sao ko nghe ai nhắc tới dàn lửa hết vậy ? Dàn lửa cũng rất quan trọng mà ! Sẵn đây anh tư vấn dùm em lun
anh Hùng ơi, chiếc Shark đã có bộ nhông chưa vậy anh? Càng ngày nó kêu càng to rồi, chạy nghe tiếng e e e chứ hết nghe tiếng máy luôn roài ( Phải chi nó cùng xài nhông với thằng nào quen thuộc luôn thì đỡ quá, giờ đợi mua nhông lâu thiệt anh ơi! (
Có chứ sao ko em. Đích bầu anh có thấy 1 chiếc chế gác chân của Dream vào rồi nhưng ko được thẫm mỹ cho lắm. Còn chế gác chân của Victor vào thì càng ko thể em ơi. Theo anh nghĩ thì khi đã lên trái thì đồ độ mới phát huy tác dụng triệt để. Anh đang đặt hàng về. Giờ chỉ có thể chờ hàng về mà thôi.
Anh Hùng cho em hỏi tí nhá ! Em đang đi Vic 2008 mới vừa làm : - Thay Nồi bi + bi nồi - Cao su nồi - Dây Curoa - Cà nồi - Xúc BXC -Thay lọc gió Lúc trước xăng cộ đi bình thường sau khi làm thì đi hao xăng quá ! Anh bắt bệnh giúp em nhá ! 3L đi khoảng 80 Km à ! Có cách nào khắc phục ko anh ? Anh cho em hỏi bình thường Vic 2008 đi bao nhiêu Km/1L Cám ơn Anh nhiều ...!
Có thể do xe thay bi nồi trọng lượng nhẹ quá gây rống mới bị hao xăng. Xe đi bao nhiêu km rồi mà sao thấy thấy thay lọc gió ta?
Em thay lọc gió rồi ! Xe em đi được 4xxxx Km rồi ! Từ lúc làm xe em bị rống Anh chuẩn bệnh hay thật . Chỉ cho em cách khắc phục đi anh
hôm bửa em có ghé wa chỗ anh mà ko có anh ở tiệm ! tình hình cụ thể là em định lên trái 58 cho con Atti Vic ( gác chân bấm ) mà ko mất zin nhờ anh tư vấn rồi lên dùm em !