc em thấy chạy mấy năm trời cũng ko hú, xe em hơi bị xui nhỉ! -_-
Hi các bác, Xe em bữa đi sửa, thay dây curoa, với lại nó chùi lại mấy cái gì trong bộ phận truyền động đó (vì xe em bị vô nược), với lại thay nhớt lap. Nhưng giờ sao chạy cảm giác nặng quá, cảm giác lên ko nổi. Hỏi thì nó nói là do dây curoa mới, chạy 1 thời gian sẽ hết, ko bít đúng ko? Ở SG thì chổ nào sửa Attila tốt hả các bác, em mún đi kiểm tra lại xem, xe e chạy 25k km rồi, hình như chưa làm máy....
Em cũng ko rõ nữa, lúc chưa sửa thì chạy còn thấy nhẹ hơn, giờ dắt xe không cũng nghe kêu cái gì đó, chắc vài bữa đem cho nó xem lại...
Các anh cho e hỏi 1 chút: Attila Victory 2 màu bây giờ khoảng bao nhiêu và mức độ tiêu thụ xăng của nó trung bình vào khoảng nào?
Aitila Victoria sao tui chạy bỏ tay GA ra là tắt máy hoài vậy nhỉ ? Và ở phía sau khi nhỏm đích ngồi lên xe là nghe cót két là do bị gì vậy nhỉ ? Hay do đi rữa xe hoài phuộc nhún hết bôi trơn hay sao nhỉ ? huhuhuhuhu @_@